Chương 67: Nôn nóng, bất an

3.4K 141 8
                                    

Đêm dài lạnh lẽo.

Ánh trăng màu ngân bạc xuyên qua cửa sổ hòa lẫn cùng ánh đèn màu cam đầu giường.

Nhiệt độ trong phòng nhờ đôi nam nữ hôn nhau trên giường mà nhanh chóng tăng lên.

Tang Cẩn cảm nhận được độ nặng của thân thể người đàn ông, lồng ngực vốn đã khó chịu nay phảng phất đã bị đè ép hoàn toàn khiến cô không thể hít thở.

Rõ ràng là vậy nhưng cô lại không đẩy anh ra, thậm chí, hai tay còn chủ động ôm lấy cổ anh, tiếp tục cùng anh cảm nhận nụ hôn kịch liệt. Hai người hôn nhau tới cơ hồ không còn dưỡng khí, nhưng trước sau vẫn không muốn tách ra.

Bàn tay của người đàn ông bắt đầu dao động, vuốt ve thân thể của cô.

Bàn tay rộng lớn cực nóng của anh đặt trước ngực cô, nhiệt độ từ nơi đó cách tầng áo ngủ mỏng manh truyền vào người, cả thân thể cô bỗng dưng run lên, cảm giác cả người như bị lửa đố.

Tay anh ban đầu chỉ đặt trên người cô, nhưng không biết làm sao, rất nhanh, bàn tay đó bắt đầu nhẹ nhàng xoa niết làn da mềm mại của cô. Sức lực từ nhẹ thành mạnh, đến cuối cùng, anh càng thêm kích động mà ôm lấy cô, một bên hôn, một bên dùng thân thể của mình nghiền nát cơ thể cơ, dường như càng muốn hưởng thụ sự động chạm này.

Tang Cẩn bị môi anh nghiền nát. Một lần nữa cô lại cảm nhận được, sâu trong nội tâm đã không còn bất cứ áp lực gì nữa, mà trong đó dường như đang có một lỗ trống cần được lấp đầy. Loại khát vọng đó theo nụ hôn của anh, sự vuốt ve cơ thể cô theo thời gian dần dần trở nên mãnh liệt.

Trái tim đang vô cùng chờ mong, anh lại đột nhiên dừng lại, nhìn cô, hơi thở nặng nề, khóe miệng lại cong lên ý cười.

Tang Cẩn có chút tức giận: "Không được làm như vậy?"

"Em cũng muốn anh làm thế này với em sao?" Anh vừa nói vừa xoay người đi xuống, nụ cười trên môi càng đậm.

"..." Cô tức giận tới lập tức xoay người đưa lưng về phía anh, anh rõ ràng là đang trêu cợt cô, nhìn cô xấu hổ đây mà!

Bàng Lỗi từ phía sau ôm lấy cô gái đó: "Sớm biết thế này anh đã trực tiếp mua đồ ở siêu thị, không cần giày vò bản thân cả một buổi tối." Anh nhỏ giọng bên tai cô một câu như lời giải thích nguyên nhân anh dừng lại.

Vấn đề là, ở siêu thị mua thứ đồ an toàn đó, đừng nói là cô, ngay cả anh cũng cảm thấy xấu hổ. Kế hoạch của anh vốn là cho cô nghỉ ngơi đêm nay, vì thế mới quyết định ngày mai đi chuẩn bị những thứ này.

Tang Cẩn vốn tưởng anh còn để ý chuyện cô nói khi nãy, cho nên mới cố ý hành động một nửa rồi dừng lại, xem như trừng phạt cô. Nghe anh giải thích như vậy, tất cả buồn bực trong lòng lập tức biến mất. Cô xoay người, nhìn anh: "Anh không giận sao?"

Bàng Lỗi cầm tay cô ấn lên ngực mình: "Anh giận cái gì? Anh tôn trọng suy nghĩ của em, có ở cùng hay không tùy em quyết định, nhưng anh hy vọng em đừng để anh chờ quá lâu. Hiện tại anh thật sự không quen phải ở một mình, căn bệnh kỳ lạ này chỉ có mình em có thể chữa khỏi."

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ