Chương 157: Tìm ra

1.4K 95 0
                                    

Nguyên Tích nghiêm mặt ngồi dậy, nhìn La Tiểu Lâu chừng 10s mới nói:” Suy đoán của em phải có sự chắc chắn, nếu ko ta sẽ cho rằng em cố ý ko để ta ngủ…”

La Tiểu Lâu ngây ra, cậu tuyệt đối ko có ý này mà!

La Tiểu Lâu ko chú ý đến biểu tình ko kiên nhẫn của Nguyên Tích, cậu nhìn Nguyên Tích tóc tai hỗn độn, áo ngủ nửa mở nửa khép, bộ dạng vừa ngạo mạn lại vừa khêu gợi của Nguyên Tích mà nuốt nước miếng, nói:” Thực vật kia có thể tạo ra bóng dáng của chúng ta trong nước thì đại khái cũng có thể tạo ra bóng dáng 1 tòa cung điện đc. Anh nghĩ lại mà xem, 1 tòa cung điện ở tít sâu dưới lòng hồ là ko phù hợp thực tế chút nào.”

Nguyên Tích trừng La Tiểu Lâu, nói:” Ý của em là 1 tòa cung điện trôi nổi trên không trung thì phù hợp thực tế hơn sao – ” nói tới đây Nguyên Tích bỗng dừng lại 1 chút rồi tiếp:”đc rồi, ngày mai chúng ta thử xem trên không trung thế nào.”

La Tiểu Lâu biểu đạt ý nghĩ của mình xong mới phát hiện sắc mặt Nguyên Tích ko tốt, cậu lập tức xoay người nằm xuống, trong vòng vài giây đã điều chỉnh hô hấp rất là có quy luật, làm ra trạng thái “ta đã ngủ say, đừng quấy rầy”

Nguyên Tích động động môi, tuy sắc mặt ko tốt nhưng cũng ko nói gì. Khi nằm xuống liền thuận tiện nằm gần sát La Tiểu Lâu 1 chút – cho đến khi La Tiểu Lâu sát bên cạnh mới thôi.

Ngày hôm sau La Tiểu Lâu đến phòng làm việc từ rất sớm. Sắc trời bên ngoài vẫn tối đen, vẫn chưa qua hết ban đêm ở Renda tinh cầu.

Phần lớn công việc là rửa sạch cơ giáp, kiểm tu cho cơ giáp cũng đc làm xong nhanh chóng. Chỉ có điều 125 vẫn chưa có động tĩnh gì, La Tiểu Lâu quan sát nửa ngày cũng chưa tìm ra biện pháp gì nên cậu lại càng cảm thấy nóng lòng, bất an.

Ăn sáng xong, Nguyên Tích liền đưa ra ý tưởng đêm qua của La Tiểu Lâu. Sau đó tuyên bố hôm nay hắn và Nguyệt Thượng sẽ dẫn dắt 2 tổ đi tìm kiếm trên không trung, phạm vi tìm kiếm là khu vực bọn họ bị thực vật tấn công hôm qua.

Lần này Nguyên Tích từ chối lời đề nghị đưa theo binh lính của thuyền trưởng Kent. Qua chuyện xảy ra hôm qua, thuyền trưởng Kent cũng hiểu đc nên ko khuyên thêm nữa, nhưng vẫn đặc biệt đề nghị để Lăng Tự đi cùng, có chuyện gì cũng phải liên lạc về chiến hạm.

La Tiểu Lâu ngồi ở ghế phó điều khiển trong Vân Thiên nhìn ra bên ngoài. Chắc do trời nhiều mây nên bên ngoài vẫn đen kịt, ko thấy bất kỳ ngôi sao nào.

Đèn pha của cơ giáp có thể giúp mọi người nhìn thấy tới cách xa 500m. Tuy trời nhiều mây nhưng ko có sương mù, rất nhanh sau đó mọi người đã đi đến vùng không trung trên cái hồ lớn hôm qua.

Nguyên Tích và Nguyệt Thượng thương lượng với nhau rồi quyết định chia 8 người thành 4 tổ tìm kiếm 4 phương hướng, dặn dò mọi người chú ý giữ liên lạc với nhau. Nguyên Tích và Nguyên Nặc thành 1 tổ, 2 cái cơ giáp bay về phía đông nam.

Nửa giờ sau La Tiểu Lâu bắt đầu buồn bực, chẳng lẽ mình đoán sai rồi? Nếu đoán đúng thì tại sao tìm kiếm lâu như vậy vẫn chưa thấy gì? Trên bầu trời đêm yên tĩnh này, ngoài vài chùm ánh sáng tìm kiếm ra thì chẳng còn gì cả.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang