Chương 179: Thẳng thắn

1.8K 95 2
                                    

Phòng ăn. Nguyên Tích bị Lý Kiệt mang theo vẻ mặt đáng khinh kéo đến bên cạnh, vừa ăn vừa nhỏ giọng thảo luận ‘việc của đàn ông’. Tiểu Kiều thì cùng La Tiểu Lâu, Ly Tác lão nhân cùng nhau nói về tình huống của khu D. Vì La Tiểu Lâu cùng Tiểu Kiều vừa mới vào ở không được bao lâu, có nhiều việc còn chưa quan thuộc. Nghe Ly Tác lão nhân giảng giải, hai người cũng biết được vài điều khá thú vị.

Sau khi ăn xong, La Tiểu Lâu cùng Nguyên Tích trở về phòng của chính họ. Nhìn vẻ mặt trầm tư của Nguyên Tích, La Tiểu Lâu lo lắng Nguyên Tích sẽ phải chịu chút ảnh hưởng từ Y gia. Dù sao thoạt nhìn thì Nguyên Tích cũng khá hứng thú với cổ võ.

Lo lắng mà quan sát Nguyên Tích vài giây, quyết định dời đi lực chú ý của hắn “Xưng là Ly Tác đại thúc có vẻ không được thích hợp lắm thì phải?” Ít nhất thì cũng nên kêu là đại bá hoặc đại gia gì gì đấy chứ.

Nguyên Tích lấy lại tinh thần , hơi cảm thấy khó khăn khi nói về Ly Tác lão nhân kia “Ông ta vẫn còn khá trẻ, mới năm mươi lăm tuổi, hình dáng như bây giờ có vẻ có liên quan đến phóng xạ nơi đây”.

La Tiểu Lâu sửng sốt. Bây giờ nhân loại đều sống được trung bình đến ba trăm tuổi, năm mươi lăm tuổi quả thực không thể được coi là lớn tuổi, thế nhưng bộ dạng tóc hoa râm cùng làm da đồi mồi, thân thể gầy yếu của Ly Tác lão bá kia, thấy thế nào thì cũng vẫn là một lão thái gia.

“…Vậy thật sự không ổn, không ngờ phóng xạ nơi này thế mà lại làm tổn thương thân thể lớn đến mức này” La Tiểu Lâu tâm thần không yên mà nói. Hắn tuy không bị ảnh hưởng nhưng Nguyên Tích không giống thế, hắn nhất định phải nhanh nhanh tu sửa phi thuyền kia, đi khỏi nơi này.

Chẳng lo nghĩ được nhiều như La Tiểu Lâu, Nguyên Tích theo lấy lại tinh thần, cau mày đánh giá La Tiểu Lâu. Hắn vẫn đang cảm thấy rỗi rắm bởi lời nói cuối cùng của Lý Kiệt ban nãy với hắn, tên kia thế mà lại nói thoạt nhìn La Tiểu Lâu có kinh nghiệm nhiều hơn hắn. Đây là có ý gì?

Cùng lúc đó, Lý Kiệt thì đang cảm thán với Tiểu Kiều “Nguyên Tích trước khi có vợ , chưa từng có người nào cả, ta hoài nghi tên ngây thơ như thế là tới từ thời tiền sử”.

Tiểu Kiều lườm hắn một cái, không nói gì.

Quay trở lại gian phòng của Nguyên Tích cùng La Tiểu Lâu. Tầm mắt của Nguyên Tích đã dừng trên người La Tiểu Lâu vượt quá một phút đồng hồ rồi, làm La Tiểu Lâu cảm thấy có chút sởn tóc gáy, hắn nuốt nuốt nước miếng, hỏi “làm sao vậy?”

Nguyên Tích sắc mặt tối sầm “Ta… ta bỗng nhớ đến, vấn đề tối hôm qua, ngươi còn chưa khai báo rõ ràng cho ta, kể chi tiết từ đầu, ngươi đã từng tiếp xúc qua những ai, quen biết người nào, trước khi gặp được ta, cả việc về dị thú nữa, toàn bộ nói một lần! NHANH!”

Từ cuối cùng làm La Tiểu Lâu sợ tới mức gần như nhảy dựng lên, đang yên đang lành, đang từ Ly Tác cơ mà, sao đề tài đã chuyển sang mình thế này? Lắp bắp nói “Thế nhưng …”

Nguyên Tích dí sát mặt lại gần, lấy tay nhéo nhéo mặt hắn, xoa nắn thắt lưng cùng cái bụng mềm mại của La Tiểu Lâu, đầy uy hiếp mà nói “không có ‘thế nhưng’ gì hết, bây giờ bắt đầu. Đừng để ta lặp lại lần thứ hai, cũng đừng hòng nói dối ta, ta nghe nói, thịt của dị thú cũng thực sự màu mỡ lắm đấy”

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Where stories live. Discover now