Chương 150: Tin tưởng

1.3K 102 1
                                    

125 khiêng khẩu pháo còn lớn hơn cả thân thể của nó đứng phía sau La Tiểu Lâu, gắt gao nhìn người nọ. Nó đã sớm nhận thấy có gì đó khác thường, sau đó người này liền xuất hiện rồi khiêu khích nó cả buổi chiều.

Người này muốn gây bất lợi cho người gởi nuôi của nó thì cũng phải bước qua xác nó trước. Là một con dị thú cơ giáp, nó cũng có kiêu ngạo của mình!

Trán La Tiểu Lâu đầy mồ hôi, chú ý đằng sau 1 chút rồi lại tiếp tục tập trung vào tuyến đường hàng không phía trước.

Mà cậu cũng ko thể phân thần cho chuyện khác đc nữa bởi bọn họ đã đến trung tâm của vòng xoáy thiên thạch, nơi này thiên thạch nhiều nhất và di chuyển cũng nhanh nhất. Đây là khảo nghiệm lớn nhất đối với mọi người trong khoang điều khiển.

Trong suốt mấy giờ kế tiếp, La Tiểu Lâu đều ko rảnh chú ý đến phía sau. Mà ở phía sau, 125 cư nhiên khí phách trấn áp đc người nọ, ít ra ko thấy người nọ có thanh âm nào nữa.

“Hướng đông nam, góc 30˚ “. La Tiểu Lâu lại liếm đôi môi đã khô ráo. Lúc này đã hơn 5 giờ trôi qua kể từ khi tiến vào vòng xoáy thiên thạch.

Nhóm người điều khiển và cả Nguyên Nặc bắt đầu thấy mệt mỏi bởi tinh thần luôn căng thẳng chớ nói chi là La Tiểu Lâu vốn thể lực yếu hơn bọn họ. Thanh âm La Tiểu Lâu khàn khàn, quần áo ướt đẫm mồ hôi, ngón tay cũng cứng ngắc đến nỗi ko biết vẽ tuyến đường có đúng hay ko nữa.

Cũng may, sau 5 giờ phấn đấu, bọn họ đã tới đc bên kia vòng thiên thạch, sắp sửa đi ra ngoài.

Lúc này, thiên thạch bay chung quanh chiến hạm đã là loại nhỏ hơn, cũng ít hơn. Trên màn ảnh thấy ko còn những thiên thạch rực lửa mà là thiên thạch màu xanh đậm bình thường.

Mọi người thở phào nhẹ nhõm, sắp thành công rồi.

La Tiểu Lâu trầm tĩnh lại, nghĩ tới người đằng sau kia, quay qua định nhắc nhở Nguyên Nặc thì thấy Nguyên Nặc đang nhìn màn hình bỗng thay đổi sắc mặt. La Tiểu Lâu giật mình, lập tức nhìn lại màn hình. Sơ suất quá, còn chưa ra đến bên ngoài là ko thể phân tâm. Hình ảnh trước mắt khiến La Tiểu Lâu ngây người.

Vừa mới thôi, trên màn hình cơ hồ ko có thiên thạch nào. Mà bây giờ bỗng xuất hiện 1 khối thiên thạch lớn, thậm chí lớn hơn cả chiến hạm, giống như 1 tiểu hành tinh đầy ngập ánh lửa. Càng khủng khiếp là, trước đó ko có bất kỳ dấu hiệu nào báo hiệu sự xuất hiện của nó, ko ai biết nó ở đâu toát ra tới mà còn xuất hiện ở khoảng cách gần như vậy. Theo biểu hiện trên màn hình thì ko đến 10giây nữa bọn họ sẽ đụng phải nó.

Ko ai trách La Tiểu Lâu ko kịp thời đưa ra chỉ lệnh bởi mọi người cũng ko kịp phản ứng đến.

Mà khỏa thiên thạch rất lớn này ko phải là ảo ảnh. Trong lúc mọi người còn đang kinh ngạc, hệ thống cảnh báo của chiến hạm bắt đầu vang lên những âm thanh bén nhọn, độ nóng của vỏ chiến hạm đang ko ngừng tăng, tình huống rất nguy cấp. Ko biết có phải là đã bị ảnh hưởng độ nóng hay là do tâm lý, bọn họ bắt đầu cảm nhận đc độ nóng rực đó.

La Tiểu Lâu cố gắng tập trung chút ý thức nguyên lực còn sót lại để xem xét, sau đó mắt trừng to, vô cùng khiếp sợ. Ngón tay nhanh hơn ý thức vẽ ra 1 nét trên tinh đồ.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Where stories live. Discover now