Chương 22: Quyết định

2.4K 143 2
                                    

Hôm sau là cuối tuần, trời còn chưa sáng, La Tiểu Lâu đã ra khỏi nhà, hôm nay cậu có rất nhiều việc phải làm, hơn nữa cũng không dám đối mặt với Nguyên Tích, ai biết y sẽ còn nổi điên nữa hay không.

La Tiểu Lâu quẹt thẻ ở cửa ra vào, làm một nhân viên chính thức, hiện tại cậu có thể tự do ra vào bộ nghiên cứu và phát triển cơ giáp. Đương nhiên ngoài đại sảnh của bộ nghiên cứu và phát triển, cậu cũng chỉ có thể vào phòng thí nghiệm khổng lồ của Nghiêm đại sư và căn phòng mà cậu được chỉ định đến dọn dẹp.

Bây giờ còn sớm, trong đại sảnh gần như không có ai. La Tiểu Lâu đi nhanh đến tầng dành riêng cho Nghiêm đại sư, đi xuyên qua phòng thí nghiệm to lớn tiến vào gian phòng đầy những mảnh linh kiện cơ giáp nhỏ. Cậu cũng không có nhiều thời gian, hiện giờ cậu còn nhớ kỹ một phần năm linh kiện bậc hai, hơn nữa cậu cảm thấy cần phải bỏ ra chút thời gian ôn lại hai mươi loại lần trước đã học.

Nhanh chóng xem qua nội dung của ngày hôm trước, La Tiểu Lâu bắt đầu tập trung tinh thần đọc phần nội dung tiếp theo.

Mặc dù có linh kiện bậc một làm trụ cột, nhưng cấu tạo của linh kiện bậc hai rất phức tạp, gia công lắp ráp vô cùng khó khăn, cũng không thể xem thường, nhất là càng về sau khó khăn càng lớn.

Nhưng La Tiểu Lâu càng xem càng lên tinh thần, thậm chí còn có một loại vui mừng xuất phát từ nội tâm, cậu gần như nhịn không được muốn đến chỗ những mảnh nhỏ đó mà bắt đầu lắp ráp.

Cậu thậm chí còn có thu hoạch cá nhân, vốn là hôm trước gặp phải một nan đề với linh kiện bậc một, hai ngày nay cậu nghĩ như thế nào cũng không ra, nhưng nhờ vào những giải thích về linh kiện bậc hai mà nan đề đã được giái quyết một cách thoải mái.

Khóe miệng La Tiểu Lâu hơi hơi nhếch lên, đêm nay có thể cho thầy Tống cao hứng một chút. Hôm qua, khi lên mạng, cậu nhịn không được mà đem vấn đề bản thân không thể lý giải đi hỏi thầy Tống. Thầy Tống bảo cậu về tự mình suy nghĩ lại, nếu vẫn không biết thì hãy đến hỏi ông.

Tuy rằng La Tiểu Lâu muốn trở thành chiến sĩ cơ giáp, cuối cùng trở thành anh hùng tung hoành vũ trụ, độc cô cầu bại, vân vân, nhưng sau khi vào học hệ chế tạo cơ giáp lại nhận ra lạc thú trong lĩnh vực này hoàn toàn không thua gì việc trở thành một chiến sĩ cơ giáp.

Đang xem hưng phấn, bỗng nhiên vang lên hai tiếng gõ cửa. La Tiểu Lâu sửng sốt, đi qua mở cửa, bên ngoài chính là Trầm Nguyên đang mặc quần áo xám nhìn cậu.

Trầm Nguyên mỉm cười, ra hiệu bảo cậu đi ra ngoài.

La Tiểu Lâu nhìn nhìn những trợ lý ở bên ngoài vẫn đang bận rộn như trước, theo Trầm Nguyên đi ra.

Sau khi ra khỏi cửa, Trầm Nguyên đánh giá hai mắt La Tiểu Lâu, nhướng mày, “Thầy quả nhiên không nhìn lầm em, xem ra hai ngày qua em thích ứng rất tốt a, còn nhớ khi chúng tôi mới vừa vào phòng thí nghiệm của Nghiêm đại sư, người nào cũng cần một đoạn thời gian dài để thích ứng. Vừa hưng phấn kích động vì có thể vào phòng thí nghiệm của Nghiêm đại sư, nhưng mặt khác cũng vì sự nghiêm khắc của Nghiêm lão sư mà cảm thấy sợ sệt.”

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ