Chương 35: Ô thạch

2.4K 152 8
                                    

La Tiểu Lâu lấy Hồng Tiếu Thạch và các loại vật liệu cần để chế tạo hộp năng lượng để riêng ra, mấy ngày sắp tới sẽ dùng đến những thứ này. Còn về mấy thùng vật liệc bậc hai, trước khi cậu hoàn tất nghiên cứu những vật liệu bậc hai mà Nghiêm lão nhân yêu cầu, sẽ không động đến, dù số lượng nhiều cũng không thể tùy tiện lãng phí.

Thế nhưng, bao tặng phẩm lại bị La Tiểu Lâu kéo đến bên người, đây là thứ 125 muốn? Lam Tuyến Thảo, Quảng Lúc Tích các loại là vật liệu bậc một đơn giản, thứ duy nhất La Tiểu Lâu không thể gọi tên chính là tảng đá màu đen đang nằm trong tầm mắt của cậu.

“Trời ạ, Ô Thạch có độ tinh khiết 99%, tôi thật không dám nghĩ đến chuyện có thể nhìn thấy loại vật liệu này trên một tinh cầu lạc hậu như vậy, đây chính là một kì tích!” Thanh âm khiếp sợ của 125 từ bên trong áo truyền ra.

“Được rồi, nói đi, đây là loại bảo bối gì, để ta xem xem có đáng giá vì nó mà thiếu Nguyên Tích một khoản tiền lớn như vậy không.” La Tiểu Lâu cầm khối ngọc lên.

Khối ngọc xanh biếc hiện lên một tia sáng trắng, gần đây La Tiểu Lâu mới nhận ra rằng đây là nó đang liếc nhìn cậu, nhưng cậu vẫn giả vờ như không thấy mà bỏ nó vào trong dụng dụ kiểm tra đo lường.

Đợi một hồi lâu vẫn không thấy La Tiểu Lâu khẩn cầu, nó cũng chỉ có thể từ bỏ hi vọng, tức tối nói: “Được rồi, chúng ta đều biết kiến thức của ngài còn lâu mới có thể so sánh với tôi. Tôi sẽ nói cho ngài nghe một chút vậy, đầu tiên, Ô Thạch là một loại đá không có cấp bậc. Ở trong mắt người có thể nói là hầu như không có công dụng gì cả.”

La Tiểu Lâu muốn hộc máu: “Đầu óc của ngươi có vấn đề hả, sao ngươi không để ta mượn tiền mua Xích Thảo cho rồi, thứ đó ít ra còn có thể giúp ta nâng cao xác suất thành công.”

“Ngàu dùng Xích Thảo làm gì?”, 125 dùng ngữ điệu kinh ngạc hiếm thấy hỏi, “Làm ơn có chút thường thức của một dị thú đi, ngài có được loại gen cao nhất ở Lam Nguyên tinh cầu. Chỉ cần dùng chút xíu ý thức nguyên lực cũng có thể nâng cao xác suất thành công và hiệu suất của những thứ mà ngài làm ra. Xích Thảo đối với ngài mà nói căn bản là vô dụng.”

“A, nguyên lai là như vậy, thảo nào mấy thứ mà ta làm trước đây lại có hiệu suất cao như vậy. Nhưng mà, dù là Xích Thảo vô dụng, không phải ngươi vừa mới nói Ô Thạch cũng như thế sao?”

125 vô cùng đắc ý động đậy trong lòng bàn tay của La Tiểu Lâu, nói: “Có tôi ở đây thì khác, loại đá không có cấp bậc này, ở Lam Nguyên tinh cầu của chúng ta lại có thể nói là loại đá có cấp bậc cao nhất. Nói vậy, lần này nếu dùng đến Ô Thạch, hộp năng lượng ngài đưa cho Nguyên Tích sẽ tăng lên vài bậc. Hơn nữa, hộp năng lượng mà tôi sắp giúp ngài chế tạo ắt không thể thiếu Ô Thạch.”

“Loại khoáng thạch này có thuộc tính vô cùng độc đáo, cho dù gia công xong cũng rất khó đưa vào sử dụng. Nhưng nếu dung hợp nó với các loại vật liệu khác, nó có thể tạo nên một điều vô cùng tuyệt diệu, đó chính là tuần hoàn.”

“Tuần hoàn?” La Tiểu Lâu kinh ngạc nhìn tảng đá vô cùng bình thường trong tay mình.

“Đúng, đúng như ngài nghĩ, ví dụ, trong chế tạo hộp năng lượng, nếu có một thứ có thể khiến cho năng lượng trong hộp tuần hoàn thì năng lượng sẽ không bao giờ bị hao phí. Ở một nơi có tài nguyên cực kì phong phú như Lam Nguyên tinh cầu, mọi người nhìn thấy loại đá này sẽ tranh nhau mua cho bằng được. Xem ra, mấy kẻ liên bang không chút thường thức này chẳng qua là tùy tiện mang về mà thôi. Hừ, thật là khiến người khác phải dậm chân giận dữ a.”

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Onde histórias criam vida. Descubra agora