Chương 191

1.4K 91 4
                                    

Không khí nhất thời an tĩnh đến đáng sợ, lão nhân nguyên bản vẫn vô thanh vô tức ngồi ở một góc bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn người trẻ tuổi đã chỉ điểm kia một cái, người kia không nhịn được mà rùng mình, vội vã lảng tránh, không dậy nổi dũng khí để đối mặt với lão nhân.

Hắn quay ngoắt đi, hừ một tiếng. Đâu phải lỗi của hắn, bao người ở đây đều muốn trừ đi một đối thủ nặng kí, hắn chỉ giúp họ lên tiếng mà thôi. Giờ bao người ở đây, trong lòng đều vui đến nở hoa kia kìa, có mấy ai lại không chứ? Hắn chẳng qua là người xuất đầu mà thôi.

Đây cũng chẳng phải là tội, cho dù là pháp luật thì cũng chả sờ đến lượt hắn được, hơn nữa, hắn còn có một đại ca làm thị vệ trưởng đấy nhá…

Đnag nghĩ ngợi, cánh cửa đóng nãy giờ bỗng kẹt một tiếng đẩy ra, một thiếu niên đi tới, chính là D Tư.

Hắn đầu tiên là nhìn quét một vòng sân, sau đó quay đầu nhìn về phía người quản lý trẻ tuổi, người kia lau mồ hôi nói “Tôi nhớ chính xác là đã đưa cậu ta đến đây mà, lúc ấy rất nhiều người, tôi còn tưởng cậu ta tới tham gia cuộc thi lựa chọn thợ chế tạo vũ khí cho hoàng gia nữa …”

D Tư giương giọng hỏi “Có ai gặp qua người vào cuối cùng không?”

Mọi người trong viện đều ngẩn ra, tuy rằng không nói gì nhưng đã có không ít người nhìn về phía người trẻ tuổi chỉ điểm ban nãy – hắn đang đen hết mặt mày rồi.

Mà lão nhân ban nãy nói chuyện cũng đứng lên, ôm cái tay nải nãy giờ đặt dưới gốc cây, nói “Cậu ta bị một kẻ lạ mặt bắt đi rồi, đây là thứ mà cậu ta bảo muốn giao cho vương tử điện hạ. Xin hỏi ngài là?”

D Tư biến sắc “Ta là D Tư của Lăng gia, xin hỏi ngài vừa nói cái gì? La Tiểu Lâu bị bắt đi? Chuyện gì đã xảy ra vậy?” Nói tới đây, D Tư quay sang ra lệnh với người quản lý “Phiền ngài, tôi muốn biết việc gì đã xảy ra…”

Lão nhân được mời tới một căn phòng riêng, ở đó, ông ta nói ra đặc điểm của kẻ đã bắt La Tiểu Lâu cùng phương hướng hắn chạy trốn, lại đem cái tay nải không nhẹ của La Tiểu Lâu đưa cho D Tư.  Ông vốn định tận tay đưa thứ này cho thân tín của vương tử điện hạ hoặc là quản sự của cuộc thi đấu, nhưng lại lo ‘đêm dài lắm mộng’, có gì đó ngoài ý muốn xảy ra … Người này nếu đã là người của Lăng gia, lấy quan hệ của Lăng gia với nhị vương tử, vậy giao cho hắn ta cũng được. Hơn nữa, trước mắt bao người thế này, có truy xét sau này thì cũng sẽ không sợ mất.

D Tư mở ra một góc tay nải, nhìn thấy thứ bên trong , mặt biến sắc, lại nhanh chóng cất kỹ.

Lúc này, chủ quản cũng đem video thu lại từ camera trong viện tới. Tất cả những gì diễn ra ở trong viện ban nãy đều hiện ra rành mạch trước mắt bao người một lần nữa.

Sắc mặt của người trẻ tuổi chỉ điểm ban nãy đã thành màu gan lợn rồi, D Tư sau khi xem xong thì nhìn về hắn ta trước tiên, lạnh lùng mà nói “Sử gia các ngươi thật đúng là có tiền đồ, thủ đoạn diệt trừ đối thủ cũng đủ lưu loát quá đi. Bất quá, hắn chính là khách quý của vương tử đấy, nếu hắn có chuyện gì thì lấy toàn bộ mạng chó của Sử gia các ngươi cũng không bồi nổi đâu”. “Còn nữa, vũ khí hắn có thể chế tạo được đều là cấp mười, thậm chí có cả cấp mười một, còn ngươi, suốt ngày để tâm đến chuyện ghen tị ganh đua như thế, cả đời này đều chẳng tới nổi cái trình độ đó đâu”

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora