Chương 128: Cha mẹ...

1.8K 119 4
                                    


Khi phi thuyền hạ cánh, nỗi bất an của La Tiểu Lâu lại càng thêm rõ ràng. Nhìn đội ngũ nghênh đón xếp thành hàng ngay ngắn gần như không thấy biên giới đâu, cậu thậm chí còn bị vấp chân, Nguyên Tích đi cách đó không xa phải xoay người lại đỡ lấy, hắn phàn nàn: “Em hồi hộp gì chứ, có phải anh không cần em nữa đâu.”

La Tiểu Lâu nói thầm, việc gì mà phải lo chuyện này, dù sao cậu cũng tự tin là chẳng có ma nào tốt với Nguyên Tích như cậu cả, dễ dàng tha thứ, lo nghĩ cho hắn như thế. Thế nhưng —— La Tiểu Lâu ngập ngừng nhìn chiến trận như trong phim fantasy, việc cầu hôn như vậy, cha mẹ của Nguyên Tích thực sự sẽ đồng ý ư. Giao đứa con bảo bối của mình cho một người bình thường không có tiếng tăm gì như cậu?

La Tiểu Lâu chạm vào 125 ở trước ngực, tên này từ lúc vào đế đô là hưng phấn đến run rẩy không ngừng, dựa vào nó thì thực sự có thể cướp cô dâu thành công?

Trong lòng lo lắng như thế, nhưng La Tiểu Lâu vẫn mạnh mẽ ngẩng đầu lên: “Không phải em… phải chịu trách nhiệm sao.” Ở một vài phương diện mà nói, La Tiểu Lâu tự nhận là một người rất truyền thống. Nói đến đây, cậu lo lắng nhìn lướt qua anh chàng tuấn mỹ nóng nảy bên cạnh, nếu nuôi hắn thì có lẽ hơi khó khăn, nhưng có vẻ Nguyên Tích kiếm tiền còn nhiều hơn cả cậu…

Người Nguyên Tích khẽ cứng lại, nhưng điều này cũng không khống chế được khóe miệng của hắn nhếch lên thành một đường cong. Hắn quay lại nhìn chăm chú vào mắt La Tiểu Lâu, nói với giọng nghiêm túc và kèm theo vẻ đắc ý: “Hưm, đó là một thói quen tốt. Sau này em chỉ cần chịu trách nhiệm một mình anh là đủ rồi —— Tuy anh sẽ chẳng cho em cơ hội.”

Tới trước mặt thị vệ, Nguyên Tích cau mày lườm nguýt tất cả đám thị vệ đang len lén quan sát La Tiểu Lâu, mở cửa xách La Tiểu Lâu đang xoắn quýt lên xe. Hắn đương nhiên biết người hắn lựa chọn là tốt nhất, nhưng cái ánh mắt si mê của bọn thị vệ này khiến hắn khá khó chịu, bọn chúng lúc nào mà dám vô tổ chức vô kỷ luật lại không có hình tượng như thế này hả. (anh đang nói anh à {•̃̾_•̃̾})

Đám thị vệ vô tội đương nhiên không biết suy nghĩ của vương tử điện hạ, bọn họ chỉ thở dài một hơi tập thể, xem ra người yêu của điện hạ không xấu xí đến nỗi không thể gặp người được.

Phải biết rằng, vì bức ảnh của mấy ngày hôm trước, đế đô yên ắng đã bùng nổ một chuyện tám mới, gần như tất cả các nhà quyền quý cũng đều thảo luận về vị hôn thê của vương tử điện hạ.

Ngay cả đám thanh niên của quân đội cũng bắt đầu tâm thần bất an, dù sao Nguyên Tích điện hạ cũng là thần tượng của giới trẻ, là người mà bọn họ yêu thích nhất. cho tuôi hỏi đấy là ai dzậy? = 口 =

Chỉ có quốc vương và vương hậu là bình tĩnh, không tỏ vẻ đồng ý, nhưng cũng không có bất cứ ý kiến phản đối nào.

Lần thứ hai xuống xe, xung quanh khá yên lặng, xe huyền phù dừng lại bên trong một tòa thành đồ sộ, mái vòm cao ngất, phù điêu thần bí, tất cả đều lộ ra bầu không khí hoành tráng.

La Tiểu Lâu chưa kịp quan sát tỉ mỉ thì con khủng long xanh lục đã luống cuống trèo lên vai cậu, nhỏ giọng nói: “Trời ơi, đây là nơi an toàn nhất của toàn Liên Bang nhưng cũng là nơi nguy hiểm nhất với hai chúng ta! Làm, làm sao đây, tôi có hơi căng thẳng…”

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum