Chương 142: Chuẩn bị

1.7K 114 11
                                    

Người phụ trách ngẩn ngơ, lập tức lầm bầm:” Nhưng, nhưng, đó là vương tử phi điện hạ mà, hơn nữa vương tử phi điện hạ và vương tử điện hạ đang nghỉ phép, chắc khó gọi họ đến lắm…” Dưới ánh nhìn càng ngày càng giống viên đạn của trung tướng, âm lượng của người phụ trách dần dần nhỏ lại, nhưng vẫn phải giải thích rõ ràng thân phận của tên nhóc kia là vương tử phi điện hạ.

“Vương tử phi? Chỗ chúng ta mà có một nhân vật đặc quyền với thân phận cao quý như thế cơ á… Chờ chút, ý anh là, người đó đang ở ngay dưới mí mắt của chúng ta, thế mà các anh còn đần độn đi tìm ở đâu đâu!” Trung tướng chế nhạo được nửa chừng, bỗng nhận ra được ý muốn nói của người phụ trách, ông ta lập tức thay đổi giọng điệu, mắt trợn tròn, ngay cả đám râu bạc cũng vểnh lên.

Người phụ trách lau mồ hôi, gian nan hồi đáp: “Sợ rằng là như vậy ạ.” Tuy quả thực là rất mất mặt, nhưng sự thực thì vẫn là sự thực. Người phụ trạch thầm gào thét trong lòng, nếu tên binh sĩ kia không đi thu dọn phòng làm việc thì chỉ sợ bọn họ bây giờ vẫn còn đang chạy loạn khắp nơi như con nhặng, cộng thêm tiếng rống giận dữ miễn phí và vẻ mặt đen như đáy nồi của ông trung tướng.

Lão trung tướng híp mắt nhìn người phụ trách vài giây, rồi đột nhiên nói: “Anh nghĩ cách đi, giờ tôi muốn gặp cậu ta.”

Người phụ trách há mỏ, mặt ủ mày ê mà nói, “Trung tướng Hatton, tôi thực sự không có cách nào cả, giấy xin nghỉ phép của vương tử phi điện hạ đã gửi lên cấp trên rồi, đến Thứ Hai mới về, cậu ấy cũng không có ở tinh cầu An Tắc, cuối tuần chúng ta mới có thể liên lạc được với cậu ấy.” Tuy y biết trung tướng say mê nghiên cứu, nhưng cũng không nên vứt chuyện khó như thế này cho y được chứ, người phụ trách thầm nghĩ.

Y chỉ là một thượng tá nhỏ bé của Bộ nghiên cứu và phát triển cơ giáp trên tinh cầu cấp B thôi mà, có nói thế nào thì làm sao mà có thể quản lý được hành trình của vương tử điện hạ chứ.

Cuối cùng, người phụ trách tưởng như sắp phải quỳ sụp xuống chân ông lãnh đạo của mình, thì tổng phụ trách bộ phận nghiên cứu và phát triển cơ giáp của quân đội – trung tướng Hatton – cuối cùng cũng từ bỏ ý muốn gặp La Tiểu Lâu ngay tức khắc, nhưng ông ta vẫn yêu cầu người phụ trách phải chú ý mật thiết hành trình của vương tử phi điện hạ, khi cậu trở về nước thì nhất định phải mời tới ngay.

Sau đó, trung tướng Hatton bèn cử người kiểm tra tính năng của linh kiện cơ giáp mà La Tiểu Lâu đã chế tạo, số liệu thu được khiến người khác phải giật mình. Tất cả đều là linh kiện cấp bốn, hiệu suất sử dụng đều trên 90%, tuy không khoa trương giống mấy loại linh kiện cơ giáp của Thiên Đông, nhưng cũng tuyệt đối là thượng phẩm.

Phải biết rằng, ngay cả đại sư chế tạo cơ giáp được coi là giỏi nhất cũng không thể đảm bảo tất cả linh kiện cơ giáp mình làm ra đều đạt cấp bậc giống nhau, chứ đừng nói tới hiệu suất sử dụng đạt trên 90%, thực sự là không ai có thể tin nổi là có thể làm được đến trình độ này.

Còn người phụ trách – thượng tá Vincent, sau đó y bèn tới phòng tài liệu để lấy đơn xin nguyên liệu mà La Tiểu Lâu đã đệ trình lên. Sau khi nghiên cứu số lượng nguyên liệu và linh kiện cơ giáp, y phát hiện ra một sự thực khiến người khác phải khiếp sợ.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Where stories live. Discover now