Chương 74: Không phải cô thì nhất định không cưới

2.6K 127 4
                                    

 "Anh sẽ lập tức đi nghiên cứu, khi nào có kết quả sẽ lập tức báo lại với vợ yêu." 

 

Tang Cẩn đương nhiên biết, Trâu Nhã Mai thân là một người mẹ, trong lòng luôn hy vọng biết thêm về nửa kia của con mình.

Bàng Lỗi sợ cô cảm thấy không được tự nhiên nên mới cố gắng tránh cho tình hình này xuất hiện, ngăn cản cô và Trâu Nhã Mai ở riêng với nhau.

Cô không biết bản thân có phải quá nhạy cảm, hay vì tính chất công việc của mình mà tính cảnh giác lại cao, thời điểm ở sân bay, lúc Bàng Lỗi nhắc tới tên cô, hai mắt của Trâu Nhã Mai đột nhiên căng lớn, tựa hồ đối với cái tên này vô cùng sợ hãi, sự thay đổi nhỏ này cô đã nhận ra.

Hiện tại, Trâu Nhã Mai đã muốn cùng cô đi mua đồ ăn, cô đương nhiên không thể trốn tránh. Quả nhiên, dọc đường, Trâu Nhã Mai hỏi cô rất nhiều vấn đề nhưng không hề hỏi tới gia đình, xuất thân của cô. Lần đầu gặp mặt mà hỏi trực tiếp những vấn đề này có vẻ hơi đường đột, Trâu Nhã Mai cũng không phải là người mạo muội như vậy, chỉ là bà vẫn không ngừng vô tình nhắc tới cái tên "Tang Cẩn".

Tang Cẩn cảm nhận được sự khẩn trương của bà, thậm chí là việc che giấu sự khủng hoảng, mặc dù tất cả đều không rõ ràng. Bọn họ tới siêu thị mua đồ rồi trực tiếp trở về. Sau đó, Trâu Nhã Mai kêu cô cứ ở phòng khách nghỉ ngơi, còn mình và dì giúp việc thì vào bếp.

Tang Cẩn quay lại phòng khách ngồi xem cha con bọn họ chơi cờ. Bàng Hâm ở cạnh ăn vặt, một lát thì xem phim hoạt hình, qua một lát lại xem tiểu thuyết, thỉnh thoảng còn kêu cô chơi cùng anh, tóm lại không một khắc nào dừng lại.

Lúc ăn tối, Trâu Nhã Mai cố ý nói với Bàng Lỗi dì giúp việc đã quét dọn phòng trên tầng ba, tối nay Tang Cẩn có thể được ngủ thoải mái. Những lời này của bà đương nhiên là muốn nói với bọn họ, tối nay hai người phải ngủ riêng.

"Con ăn xong rồi, mọi người từ từ ăn đi." Chưa gì Bàng Lỗi đã ăn xong một chén cơm, đứng dậy rời đi.

"Con trai, con không dùng chút canh sao? Đây là canh nấm hương con thích ăn nhất, mẹ cố ý chọn loại nấm tươi nhất nấu cho con ăn đây."

"Con no rồi, con về phòng trước đây."

"Con về phòng sớm làm gì? Con còn chưa chơi cờ với mẹ đấy! Con chỉ chơi cờ với ba con thôi, thật không công bằng, có phải con chỉ cần ba mà không cần mẹ đúng không?"

"..." Bàng Lỗi không trả lời, chỉ xoay người đi lên cầu thang.

Bàng Thanh Thành liền an ủi Trâu Nhã Mai, nói con trai vừa bay tới đây chắc là đang mệt mỏi, cứ để anh nghỉ ngơi sớm chút đi, lát nữa ông sẽ cùng bà chơi cờ. Lúc này bà mới thật sự bình tĩnh.

Tang Cẩn chỉ lẳng lặng ăn cơm, cô cũng nhanh chóng ăn xong rồi tìm cái cớ xin lên phòng trước. Bọn họ cũng không giữ cô lại, nói cô cứ tự nhiên như ở nhà.

Vừa lên lầu hai, cô lập tức bị một người kéo vào hành lang, nhanh chóng kéo cô tiến vào căn phòng bên cạnh. Bàng Lỗi ôm cô, một chân đá cánh cửa phía sau, lưng tựa vào cửa.

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcWhere stories live. Discover now