Chương 99

1.6K 114 4
                                    

  La Tiểu Lâu liếc nhìn Lucca, không nói gì. Lucca về sau trong câu lạc bộ quả thực trở thành chuột qua đường, thứ hạng so với La Tiểu Lâu thế nào không rõ, nhưng thành tích huấn luyện sau đó của hắn tuyệt đối không bằng cậu. Vì thế, huấn luyện viên Lạc Kỳ của La Tiểu Lâu đã đặc biệt làm điều tra.

nguyên văn 过街老鼠, ý chỉ bọn xấu đáng căm giận.

Sau đó học viên của Lạc Kỳ trở nên đông đảo, nhưng ông vẫn đối đãi với La Tiểu Lâu trước sau như một, ngày nào cũng đến xem cậu huấn luyện, mỗi tuần đều tiến hành giai đoạn kiểm tra.

La Tiểu Lâu cũng không giống các chiến binh cơ giáp khác, đến trình độ nhất định thì sẽ không cần huấn luyện viên nữa mà tự luyện tập. Nhưng cậu vẫn trao đổi vui vẻ với Lạc Kỳ, gặp phải vấn đề nan giải sẽ nhờ Lạc Kỳ đưa ra ý kiến, lúc đó, La Tiểu Lâu giống như học sinh tiểu học tín nhiệm thầy giáo, mù quáng tin tưởng Lạc Kỳ.

Việc đó và việc La Tiểu Lâu không xuất thân từ chiến binh cơ giáp chính quy có liên quan rất nhiều, cậu vẫn không có tự tin —— Sự thực chứng minh, lời khuyên của Lạc Kỳ đã mang lại cho cậu trên 90% độ chính xác và hữu hiệu. So với học viên khác, Lạc Kỳ đương nhiên yêu mến La Tiểu Lâu hơn. Song song, Lạc Kỳ cũng là người duy nhất biết thực lực thực sự của cậu.

Bởi vậy, La Tiểu Lâu tuyệt nhiên chẳng e ngại sự uy hiếp của Lucca, cậu chú ý quan sát hai đối thủ khác hơn. Tuyển thủ hôm nay khác với tuyển thủ hôm qua, chí ít tất cả mọi người đều phải đánh bại hai người khác mới có thể đứng ở đây.

Số tuyển thủ tham gia giải thi đấu cơ giáp nguyên bản gần 8,000 người, tới hôm nay chỉ còn lại chưa đến 4,000 người. Một nửa còn lại này, hoặc có thực lực, hoặc là số may, nhưng trình độ tổng thể cao hơn một bậc so với ngày hôm qua.

Hai người khác, một thanh niên nho nhã đang cười tủm tỉm xem quảng cáo trên màn hình điện tử, người còn lại là một thanh niên tóc rẽ ngôi, mặt mũi cực xấu, đang thản nhiên quan sát người xung quanh, sau khi đụng phải đường nhìn của La Tiểu Lâu, bèn cấp tốc tránh đi. Lucca thì lại cố ý ngồi đối diện với La Tiểu Lâu, ánh mắt mang theo vẻ ác ý và sự điên cuồng nào đó mà nhìn chòng chọc La Tiểu Lâu.

"Tôi xem xét suy diễn giúp cậu một phen, hôm nay cậu chắc chắn có thể thăng cấp." 125 thề thốt son sắt trong đầu La Tiểu Lâu, "Con gián khẳng định sẽ bại dưới tay cậu. Người rẽ đầu ngôi bên kia... Diện mạo thực sự rất không phù hợp, cậu nhất định sẽ thắng."

La Tiểu Lâu mệt mỏi quay đầu đi, này, mày dựa vào đâu thế hả, trọng điểm phải là đoạn giữa bị lược bỏ kia chứ, chẳng lẽ tướng mạo với thắng thua có liên quan với nhau hả... Còn nữa, con gián là ai?

"Tôi đặt cho hắn cái tên mới, tôi đã sàng lọc từ ngôn ngữ địa cầu cổ đó, cái tên đó phù hợp nhất với tính tình của hắn." 125 hân hoan hô hô nói, từ sau lần bị Lucca giẫm đuôi trước, mỗi lần thấy hắn là 125 lại chế giễu khinh bỉ đủ kiểu, La Tiểu Lâu riết thành quen.

Màn hình điện tử nhanh chóng hiển thị tên hai người, "Lucca vs 521."

Khóe miệng La Tiểu Lâu run rẩy, thấy nụ cười quái đản kỳ lạ của Lucca đối diện. Trong lòng không khỏi căm giận, chẳng nhẽ thứ tự đối chiến có thể bị sóng điện não của người ảnh hưởng, tại sao người thứ nhất lại là tên kia.

Lucca lập tức đứng dậy, nhìn La Tiểu Lâu bằng con mắt châm chọc và thù hằn, sau đó mới xoay người đi nhanh ra ngoài.

Ánh mắt ẩm ướt lạnh lẽo giống loài bò sát này khiến La Tiểu Lâu cảm thấy hơi khó chịu, nhưng cậu vẫn bình tĩnh đi ra ngoài. Cậu đã nỗ lực nhiều như vậy, vậy nên rất tự tin.

Khi đi ra La Tiểu Lâu không khỏi bất ngờ, nhanh như thế mà Lucca đã vào khoang điều khiển, nếu đây là sách lược hắn muốn nhắm vào cậu, thật ra cũng có chút lý lẽ, La Tiểu Lâu thế nào cũng được, nhưng tốc độ lên cơ giáp quá chậm. Tuy cậu vẫn đang rèn luyện thể lực, nhưng vẫn kém hơn một chút so với người khác.

La Tiểu Lâu giơ tay chạm lên chiếc vòng cổ trước ngực, trong nháy mắt triệu tập 125, cậu bỗng nhiên cảm thấy phía bên phải cổ mình hơi tê rần, ngay sau đó là một trận ớn lạnh giá buốt. La Tiểu Lâu sững sờ, giơ tay chạm vào. Sau đó, cậu kinh ngạc phát hiện, ngón tay không theo đúng ý định của cậu là đặt lên cổ, mà vẫn duy trì tư thế hướng về phía 125 không nhúc nhích, thời gian quá dài, trái lại càng thêm quái dị.

Ngay sau đó, La Tiểu Lâu kinh hoảng phát hiện, không chỉ ngón tay, mà toàn thân trên dưới của cậu cũng không thể cử động được. Vừa nãy, nhất định là mưu tính của Lucca! Nhưng hiện tại, cậu thậm chí không thể xoay người nhìn xem Lucca đang làm gì.

Đầu óc La Tiểu Lâu trống rỗng vài giây, sau đó cậu liều mạng tỉnh táo lại, phân tích tình huống hiện tại.

Không chiến mà bại, La Tiểu Lâu chán nản ý thức được kết quả, cậu sẽ thua ngay lập tức. Hơn nữa, cậu không biết hắn rốt cuộc có chiêu trò gì, liệu trận đấu của ngày hôm nay cũng không thể tham gia? Hiện tại, cậu nên làm gì đây?

Trong khoang điều khiển của chiếc cơ giáp màu nâu, Lucca nhìn La Tiểu Lâu với vẻ ác ý nhất mà cười nhạo cậu, thằng oắt con vừa nhìn là đã thấy yếu như gà rồi, vậy mà dám làm hắn mất mặt như thế. Đáng hận nhất chính là, con đường tiền tài sau đó của hắn đã bị cắt đứt, hắn quả thực hận không thể giết La Tiểu Lâu. Không, giết nó quá đơn giản, có lẽ phải khiến nó cảm nhận nỗi thống khổ cực hạn này, sợ hãi, khóc lóc và tuyệt vọng, khiến nó không thể ngóc đầu lên nổi giữa những tiếng cười nhạo của mọi người, sau đó ——

Lucca sốt ruột nhìn trừng trừng dáng người cứng đờ đối diện kia, hắn sẽ biến tất cả điều trên thành hiện thực ngay tức khắc. Hắn đã lên kế hoạch trả thù thằng oắt con kia từ lâu, có điều hiện tại là kế hoạch trước thời hạn.

Chỉ là, dùng thứ kia hạ một người, đó chính là thứ hắn cố ý chuẩn bị để có thể lọt vào top 50. Thứ này rất quý, hắn chuẩn bị ba cái, phải vay mượn một ít tiền mới mua được về. Mới ngày thứ hai không nên lãng phí, nhưng khi thấy thằng oắt con kia, hắn thực sự không nhịn được. Hơn nữa, Lucca cắn răng, hắn không muốn thừa nhận, cho đến bây giờ hắn cũng không dám chắc liệu có thể thắng La Tiểu Lâu được hay không.

Như vậy, hiện tại bắt đầu cho nó nếm thử chút chuyện vui, năm phút, hắn phải lợi dụng khoảng thời gian này mà chơi đùa nó thật vui, khuôn mặt Lucca lộ ra nụ cười méo mó.

La Tiểu Lâu nghe thấy âm thanh phát sinh từ sự chuyển động của chiếc cơ giáp khổng lồ phía sau, hai chân cậu cảm nhận được rung động của mặt đất. La Tiểu Lâu gian nan giương mắt nhìn về phía 125, không nói được, chỉ có thể dùng ánh mắt diễn đạt ý tứ của mình, trong mắt càng lúc càng tăng thêm vẻ lo lắng. Hiện tại cậu không chỉ toàn thân chết lặng, mà còn xuất hiện thêm cả triệu chứng vừa ngứa ngáy vừa đau buốt. Khắp người càng ngày càng khó chịu, tên đê tiện kia rốt cuộc dùng thứ gì vậy?

Ánh mắt của chiếc cơ giáp màu lam đậm có gì đó chợt lóe lên, sau đó một lực hút từ bên trong nó tuôn ra, thân thể cứng ngắc của La Tiểu Lâu chầm chậm di chuyển về phía chiếc cơ giáp với một tư thế kỳ quái, trong toàn bộ quá trình, tư thế của cậu căn bản không thay đổi chút nào.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ