Chương 171: Kỳ quái

1.7K 89 9
                                    

Đối lập với Nguyên Tích, động tác của con chuột kia rất nhanh. Nguyên Tích ko còn cách nào khác chỉ có thể đưa con dao chắn trước ngực để phòng thủ mà thôi.

Bỗng dưng một thanh kiếm lửa xanh lam ở đâu bay tới, đâm thẳng vào thân thể con chuột. Ngay sau đó, 1 đôi chân xuất hiện trước mắt 2 người, chủ nhân đôi chân đó rút thanh kiếm trên thân con chuột ra rồi cúi xuống nhìn 2 người.

La Tiểu Lâu ngẩng đầu lên nhìn người nọ. Đó là 1 thanh niên mặc đồ trắng khá anh tuấn với đôi mắt màu lam nhạt. Tuy là vừa mới cứu người nhưng biểu tình trên mặt người này rất lạnh nhạt. Bộ đồ mà người này đang mặc trông rất kỳ lạ, thanh kiếm trong tay hắn còn kỳ lạ hơn.

Nguyên Tích chậm rãi ngồi dậy. Quần áo trên người vẫn còn lành lặn nhưng bám đầy bụi đất, trên đầu trên mặt hắn cũng đầy bụi đất luôn. Nhìn Nguyên Tích có vẻ đang rất chật vật thế mà hắn vẫn còn kiêu ngạo đc. Hắn ngẩng lên gật gật đầu với người nọ, nói:” Cám ơn.”

Người nọ vẫn ko nói gì, cũng ko hề bỏ đi mà lại nhìn chằm chằm động vật trong lòng Nguyên Tích.

Thấy thế Nguyên Tích liền ôm chặt La Tiểu Lâu hơn, lạnh lùng nói với người nọ:” Ta sẽ báo đáp ân cứu mạng của ngươi sau.”

“Ko cần.” Cuối cùng người nọ cũng lên tiếng. Ngôn ngữ của hắn có chút khác với ngôn ngữ nhân loại nhưng vẫn có thể nghe hiểu đc.

Đúng lúc này một người mập mạp chạy tới nói:” Lăng Tiêu đại nhân, cuối cùng Ngài cũng đã trở về rồi. Giới Chủ đại nhân đang chờ Ngài đấy ạ.”

Nói xong, hắn liếc Nguyên Tích 1 cái, nói giọng xem thường:” Ở đây có rất nhiều người từ bên ngoài đến. Bọn họ quá yếu, có mua về làm người hầu cũng chẳng xong. Ngài đâu cần giúp họ làm gì.” Nói tới đây hắn mới chú ý tới Lăng Tiêu đang nhìn động vật trong lòng Nguyên Tích, liền vênh váo nói với Nguyên Tích:” Nếu ta là ngươi, ta sẽ tặng con – vật kia cho Lăng Tiêu đại nhân. Ngươi nên biết điều chút. Sau này khi ngươi tiến vào khu D còn có người giúp đỡ.”

Sau đó, hắn quay qua Lăng Tiêu, nịnh nọt:” Ánh mắt Ngài thật tốt. Da lông của nó nhìn có vẻ giữ ấm tốt đấy ạ.”

La Tiểu Lâu hít vào 1 hơi, tay Nguyên Tích càng ôm cậu chặt hơn. Nguyên Tích lạnh lùng nói:” Đừng có mơ.”

Người mập ko ngờ Nguyên Tích lại từ chối thẳng thừng như vậy, hắn đứng sững người, sắc mặt khó chịu. Lăng Tiêu thì trầm mặc 1 chút mới nói:” Ta ko có ý đó. Có điều nếu ngươi nuôi ko nổi nó nữa thì có thể bán nó cho ta.” Nói xong liền xoay người bước đi.

“Ranh con, ngươi nghĩ đây là nhà ngươi ah? Không biết điều, rồi sẽ có ngày ngươi phải hối hận!” Người mập hung hăng hổn hển trừng Nguyên Tích, sau đó cũng xoay người rời đi.

Bán cho? Trời ơi, mình sẽ bị lột da để làm quần áo sao? Nghĩ vậy chút cảm kích của La Tiểu Lâu với người kia lập tức bay hơi. Nguyên Tích vẫn là tốt nhất! Cho dù ko tha thứ cho mình nhưng Nguyên Tích sẽ ko bao giờ lột da mình đâu.

La Tiểu Lâu run rẩy đứng lên, mặt dí sát với mặt Nguyên Tích, dùng móng vuốt khua khua trước ngực Nguyên Tích:” Anh có sao ko? Vừa nãy anh bị làm sao vậy?”

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Where stories live. Discover now