Chương 15: chênh lệch

2.2K 159 0
                                    

La Tiểu Lâu không còn gì để nói, nương theo ánh sáng từ máy liên lạc, cậu tìm được hộp năng lượng sau bức tường phòng khách. Hộp năng lượng là nằm trong bộ trang bị năng lượng cho phòng ở, cụ thể là điện, gas, nước, những thứ khác được trừ khấu trừ cùng với phòng ốc.

Không có năng lượng, hai người cố chịu tắm nước lạnh, sớm lên giường. Cũng may máy tính mini có chức năng tồn trữ một khoản năng lượng cố định, bây giờ bọn họ còn có thể đi vào mạng ảo, La Tiểu Lâu tính lên mạng tìm hộp năng lượng.

Tới trung tâm giao dịch, La Tiểu Lâu nhập vào ba chữ hộp năng lượng, màn hình trước mặt lóe lên, xuất hiện một trang đầy những thông tin.

La Tiểu Lâu điểm vào dòng thứ nhất, hộp năng lượng gia dụng, bên trong phân chia càng tỉ mỉ.

Hộp năng lượng loại thường, năng lượng năm mươi gauss, có thể phân phối cho một hộ gia đình bình thường trong một tháng, giá tiền, bảy trăm đồng liên bang.

Hộp năng lượng loại trung, năng lượng năm trăm gauss, có thể phân phối cho một hộ gia đình bình thường trong mười tháng, giá tiền, năm ngàn đồng liên bang.

La Tiểu Lâu sửng sốt, nhà bọn họ hẳn là được xem như một hộ bình thường, phân phối cũng không quá cao, đây chính là hộp năng lượng mà cậu cần. Nhưng tại sao loại trung ba trăm gauss thì năm ngàn đồng liên bang chứ không phải bốn ngàn hai trăm đồng? Hộp năng lượng cao cấp lại càng khoa trương, năng lượng gấp mười lần hộp năng lượng bình thường nhưng giá thì hơn hai mươi ngàn.

Chẳng lẽ trong tương lai không lưu hành hình thức mua nhiều thì ưu đãi càng nhiều sao? Nghĩ vậy, La Tiểu Lâu đặt ba hộp năng lượng loại thường, cậu quyết định vẫn dùng loại thường, cứ dùng như thế mãi sẽ tiết kiệm được không ít tiền…..La Tiểu Lâu, một người đã quen với những ngày gian khổ, hài lòng tính toán.

Bất quá, chi phí lại thêm một chút, số dư trong sổ của hắn chỉ còn lại mười lăm ngàn đồng liên bang.

La Tiểu Lâu lặng lẽ tra xét chiếc thẻ của Nguyên Tích, lập tức tim bắt đầu đập thình thịch, ba trăm vạn! Nói cách khác, Nguyên Tích đánh nhau trong thế giới mạng ảo có thể được đến ba trăm vạn!

Mặc dù có rất nhiều cảm xúc khác nhau, hâm mộ rồi lại ghen tị, nhưng La Tiểu Lâu vẫn quyết định khi chưa có tiền, cứ mượn tiền Nguyên Tích tới cấp cứu.

Cho dù khoản tiền đó không phải là của mình, La Tiểu Lâu cũng cảm thấy tự tin hơn nhiều, vì thế trở về trang đầu tiên của sảnh giao dịch tùy ý xem thử.

“Hộp năng lượng gia dụng, hộp năng lượng dùng cho xe, hộp năng lượng chuyên dụng cho cơ giáp….” La Tiểu Lâu choáng váng, không ngờ hộp năng lượng còn được phân chia thành nhiều loại như vậy, từ từ, hộp năng lượng chuyên dụng cho cơ giáp?

Nói cách khác, năng lượng trên cơ giáp cũng là do hộp năng lượng cung cấp, giật mình, La Tiểu Lâu điểm mở khu chuyên dụng cho cơ giáp.

Hộp năng lượng bậc một, năng lượng một ngàn gauss, có thể duy trì hình thức hoạt động hàng ngày của cơ giáp bình thường trong một tháng, giá thành hai ngàn đồng liên bang.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Where stories live. Discover now