Chương 192

1.4K 86 1
                                    

Nhìn thấy khuôn mặt Nguyên Tích càng ngày càng phóng đại trước mắt, La Tiểu Lâu lấy lòng cười một cái, khổ nỗi động tác nhếch miệng của hình thú này … có chút gian nan, nhưng mà, chắc là cái ý định biểu đạt đã được truyền đến cho người đối diện rồi nhỉ?

Này này, không thể trách hắn nha, Nguyên Tích ngươi đang tức giận cái gì thế??? La Tiểu Lâu dùng hai cái chân trước khoa khoa khoắng khoắng một hồi để chứng minh mình vô tội.

Nam nhân mặt lạnh trước mặt tựa hồ hoàn toàn không có hiểu được ý nghĩa của hai chữ “bao dung”, vẫn lạnh lùng nhìn La Tiểu Lâu, làm hắn chán nản cụp tai cúi đầu.

Nguyên Tích hừ một tiếng, hai tay khôn chút cố kị mà sờ sờ từng tấc da lông của ấu thú trên tay một cách kĩ càng.

Mò còn thực là cẩn thận … La Tiểu Lâu không được tự nhiên mà rụt co người lại, lập tức lại bị Nguyên Tích vỗ mạnh một cái, lầm bầm vài tiếng mới đành thành thật lại.

Nguyên Tích mò từ đầu đến mông, sau đó cư nhiên ở cái mông dầy mao nhiều thịt của hắn mà dùng sức đánh vài cái, La Tiểu Lâu la hoảng lên.

Ngược!! Ngược đại động vật!!

“Ngươi nếu đã chạy trốn, sao còn trốn ở gần thế, sợ hắn không phát hiện ra ngươi được hay sao?” Nguyên Tích bình tĩnh mà giáo huấn. Lửa giận từ khi thu được tờ giấy kia đến giờ mới dần dần dập xuống.

Quả thực lúc đó La Tiểu Lâu có thể chạy trốn xa hơn, nhưng mà suy đi tính lại, chạy xa cũng chưa chắc đã an toàn nha, huống chi còn có tên hoàng mao vẫn luôn truy tìm hắn.

Khi Nguyên Tích cùng La Tiểu Lâu trao đổi với nhau thì lũ chim non trong tổ trên cái cây gần đó vẫn luôn liều mạng kêu gào… Cùng lúc đó, một cái bóng đen nhanh chóng từ xa xẹt tới.

La Tiểu Lâu quay đầu lại, lo lắng đè chặt cái tảng đá ở trước ngực, thanh âm 125 ngay lập tức truyền tới, hội báo đầy đủ với Nguyên Tích “Người kia là kẻ muốn đem La Tiểu Lâu bắt lại, giam cầm, trước ‘như vầy như vầy …’ sau mới sát”

Hắc, này, ngươi có thực cần hội báo cẩn thận như vậy không hả?!

Hoàng mao nhân lúc này đã chạy tới gần, hắn nghi hoặc mà nhìn Nguyên Tích đang ôm một con thú nhỏ lông trắng, trong lòng bỗng nhiên vừa động, cẩn thận nhìn con thú nhỏ kia, đột nhiên lại nhớ tới cái truyền thuyết được truyền lưu bao đời nay ở Bụi động.

Sáng Thế Thần sau khi chuyển kiếp biến thành một con thú lông màu trắng, hành tẩu giữa nhân gian, che chở cho một số người, cũng gieo rắc sự trừng phạt cho những kẻ tội đồ. Hoàng mao nhân hắn cũng chẳng phải là một tín đồ trung thành gì của thần điện , thực tế hắn còn chưa từng tin cái câu chuyện kia, thế nhưng, nhìn thấy con thú nhỏ màu trắng có đôi mắt như có thể nói này, hắn bỗng nhớ tới cái truyền thuyết buồn cười kia.

Bỗng nhiên, hắn nhận ra thi thể mới chết trên mặt đất, sắc mặt nhất thời đại biến. Năng lượng kiếm trong tay cũng cháy lên ngọn lửa màu đỏ rực “Tiểu tử, ngươi chết chắc!”

Không đợi Nguyên Tích phản ứng, năng lượng kiếm đã đâm mạnh tới.

Nguyên Tích đem La Tiểu Lâu ném tới trên vai mình, giống như không kịp rút kiếm để đỡ, hắn liền vươn tay đỡ kiếm.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Where stories live. Discover now