Chương 104: Gặp nhau

1.6K 102 3
                                    

La Tiểu Lâu thầm chửi rủa Thiều Dung trong lòng nửa ngày, cơ mà không dám ho he gì ra ngoài, chỉ ngồi co lại trong một góc với người thứ hai. La Tiểu Lâu thực sự lo sợ dây thần kinh của Thiều Dung đã kết nối với tần số cuồng sát nhân, ngộ nhỡ gã ngứa mắt bọn cậu, tính điên khùng đại phát, chọc cho bọn cậu mấy phát chảy máu, thế thì mới gọi là bi kịch.

Ba người im lặng đợi tuyển thủ cuối cùng. Bị gió phía dưới thổi qua, La Tiểu Lâu bình tĩnh lại, hiện tại cậu đã lọt vào top 500, có thể đến bây giờ đã là vượt xa kế hoạch của cậu rồi. Vừa hay thừa dịp mấy ngày nghỉ giúp Yates cải tạo cơ giáp một chút, sau đó tiếp tục thuyết phục Nguyên Tích, để cậu tiến hành cường hóa lần thứ hai. Nếu nhàn nhã vô sự, còn có thể làm cá cho Nguyên Tích, đã lâu lâu rồi chưa ăn.

La Tiểu Lâu mải mê lập kế hoạch, thời gian cứ thế trôi qua một cách nhanh chóng. Nửa giờ sau, ba người thất bại trong việc đợi tuyển thủ cuối cùng đến sân bằng, trận đấu kết thúc.

Thiều Dung tiếc nuối nhảy ra khỏi cơ giáp, khi gã bước tới, cả La Tiểu Lâu lẫn người thứ hai đều không tự chủ được mà run rẩy. Thiều Dung mỉm cười quan sát hai người trên mặt đất, người thứ hai đang nằm, La Tiểu Lâu thì ngồi —— nhìn người thứ hai không cựa quậy, La Tiểu Lâu cũng không nhúc nhích. Cậu ứ muốn một mình đi cùng Thiều Dung vào đâu.

Vậy mà! Ông trời ở trên cao, tại sao gã còn không đi đi?!

“Này, cậu có cử động được không?” Thiều Dung từ trên cao nhìn xuống mà hỏi thăm.

“Đ… được.” La Tiểu Lâu lắp ba lắp bắp.

Thiều Dung phì cười nhìn La Tiểu Lâu, vuốt cằm: “Nếu cậu không thể đi được thì mới là kỳ quái, ý tôi là, người thứ hai, tình hình sao rồi?”

Hóa ra không phải hỏi mình, La Tiểu Lâu đỏ bừng mặt, lập tức quay đầu lại nhìn người vẫn đang nằm phía sau, kết quả người phía sau đỏ mặt hơn, như kiểu thẹn quá hóa giận, cuối cùng ủ rũ nói: “Tôi nghĩ, các cậu nên gọi bác sĩ cho tôi.”

La Tiểu Lâu trừng mắt nhìn người thứ hai khổ thân chết vì sĩ diện, sao ông không nói sớm đi.

Cuối cùng La Tiểu Lâu và Thiều Dung cùng đỡ người thứ hai vào phòng nghỉ, bác sĩ rốt cục cũng chạy tới.

Đến lúc này, La Tiểu Lâu mới nhận được kết quả của trận đấu: Căn cứ vào quyết định thống nhất từ Ủy ban Giải thi đấu Cơ giáp, trận đấu này, Thiều Dung, La Đức*, 521 thăng cấp.

La Tiểu Lâu ngơ ngác nhìn tin tức trong máy thông tin, tâm tình vừa bĩnh tĩnh trở lại như ngọn núi xa xa, bỗng chốc trở nên quay cuồng, đây rốt cuộc là niềm vui bất ngờ sau bi kịch đúng không.

Hai người La Tiểu Lâu và La Đức lòng thân thiết liếc mắt nhìn nhau, đâu đó trong ánh mắt đều thấy được sự hưng phấn, vui mừng và hớn hở khôn xiết.

Sau đó La Đức đáng thương được nhân viên y tế khiêng ra ngoài, Thiều Dung cười tủm tỉm nhìn La Tiểu Lâu, vò đầu cậu: “Cậu em, cậu quá yếu, phải cố gắng huấn luyện thêm nhiều vào. Hừm, mọi người lần này yếu đến tàn khốc, chả ai khiến tôi hưng phấn lên được gì cả, rõ là lâu lắm rồi không có cảm giác nghiêm túc, đời người thật là tịch mịch.”

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin