Chương 92:

1.9K 114 0
                                    

  "Quản, quản lí Cao! Anh mau nhìn xem, đây, đây là ——" Trợ thủ kích động nói không ra lời, hai tay run rẩy, trực tiếp đưa kết quả giám định cho quản lí Cao.

Người đàn ông cao gầy bên cạnh cũng nóng ruột nhoài người qua xem, phút chốc nhìn thấy nó, cả quản lí Cao lẫn người đó đều trợn trừng mắt thành chữ A.

Trợ thủ kích động nói: "Anh thấy không, đây, đây gần như là linh kiện cơ giáp cao cấp nhất của sở bán đấu giá Thiên Đông chúng ta! Đây nhất định là bút tích của một đại sư!"

Quản lí Cao và người đàn ông lấy lại tinh thần từ nỗi kinh hãi, liếc nhìn nhau, thấy trong mắt đối phương là sự không thể tin nổi.

Trợ thủ vẫn còn lải nhải thêm: "Trời ạ, cấp tám, em còn chưa bao giờ nhìn thấy cơ giáp với linh kiện nào cấp tám nào ở sở bán đấu giá này cả! Nhất định phải ra giá trên trời!"

Tại Thiên Đông, cơ giáp cao cấp nhất để bán đấu giá là cơ giáp cấp bốn, còn linh kiện cơ giáp cao cấp nhất là cấp năm. Mà cấp tám, chưa bao giờ xuất hiện.

Rốt cục người đàn ông cao gầy kia cũng lấy lại tinh thần, bèn liếc mắt nhìn trợ thủ, mở miệng: "Đây là linh kiện tôi đặt làm, tôi nghĩ, mình sẽ không có ý định bán nó."

Trợ thủ đang nhiệt tình sôi trào đột nhiên nghẹn lại, mặt đỏ tưng bừng, há miệng to hơn cái bát nhìn người đàn ông khí thế khác thường trước mặt, lại không nỡ mà nhìn ấn không gian đã giao cho người đó, đến khi quản lý Cao có ý tốt nhắc nhở mới đi khỏi.

Một lúc lâu sau, quản lí Cao mới thở ra một hơi, nói: "Tôi cũng thật không ngờ cậu ấy lại có thể làm đến trình độ này." Không sai, nguyên liệu cấp bảy mà người đàn ông kia cung cấp đích thị là loại hiếm có, nhưng không phải chế tạo sư cơ giáp nào cũng đều có thể dùng nguyên liệu cấp bảy để chế tạo ra linh kiện cơ giáp cấp bảy.

Giống như Ngọc thạch cấp bảy, chế tạo sư với trình độ thông thường có thể chế tác ra linh kiện cấp ba hoặc cấp bốn còn chế tạo sư cao cấp mới có thể làm ra linh kiện cấp năm, thậm chí là cấp sáu, rất ít người có thể đạt đến đẳng cấp cấp bảy của bản thân nguyên liệu.

Còn nếu vượt cấp, thì chỉ có trình độ và năng lực cấp đại sư mới đạt được cấp tám, cấp chín.

"Đây thực sự là do chính cậu ta hoàn thành?" Người đàn ông kia không dám tin hỏi lại, cơ giáp của người đó là cơ giáp cấp bảy ở tinh cầu cấp A, đối với Liên bang thì đã có thể coi là cơ giáp cực kỳ cao cấp rồi. Thế nhưng hiện tại, người đó có thể sở hữu một linh kiện cấp tám cho riêng mình! Thêm linh kiện này vào vũ khí, vậy thì chắc chắn sẽ tăng năng lực chiến đấu cho người đó lên rất nhiều, mà năng lực chiến đấu thăng cấp chính là kết quả mà tất cả các chiến binh cơ giáp đều theo đuổi.

Quản lí Cao mỉm cười, "Ai biết, nếu linh kiện này thực sự được làm từ tay đại sư, vậy là ngài đã kiếm lời rồi, nhưng có tiền cũng chưa chắc mời được đại sư ra tay. Có điều, nếu cậu ấy đã nói là do mình chế tác, vậy thì tôi tin rằng cậu ấy sẽ không nói dối. Hơn nữa, Nghiêm đại sư mà ra tay thì tuyệt đối có thể đạt đến cấp chín."

Người đàn ông đó nói như vậy là bởi không thể áp chế nổi nỗi kinh ngạc của mình, người đó nhắm mắt, nói: "Cái này hôm nay tôi sẽ mang đi, anh nói với cậu ta, tôi trả 20 triệu."

Nghe xong câu này, quản lí Cao luôn luôn bình tĩnh giờ cũng phải thay đổi sắc mặt. Không phải là một chiếc cơ giáp mà chỉ là một linh kiện, còn không kể chi phí nguyên liệu, chỉ là chi phí chế tác, 20 triệu thực sự được coi là giá trên trời.

Lần nào quản lí Cao cũng đều tận lực tranh thủ một chút tiền cho người gửi bán từ chỗ khách hàng, nhưng lần này anh ta không nói gì thêm, nếu đã lành nghề mà nói thì đây tuyệt nhiên là giá cao. Vị khách hàng tôn quý này lần nào cũng đều rất rộng rãi, sau khi phát hiện hộp năng lượng nâng cao, cho dù đã giao giá đúng nhưng người này vẫn chủ động tăng thêm.

"Được, tôi sẽ báo cho cậu ấy ngay lập tức, tôi nghĩ cậu em đó nhất định sẽ rất vui mừng." Quản lí Cao vừa cười vừa nói, "Với lại xin chúc mừng ngài đã nhận được linh kiện cao cấp như thế."

"Nếu cậu ta bằng lòng chịu làm chế tạo sư cơ giáp cho tôi thì tốt hơn." Người đàn ông trẻ tuổi hai mắt tỏa sáng mà nói. Một thanh niên thông minh như vậy lại có thể làm ra thứ kinh ngạc như thế, nếu cậu ta đồng ý theo người đó, người đó nhất định sẽ không bạc đãi.

Lần này quản lí Cao nở nụ cười, "Rất tiếc phải nói cho ngài biết, cậu ấy đã có chiến binh cơ giáp của mình rồi. Hơn nữa, tình cảm của bọn họ có vẻ rất tốt, trong khoảng thời gian ngắn có lẽ sẽ không có ý định giải trừ Hiệp Nghị Tương Trợ Lệ Thuộc đâu. Phải biết rằng, vàng có thể tỏa sáng, không phải chỉ có chúng ta mới có thể phát hiện ra tiền đồ của cậu ấy."

Tức thì, người đàn ông kia hiện lên vẻ thất vọng, vuốt ve linh kiện cơ giáp trong tay, nói: "Vậy à, âu cũng là duyên phận, sau này sẽ gặp... Được rồi, linh kiện còn lại để lại chỗ anh gửi bán."

Quản lí Cao gật đầu, những chế tạo sư cơ giáp kia, một chế tạo sư có kỹ thuật cao nhất làm được linh kiện cấp sáu, dù như vậy mà người này cũng kích động tỏ ý muốn tăng thêm chi phí chế tác, hắn chắc chắn là người lợi hại nhất.

Nếu bọn họ biết mình đã chế tạo ra thứ gì, chủ nhân ngay cả nhìn cũng không muốn, vậy thì không biết sẽ có ý kiến nào đây.

La Tiểu Lâu đang ăn cơm với Nguyên Tích thì nhận được tin tốt này, cậu lập tức cười híp mắt lại, bày tỏ tình cảm biết ơn với quản lí Cao. Sau đó liếc nhìn Nguyên Tích, tiếp tục gửi tin, cậu muốn trả số tiền 11 triệu lần trước đã vay của quản lí Cao.

Quản lí Cao lại nói không cần, số tiền này hoàn toàn có thể lấy khoản trả của hộp năng lượng sau này, dựa theo trình độ hiện tại của La Tiểu Lâu thì 3, 4 tháng sau là có thể trả hết nợ. La Tiểu Lâu suy nghĩ một chút, rồi đồng ý, ngộ nhỡ mấy ngày sau quản lí Cao có thuốc cường hóa, cậu sẽ phải dùng tiền thôi.

Cơm nước xong, La Tiểu Lâu cùng Nguyên Tích đi huấn luyện. Cậu vẫn luôn quan sát mọi động tác và chỉ lệnh của Nguyên Tích khi lái cơ giáp.

Cứ như vậy, ngày nào La Tiểu Lâu cũng rất bận bận bịu bịu, đi học, đến câu lạc bộ huấn luyện, thứ Bảy hàng tuần theo Nghiêm đại sư học linh kiện cơ giáp. Mỗi tối, Nguyên Tích còn lôi kéo La Tiểu Lâu cùng đi huấn luyện nửa tiếng, chuyện này đã trở thành một thói quen của hai người rồi.

Ba tháng hai tuần sau, tốc độ của La Tiểu Lâu đã nhanh hơn rất nhiều so với hồi cậu đánh thắng Lucca, hiện tại cậu đã có thể khiêu chiến với 23 điểm sáng xuất hiện trên không trung. Thế nhưng khi đạt đến đấy rồi, dù có như thế nào thì tốc độ cũng không thể tăng lên được nữa.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu