Chương 190

1.5K 84 0
                                    

“Chúc mừng ngài, theo kết quả kiểm tra, kiếm năng lượng của ngài đạt cấp mười một, xin hỏi ngài có muốn đăng kí vào danh mục kiếm cao cấp hay không?”

La Tiểu Lâu kinh ngạc mà nhìn máy kiểm tra cấp độ kiếm. Nó còn có công năng này cơ à? Cấp mười thì không thấy gì, hoặc là, thanh kiếm kia của nhị vương tử trước đó đã đăng kí vào danh mục kiếm cao cấp rồi?

La Tiểu Lâu tùy tay điểm nút ‘không’ (no) . Giờ thứ bọn hắn cần không phải là nổi danh, mà là mau chóng tìm được Nguyên Triệt, sau đó nghĩ biện pháp để có đủ năng lượng thạch rồi đi khỏi nơi này.

Đến đêm, Nguyên Tích trở về, La Tiểu Lâu phát hiện Lý Kiệt cùng Tiểu Kiều cũng không có biểu hiện gì khác thường, không khỏi âm thầm cười tán thưởng. Xem ra, Nguyên Tích cũng không đem chuyện bản thân thăng cấp mà nói ra ngoài. Trừ hắn – La Tiểu Lâu cùng Ly Tác lão nhân, Nguyên Tích không cho bất luận kẻ nào biết.

Nhưng mà, lần này Nguyên Tích ngoài việc đưa cho La Tiểu Lâu mười bốn viên đá năng lượng tứ cấp còn đưa cho hắn thêm mười miếng năng lượng thạch cấp năm.

Thấy La Tiểu Lâu nhìn qua, Nguyên Tích giải thích “Giờ nghỉ trưa, ta tranh thủ đi sang khu săn bắn cấp năm”. Thứ nhất, hắn muốn kiểm tra trình độ hiện tại , thứ hai, Eva lại tới làm phiền, còn cố ý giả bộ vô tình ở trước mặt hắn lắc lư.

La Tiểu Lâu kinh hỉ mà nhìn những viên đá cấp năm này, chất lượng tốt xấu lẫn lộn, đại khái là do Nguyên Tích mới tới khu cấp năm, còn chưa phân biệt được rõ.

“Một lần nghỉ trưa của ‘ngài’ này, có thể sánh bằng thu hoạch của vài người trong tổ trong một ngày”.

Nguyên Tích vốn cũng không có bao nhiêu cảm giác đối với thu hoạch thu được, hắn thích cảm giác khi năng lực được đề cao đột ngột hơn, nhưng nhìn La Tiểu Lâu mặt mày hớn hở ôm đống năng lượng thạch không hề tiền đồ, hắn bỗng cảm thấy thật thỏa mãn lại thoải mái.

Vào lúc đêm, Ly Tác vẫn chưa trở về. Nguyên Tích cùng La Tiểu Lâu liếc nhìn nhau nhưng cái gì cũng đều không nói.

La Tiểu Lâu xuống bếp chuẩn bị bữa tối cho ba vị chiến sĩ, mấy người ăn no đến nỗi đầu cũng không muốn nâng. Một là vì thức ăn quá ngon, hai là vì quá mệt mỏi. Làm việc theo đoàn đội quả nhiên là khác hẳn, tất cả mọi người tựa như đều muốn khiêu chiến cực hạn của bản thân, ai ai cũng liều mạng phát huy.

Ngày hôm sau, Nguyên Tích , Lý Kiệt cùng Tiểu Kiều lại đi từ sáng sớm. La Tiểu Lâu thì bắt đầu chế tạo thanh kiếm năng lượng thứ hai. Hắn bắt đầu thấy may mắn vì nhị vương tử đưa đến nhiều tài liệu như vậy.

Vì dùng một bản thiết kế khác, tốc độ của La Tiểu Lâu cũng không khác trước là bao, hắn mất cả một buổi sáng chế tạo ra được thanh vũ khí năng lượng thứ hai, cũng là một thanh kiếm. Bề rộng hơn hẳn thanh thứ nhất, cầm trong tay cũng thấy rất nặng.

Buổi chiều, La Tiểu Lâu lại sửa sang lấy ra một phần tài liệu nữa, chế tác ra thanh kiếm năng lượng thứ ba. Nói là kiếm nhưng thực ra nó giống một cây đao hơn. Sắc bén vô cùng, tạo hình cũng đủ phong cách.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Where stories live. Discover now