Chương 162: Rời khỏi

1.5K 96 8
                                    

La Tiểu Lâu nuốt nuốt nước miếng, nói:” Chẳng lẽ các nguơi ko giận ta ko muốn phục hưng Lam Nguyên tinh cầu hay sao?”

Sivier trầm mặc một lát mới nói:” Cũng có giận 1 chút. Nhưng tôi vẫn tôn trọng quyết định của Ngài.”

125 dường như giờ mới nghĩ đến vấn đề đó, nó đi lòng vòng vài vòng mới nói:” Tôi tôi chỉ cần cậu cứu chủ nhân của tôi ra thôi, dù sao – dù sao cậu cũng ko thể chấn hưng Lam Nguyên tinh cầu đc.” Tuy nó nói vậy nhưng La Tiểu Lâu vẫn nghe ra thanh âm muốn khóc của nó. Cậu khiến bọn họ phải thất vọng rồi.

La Tiểu Lâu nhìn bọn họ, nói:” Ta quyết định đem dị thế ko gian cho Nguyên Tích. Nhưng ban nãy ta đã dùng ý thức nguyên lực chia dị thế ko gian làm 3 phần. Cho nên, 1 phần giao Nguyên Tích, 1 phần giao cho Sivier, còn lại 1 phần sẽ để lại trong phong ấn như cũ.”

Nghe La Tiểu Lâu nói xong, Sivier và 125 đều rất kinh ngạc, bọn họ ko ngờ La Tiểu Lâu lại làm như vậy.

La Tiểu Lâu cười cười:” Ta vẫn luôn ko tự chủ nghiêng về nhân loại hơn, bởi ta vẫn cho rằng mình là nhân loại. Nhưng khi nhân loại biết đc thân phận của ta, bọn họ sẽ ko thân thiết với ta như cũ đc nữa. Các ngươi thì ngược lại, giúp ta nhiều lần. Mà ta cũng ko có nghĩa vụ giao toàn bộ những thứ đó cho họ. Ta hy vọng rằng, trong khi nhân loại ngày càng phát triển, các ngươi cũng sẽ đc phát triển.”

“Cân bằng cũng là biện pháp tốt để phòng tránh chiến tranh. Ta cảm thấy ko nên tiêu diệt bất cứ loài nào. Đây vốn là tài phú của dị thú, ta ko có cách nào để chấn hưng thì ít nhất cũng phải để lại 1 phần chừa cơ hội cho người khác chấn hưng – tuy có thể đã ko còn ai làm đc. Ta biết có lẽ các ngươi rất thất vọng, nhưng ta đã do dự rất lâu mới mở ra phong ấn…”

Sivier bỗng nhiên đi lên ôm chặt La Tiểu Lâu, nghẹn ngào nói:” Ko. Tôi rất cao hứng.”

Tâm tình La Tiểu Lâu đc thả lỏng, cậu hồi ôm Sivier 1 chút, sau đó cầm 2 thanh gì đó giống thanh kiếm đang phát sáng đưa cho Sivier 1 thanh. Sivier cẩn thận nhận lấy. Đây chính là chìa khóa để mở 1 phần dị thế ko gian.

Khi Sivier còn đang kích động, La Tiểu Lâu bỗng nghe thấy thanh âm ho sặc sụa của 125, hắn nở nụ cười, nói:” Dù sao thì chúng cũng là di sản của ta. Ta có thể lấy 0,5% tài liệu của 2 ko gian này đc chứ?” 0,5% là phần mà người phát hiện ra tân tinh cầu hoặc tân ko gian sẽ đc nhận.

Sivier hôn 2 má La Tiểu Lâu một chút, cười nói:” Tất nhiên là có thể rồi. Ngài lấy lúc nào cũng đc.”

La Tiểu Lâu cúi đầu nhìn 125 đang hoan hô nhảy nhót, chần chờ hỏi nó:” Ko gian của mi còn có thể chứa đc nữa sao?”

Bình thường luôn khóc lóc kể lể kho hàng nhỏ bé đáng thương của mình, nhưng lúc này 125 lập tức hô:” Đương nhiên là đc! Tôi luôn vui vẻ giúp cậu cất chứa tài liệu á.”

Sivier nhìn đám tinh thể màu hồng phấn đang nhạt dần, nói:” Khi nãy ngài bị khống chế nên tôi ko kịp nói cho ngài biết, qua 800 năm sẽ có thể lựa chọn mở ra bất kỳ bục nào trong 3 bục kia. 800 năm cũng là kỳ hạn thọ mệnh của dị thú. Nếu thế hệ này ko thành công thì có thể chờ thế hệ sau tiếp tục. Mà trong 3 cái bục đó, tài phú là tài liệu hoặc là tiền, vinh dự là toàn bộ khoa học kỹ thuật của dị thú, còn lại quyền lợi thì ko nên đụng vào.”

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ