Chương 197

1.5K 91 13
                                    

Người đứng ở cửa chính là Thiên Hằng*. Dung mạo tuyệt sắc ấy không thể lẫn vào đâu được. Bộ dáng của hắn cũng chẳng phải là bộ dạng điềm đạm đáng yêu mà lần trước Nguyên Tích gặp, bộ dáng của hắn lúc này đầy ngoan lệ quyết luyệt. trong nháy mắt nhìn thấy hai người La Tiểu Lâu, hắn mỉm cười, nhẹ giọng nói “Đã lâu không gặp, Nguyên Tích điện hạ”

*Thiên Hằng: là dị thú đã đánh em La Tiểu Lâu bị thương khi ở phong ấn Lan Đạt (Xem lại phần tóm tắt). Lúc đó e Lâu bị biến thành hình thú, bị thương ở chân …

Thiên Hằng đánh giá hai người bọn họ, liếm liếm khóe miệng , mái tóc dài màu lam phía sau lưng bị gió thổi bay quất lên “Tới cũng thật đúng lúc. Ta cũng chẳng cần khó khăn cởi bỏ phong ấn nữa. ta nghĩ, cho dù là các ngươi, ở trong này cũng khó mà chịu đựng được đúng không? Nhưng mà, các ngươi không cần lo lắng biện pháp trở về nữa đây, ta ở đây chính là vì muốn tiễn đưa các ngươi lên đường xuống âm phủ”. Nói xong, Thiên Hằng duỗi tay. Khuỷu tay hắn nhất thời trở nên thô dài xấu xí, ngón tay mọc ra móng vuốt màu đen sắc nhọn, hướng thắng tới Nguyên Tích cùng La Tiểu Lâu mà tấn công.

La Tiểu Lâu căng thẳng vô cùng. Hắn cảm thấy hơi thở Thiên Hằng truyền ra không đúng lắm. Cơ chế ức chế sức mạnh dị thú của nơi này hình như chẳng hề ảnh hưởng tới hắn. Hơn nữa, hắn có vẻ còn lợi hại hơn cả trước đây.

La Tiểu Lâu muốn từ trên người Nguyên Tích xuống dưới. Thiên Hằng trước mặt quá nguy hiểm, hắn không thể để Nguyên Tích phải gánh vác hai người trưởng thành mà đánh nhau. Thế nhưng, Nguyên Tích lại chẳng hề có ý định đấy, hai tay vẫn giữ thật chặt không buông.

Thiên Hằng tiến lại gần từng bước, sau đó bỗng nhiên xoay người , tay phải huy mạnh ra phía đằng sau.

Phía sau hắn, có một người đang giơ kiếm năng lượng chém tới. Người nọ một thân quần áo màu nâu, tóc màu đen, không nhìn ra được tuổi. Động tác của hắn dị thường nhanh chóng, chớp mắt đã chém vào móng vuốt của Thiên Hằng, phát ra tiếng vang chói tai.

Người mặc quần áo nâu bị đẩy lui hai bước, ‘di’ một tiếng đầy kinh ngạc. Móng vuốt của Thiên Hằng, thế mà lại chẳng hề bị tổn hao chút nào.

Đúng lúc quan trọng bị người khác quấy rầy, sắc mặt Thiên Hằng cũng chẳng hòa nhã cho được nữa. Cánh tay nháy mắt phồng lên, tốc độ cực nhanh tấn công vào vị trí trái tim của người kẻ mới tới.

Ở nháy mắt trái tim La Tiểu Lâu tưởng chừng như nhảy mạnh lên, người áo nâu điểm nhẹ mũi chân, chỉ di chuyển vài bước ngắn, thế nhưng lại dễ dàng né tránh được đòn công kích của Thiên Hằng.

“Là Ly Tác” Nguyên Tích bỗng nhiên nói.

Cùng lúc đó, âm thanh quen thuộc của Ly Tác cũng đã truyền tới “Nguyên Tích, quái vật này ở đâu ra vậy?”

“Đại thúc, chúc mừng ngài!!” La Tiểu Lâu mừng thay cho lão. Giờ Ly Tác lão nhân không chỉ không sao cả, còn trẻ lại không ít. Nhưng mà chắc hẳn đây mới là bộ dáng tương xứng với độ tuổi của lão.

“Ly Tác không phải là đối thủ của Thiên hằng” Nguyên Tích nhíu mày. Tuy vậy nhưng hắn cũng không hề buông tay xông lên hỗ trợ. Hai người bên cạnh quá trọng yếu đối với hắn. Khi chưa thể nắm chắc được tình huống, hắn tuyệt đối sẽ không để cho ai rời khỏi tầm mắt của mình.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Where stories live. Discover now