Chương 193

1.5K 90 38
                                    

Ngày thứ ba, tất cả các đội ngũ dự thi đều đã tề tựu ở khu tổ chức đại hội. Tuyển thủ dự thi nào cũng đều có mang theo chiến lợi phẩm đi để đăng kí. Chờ qua một đêm, ai có chiến lợi phẩm tốt, số lượng lớn sẽ có cơ may tiến vào được bảng xếp hạng. Những người thuộc top 20 có thể được thưởng tài liệu hoặc là năng lượng thạch; mà top 10 thì ngoài những thứ trên còn có thể lựa chọn một công pháp tu luyện cổ võ trong thư viện tối mật của hiệp hội cổ võ.

Hơn nữa,từ người đứng thứ 11 đến người đứng thứ 20,nếu được những thế lực cao để mắt tới, đại đa số đều có thể tiến vào khu A. Mười người trên cùng thì, chỉ cần nguyện ý, lúc nào cũng có thể chuyển đến sống ở khu A.

La Tiểu Lâu đầy thỏa mãn mà theo sát bên mấy người Nguyên Tích. Mấy ngày nay, để tránh bị bắt cóc lần nữa, La Tiểu Lâu được đi theo Nguyên Tích thể nghiệm hành trình săn bắn đầy thú vị. Tuy rằng hắn không có tài cán gì – ngoài cái bản lĩnh chạy trốn – những Nguyên Tích đúng là không hổ danh “cường giả tuyệt đối”, Y gia không có một ai dám đưa ra ý kiến. Hơn nữa, cho dù mang theo một La Tiểu Lâu chả làm được gì, con mồi Nguyên Tích săn được vẫn như cũ nhiều nhất, đám người Y gia đều thầm mở cờ trong bụng, đâu thể nói cái gì được nữa chứ.

Sauk hi đăng kí số lượng con mồi săn được, Eno đưa mọi người về tới khu  vực nhà ở được phân cho thí sinh dự thi. La Tiểu Lâu theo Nguyên Tích về phòng của hắn, phía sau là đủ các loại ánh mắt hâm mộ.

Đội ngũ dự thi của Y gia có mười nam hai nữ, nữ nhân ít hơn hẳn, hơn nữa đều là hai người mới hai mươi mấy tuổi, một cái dịu dàng, một cái quyến rũ, đều có thể xưng là mỹ nữ, bình thường cực được hâm mộ, nam nhân xếp hàng dài chờ truy đuổi.

Mà lần đại hội này, biểu hiện của Nguyên Tích làm người người khâm phục là không thể nghi ngờ. Ánh mắt của hai vị mỹ nữ này nhìn Nguyên Tích rất nhanh biến từ cao ngạo trở thành thưởng thức và ái mộ… Thế nhưng Lý Kiệt lại biếng nhác mà nói cho mọi người rằng, Nguyên Tích chẳng những đã kết hôn, hơn nữa đối tượng còn chính là thằng con trai vẫn hay đi bên cạnh Nguyên Tích, hai người đều âm thầm cắn răng, hận mình chẳng thể gặp được ảnh sớm hơn.

“Hắn sao xứng với Nguyên Tích cơ chứ …” Nhìn hai người rời đi, nữ tử mặc bộ đồ màu hồng híp mắt nói.

“Bọn họ mới vào Bụi động, đại khái còn không tường tận rằng nơi này chính là thế giới của cổ võ… có xứng hay không , đại khái cũng chẳng cần lâu nữa để biết”.Cô gái mặc bộ đồ màu trắng ôn thanh nhỏ nhẹ nói.

Lý Kiệt đứng ở ngay cạnh liếc nhìn hai cô nàng này một cái, nhún vai, xoay người ly khai. Không xứng? Một người thợ vũ khí có thể sử dụng tài liệu cấp ba chế tạo ra thanh kiếm năng lượng cấp sáu, đặt ở đâu đều trở thành đối tượng được truy phủng… chớ nói chi là La Tiểu Lâu bộ dáng lại hảo, tính tình lại càng hảo – bị Nguyên Tích ức hiếp chưa bao giờ dám phản kháng, lại còn có thể nấu cơm…

Người có đức tính tốt – La Tiểu Lâu – giờ này đang giúp Nguyên Tích chà lưng. Hình thể của Nguyên Tích cũng chả biến hóa gì mấy, thế nhưng chà vuốt thế này lại cảm giác như có thể cảm nhận được lực lượng khủng bố ẩn giấu trong cơ thể mỏng manh kia.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ