Chương 188

1.5K 94 17
                                    

Ly Tác ở phòng bên cạnh đẩy cửa ra, ngưng trọng nhìn cửa, nói với La Tiểu Lâu “Người vừa rồi bị rơi mũ, chính là nhị vương tử của khu A. Hắn đã có việc cầu ngươi, như vậy thì chỉ cần ngươi làm được là có thể yêu cầu hắn để được tiến vào thần điện”

La Tiểu Lâu sửng sốt, lập tức nhịn không được mà nở nụ cười “Kia tốt rồi, nếu vương tử điện hạ có thể cho chúng ta đi cái cửa sau, mọi chuyện sẽ được giảm bớt nhiều công đoạn lắm” Nhưng bọn họ vẫn cần rất nhiều năng lượng thạch … La Tiểu Lâu bắt tay vào xem xét ba miếng năng lượng thạch cấp năm, càng xem càng thích. Bình thường hắn không thể gặp được khách nhân hào phóng như vậy được.

Ly Tác thoáng kinh ngạc mà liếc nhìn La Tiểu Lâu một cái. Tiểu tử này chẳng lẽ không phải đang ở cái tuổi mù quáng sùng bái danh lợi cùng quyền lực hay sao? Nếu có nhiệt huyết, cố gắng ở trước mặt vương tử điện hạ biểu hiện một phen, có lẽ có thể vơ vét được một vài cái chức vị không sai …

“Ngươi … nghĩ sao về cái gọi là ‘vương tử’?” Ly Tác chưa từ bỏ ý định mà hỏi han.

“ngô, quả thực rất không xong, rất bá đạo, không nói lý lẽ, tánh tình táo bạo, vĩnh viễn đều dùng lối suy nghĩ của chính mình để hiểu vấn đề … Khụ, cái kia, chúng ta tiếp tục nói về chuyện thần điện đi” . La Tiểu Lâu phát hiện mình vừa không tự giác mà oán hận vài câu, cảm thấy có chút ngượng, đánh trống lảnh sang chuyện khác.

“… có lẽ ngươi cùng Nguyên Tích đúng thật là tuyệt phối” Ly Tác nghĩ tới tên đồ đệ có tính cách không được tự nhiên kia của mình, không khỏi cảm thán mà nói.

“kế tiếp, chỉ cần Nguyên Tích biểu hiện xuất sắc, hoặc là chỉ cần toàn đội của Y gia đều tiến vào mười danh cuối cùng, các ngươi có thể tiến vào thần điện” Ly Tác nói.

“Nguyên Tích nhất định là có thể!” La Tiểu Lâu còn chưa từng thấy Nguyên Tích thất bại, đương nhiên, hắn cũng đã phải trả giá bằng những cố gắng không mệt mỏi mà người khác không thể nào tưởng được.

“Chỉ mong là thế thật, nếu có thể, ta hy vọng được đi cùng các ngươi” Ly Tác âu sầu nói.

Nhìn lên đồng hồ, thấy đã qua giữa trưa rồi, La Tiểu Lâu mang 125 đi đến chỗ bọn Nguyên Tích ở khu năng lượng thạch cấp ba. Hắn đã tính ra, với tốc độ tu sửa kiểm tra phi thuyền bây giờ, đại khái một tuần nữa là có thể hoàn công. Bây giờ tài liệu có năng lượng để thay thế cho hộp năng lượng càng quan trọng. Hơn nữa, hắn có thể cho Nguyên Tích một kinh hỉ.

La Tiểu Lâu bao lại thanh kiếm năng lượng, mang nước cùng đồ ăn đi ra khu D

125 oán hận nói “Ngươi hơi tốt quá mức với Nguyên Tích đấy, ngươi nên có sự rụt rè của chính mình, người phải tặng đồ thường xuyên chẳng lẽ không phải là chức trách của trượng phu hay sao?”

La Tiểu Lâu kinh ngạc hỏi “Nhưng mà, làm thì cũng đã làm rồi, không tặng chẳng lẽ để trưng bày à?”

“hắc! Chẳng lẽ ngươi không coi trọng ta sao? Từ khi ngươi còn ở trên giường phun bọt ta đã cõng ngươi đi đường rồi. Cái đuôi đáng thương của ta a, khi đó mỗi ngày đều bị ngươi gặm!! Chẳng lẽ ngươi chưa từng nghĩ tới việc tặng ta sao? Dù chủ là một con cơ giáp nhưng ta cũng bị sự vô tình của ngươi làm thương tâm” 125 mắt ngậm nhiệt lệ, oán giận mà hô.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ