Chương 102: Giúp đỡ

1.7K 109 15
                                    

La Tiểu Lâu nhìn Nguyên Tích đang lạnh mặt, nhỏ giọng: “Ừm, em cũng không biết trong lúc này mà Điền Lực lại tìm mình, chỉ là nhờ em qua xem giúp cơ giáp của Mộ Thần thế nào thôi, nếu anh không phiền…” La Tiểu Lâu cẩn thận diễn đạt. Việc chữa trị cơ giáp cho chiến binh khác, La Tiểu Lâu nghĩ cần phải nói một tiếng cho chiến binh của mình biết, đồng thời hy vọng Nguyên Tích không nghe thấy cái từ ‘sợ vợ’ nhạy cảm kia, chẳng qua chỉ là mấy lần bị Điền Lực dìm hàng, vì vấn đề mặt mũi của nam tử hán đại trượng phu bla bla nên cậu mới buột miệng nói thế.

Nguyên Tích trừng mắt nhìn La Tiểu Lâu, bởi vì ngọn lửa sắc dục vừa mới bị khơi lên mà sắc mặt của người trong lòng hắn đỏ bừng, đôi mắt ướt át sáng rực, mang theo một chút bất an và dè dặt nhìn hắn, mỏng manh yếu đuối, hoàn toàn tương phản với hai trạng thái cực đoan của hắn, nhưng lại khiến trái tim hắn tràn ngập một thứ tình cảm xa lạ có thể gọi là yêu thương, hơn nữa đối mặt với thứ tình cảm càng ngày càng xuất hiện nhiều này khiến Nguyên Tích chẳng biết phải làm sao.

Lúc ban đầu, có lẽ là sợ phiền phức mà dáng dấp của La Tiểu Lâu lại bất ngờ thuận mắt hắn —— Nguyên Tích vẫn không muốn nói cho La Tiểu Lâu biết điều này —— Bởi vậy sau cơn kích động, Nguyên Tích đã khiến La Tiểu Lâu trở thành nô lệ của mình. Bởi vì La Tiểu Lâu thích hắn, nên hắn mới tiếp nhận tình cảm của cậu; bởi vì La Tiểu Lâu nhỏ yếu, nên hắn mới muốn bảo vệ cậu.

Được rồi, bỏ chuyện La Tiểu Lâu yếu ớt qua một bên, lúc bạo hành gia đình hắn cũng không dám động tay đến điểm này. Vậy vì sao lại muốn dẫn La Tiểu Lâu về nhà gặp cha mẹ, trong đầu lại còn nghĩ đến chuyện kết hôn? Bởi vì yêu La Tiểu Lâu nên hắn mới sắp xếp gọn gàng ngăn nắp cuộc sống cho cậu, nhưng lại sợ La Tiểu Lâu sau đó chịu tủi thân?

Đừng đùa, câu cuối cùng này tuyệt nhiên không hợp logic, hắn lúc nào mà lại hảo tâm như vậy…

Nguyên Tích ngây ngẩn nhìn La Tiểu Lâu, loại khế ước này, kẻ bị trói buộc cũng không chỉ có mình La Tiểu Lâu.

Khi cùng Nguyên Tích ra ngoài rồi mà La Tiểu Lâu hãy còn thầm vui mừng, Nguyên Tích lại dễ dàng đồng ý như vậy, còn quyết định đi cùng cậu nữa. Tuy vẻ mặt của Nguyên Tích vẫn khó coi như cũ, nhưng tâm trạng của La Tiểu Lâu lại cực kỳ tốt đẹp.

Tới bệnh viện bên cạnh hội quán, sau khi hỏi người máy tiếp tân, hai người tìm được phòng của Mộ Thần.

Thấy người ở bên trong, La Tiểu Lâu không khỏi sửng sốt, Điền Lực có mặt, chuyện hiển nhiên, nhưng Lăng Tự và cả Dương Kha cũng có mặt.

Người ở bên trong cũng thấy La Tiểu Lâu và Nguyên Tích ngoài cửa, Lăng Tự bèn chào hỏi Nguyên Tích, khi thấy La Tiểu Lâu thì dừng lại, không nói gì. Mộ Thần vẫn bình tĩnh như cũ, chỉ là sau khi thấy La Tiểu Lâu đến thì trong mắt đã xuất hiện một chút thả lòng và ấm áp.

Điền Lực đặt một cốc nước nóng vào tay Mộ Thần, sau đó thì qua chào hỏi Nguyên Tích. Xét thấy có mặt chủ nhân, Điền Lực không dám hồn nhiên kề vai sát cánh giống ngày thường với La Tiểu Lâu nữa, chỉ nói tình hình của cơ giáp sau khi kiểm tra sơ bộ, còn lại để La Tiểu Lâu tự trao đổi với Mộ Thần.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Kde žijí příběhy. Začni objevovat