Chương 75:

1.9K 96 7
                                    

La Tiểu Lâu rất kinh ngạc. Đêm đó, cậu đóng vai Sherlock Holmes một phen, cùng với sự hỗ trợ của 125, liệt kê một loạt.

Sau khi phân tích tỉ mỉ, La Tiểu Lâu cho rằng, người có khả năng nhất là Mộ Thần và La Thiểu Thiên.

Tính cách của Bless, trầm tĩnh, thấp thoáng có phần kiêu ngạo, điểm ấy cả Mộ Thần và La Thiểu Thiên đều giống nhau. Tất nhiên, trong suy nghĩ của La Tiểu Lâu, Mộ Thần tiếp xúc ít hơn, nhưng cậu cũng không thể tưởng tượng ra nổi một La Thiểu Thiên kiêu căng và tự phụ lại tự mình đi học chế tạo cơ giáp.

Có điều, La Thiểu Thiên không chọn chế tạo sư cơ giáp, nên cũng có vài phần khả năng.

Vừa nghĩ đến chuyện thiếu gia nhà họ La lén đi học chế tạo sư cơ giáp, La Tiểu Lâu cảm thấy vừa sảng khoái lại vừa 囧, thậm chí trong đầu còn thầm nảy lòi ra một câu chuyện màu mè đầy hỗn tạp: một cậu ấm con nhà giàu không muốn người ta biết, cha mẹ nghiêm khắc chỉ cưng chiều đứa con trai cả, không tán đồng và ủng hộ niềm yêu thích của người con trai thứ, còn không cho tiền tiêu vặt, đủ loại khắt khe vì vậy, cậu chàng tuy lạnh lùng nhưng tự tôn rất cao đó buộc lòng phải kiên trì tự lên mạng học hỏi —— đúng là rất đáng thương.

Tất nhiên, nếu lúc đó Bless không nói với cậu những lời này, có thể cậu đã đoán là Dương Kha rồi. Nhưng trên thực tế, Dương Kha tuyệt đối sẽ không nói với cậu lấy một từ.

Mà 125 thì lại đánh cuộc có thể đó là Nguyên Tích hoặc Lăng Tự hơn. La Tiểu Lâu nghe được luận điệu đó thì suýt nữa nhảy dựng lên.

Đêm đó, tuy cảm thấy suy nghĩ của 125 — nếu một bộ não nhân tạo cũng biết tính toán — rất không đáng tin, nhưng cậu vẫn dự định sẽ theo dõi cẩn thận nhất cử nhất động của Nguyên Tích.

Buổi tối, Nguyên Tích cầm đuôi con Bá Vương Long màu xanh với đôi mắt nhấp nháy đang lén lút bò lên giường, hòng ý đồ ngủ chung với La Tiểu Lâu ném vào phòng nhỏ. Đã một giờ rồi! Hắn đã thoát mạng về, nhưng một chủ một tớ này vẫn còn đang chụm đầu vào nhau thì thầm bàn bạc cái gì hả!

Tiếp đó, sau khi Nguyên Tích lôi kéo La Tiểu Lâu như vậy như vậy, hắn phát hiện, bởi vì vấn đề tư thế mà La Tiểu Lâu lúc nào cũng đỏ mặt ngượng ngùng, không dám nhìn mình, vậy mà giờ cậu lại đang lặng lẽ nhìn hắn suốt.

Nguyên Tích kinh ngạc nhìn La Tiểu Lâu, giật mình, đang định khích lệ La Tiểu Lâu vài câu, tiện thể yêu cầu về sau thay đổi nhiều phúc lợi thì đột nhiên cậu hỏi: “Anh… ừm… Anh nghĩ thế nào về chế tạo sư cơ giáp, anh cảm thấy Nghiêm đại sư thích hợp với em không…”

Trong nháy mắt sắc mặt của Nguyên Tích tối sầm lại, ánh mắt đen kịt không vui, tức giận nói: “Anh đã nói rồi, em bái sư ai không thành vấn đề, cho dù về sau em có vô dụng thế nào, không ai cần nữa, anh không phải đã miễn cưỡng chấp nhận em rồi sao.” Nói xong, Nguyên Tích kéo La Tiểu Lâu vào lòng, thô bạo hôn lên môi cậu, ngăn chặn cái miệng của cậu lại.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Where stories live. Discover now