Chương 185: Khu A

1.6K 94 1
                                    

Khi bốn người đều về đến trong thành, Lý Kiệt đưa cho Nguyên Tích một bức vẽ, nói là người hắn nhờ đã đưa cho hắn bức họa Sáng Thế Thần.

Nguyên Tích cùng La Tiểu Lâu lập tức mở ra xem, sau đó cả hai người đều bị kinh ngạc khôn tả.

“ông trời, ai vậy?” La Tiểu Lâu trợn trừng mắt. Hắn không thể tin được người trong bức hình – người có mặt mũi hiền lành vô cùng – lại là người có quan hệ huyết thống với Nguyên Tích, chứ đừng nói gì đến việc có quan hệ với Phượng Già Lăng cùng Nguyên Liệt bệ hạ.

Nguyên Tích cũng nhìn trái nhìn phải, rốt cuộc cũng không quá tình nguyện mà thừa nhận “… ta không biết”

“ngươi đừng khổ sở, trải qua một ngàn năm rồi, bức họa cũng chắc có nhiều dị bản, khẳng định sẽ có chút thay đổi” La Tiểu Lâu cẩn thận khuyên giải an ủi.

Nguyên Tích không nói gì. Mà con khủng long xanh 125 đang ló đầu chen vào xem cùng bỗng nhiên buột miệng nói “Cái này, ta càng nhìn càng thấy giống chủ nhân ta…”

Nguyên Tích cùng La Tiểu Lâu đều kinh ngạc. La Tiểu Lâu cúi đầu nói “Ngươi mang hình ảnh của chủ nhân ngươi ra đây xem nào”

125 khoát tay, ba bức tranh xuất hiện trên cái tay ngắn cũn của nó. Sau khi đưa cho hai người, 125 lại hưng phấn mà cúi đầu chỉ trỏ “này, cái này, nếu các ngươi đã xác định là không phải, có thể đem bức tranh này cho ta không?”

Mắt của nó lòe lòe ánh sáng cảm động cùng nhớ nhung “Ta đã nhiều năm rồi không nhìn thấy chủ nhân …”

La Tiểu Lâu cùng Nguyên Tích đang bận xem ba bức tranh mà 125 đưa cho, không rảnh mà chú ý đến nó. Hai người càng xem càng thấy kinh ngạc hơn cả bức vẽ Sáng Thế Thần ban nãy. Bức tranh thứ nhất vẽ một bóng người mơ hồ, ngũ quan thì … nếu nói giống người, không bằng nói giống máy móc thì đúng hơn; bức tranh thứ hai thì giống một Phượng Già Lăng còn trẻ, khóe mắt lông mày còn có chút hơi hướng của Nguyên Liệt; bức tranh thứ ba là một người cao gầy, đứng nhắm mắt. Ngũ quan hoàn mỹ không thể diễn tả được thành lời, khí thế rất tự nhiên thoát trần. Cho dù chỉ nhìn qua bức tranh nhưng cũng đã làm cho người ta không nhịn được mà hướng về, nếu người này thực đứng ở trước mắt, đôi mắt mở ra thì sẽ rung động lòng người đến mức nào …

Nguyên Tích biến sắc, mạnh tay nắm chặt bức tranh thứ hai “Đúng rồi, đây là Nguyên Triệt, hắn quả nhiên ở trong này”

La Tiểu Lâu thì nhìn bức tranh thứ ba mà ngây người. Không biết tại sao, trong lòng hắn cảm thấy một cảm giác quen thuộc và thân thiết biết bao, nhưng là, hắn chưa từng gặp qua người này mà.

125 trông mong mà nhìn hai người bọn họ, chỉ vào bức tranh thứ ba mà nói “Đây chính là chủ nhân của ta, ta đã nói bức họa Sáng Thế Thần chính là hắn mà. Có thể, có thể cho ta không?”

Nguyên Tích lập tức trừng mắt với nó. Từ sau khi nhìn thấy bức tranh thứ hai xong, hắn đã tự giác xem nhẹ hai bức còn lại “Đương nhiên không thể bức họa của Nguyên Triệt.”

125 rụt lui lại, nhưng rõ ràng là nó không đồng ý với phán đoán của Nguyên Tích.

Nguyên Tích cầm cái đuôi xách cả người nó lên, sau đó hiểm ác mà hỏi han  “Sao vậy, ngươi có ý kiến gì à?”

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ