Chương 62: Người thông minh thường mắc sai lầm của kẻ ngu ngốc

3.6K 143 13
                                    

Ánh sáng mặt trời xuyên qua cửa sổ chiếu vào gian phòng.

Lúc tỉnh dậy, Tang Cẩn phát hiện bên cạnh không có ai, cô nhìn xung quanh một vòng, cũng không nhìn thấy người mà cô đang tìm kiếm.

Cô nhanh chóng ngồi dậy, xuống giường, ra phòng khách thì nghe tiếng nói chuyện ngoài ban công, hình như là gọi điện thoại. Cô cầm di động trên bàn, nhìn đồng hồ, không khỏi chấn động, đã 10h rồi!

Giọng nói bên ngoài càng lúc càng gần, càng ngày càng rõ: "Cậu và Thích Nguyệt xác nhận xong thì giao tài liệu cho Du Chí Long, sau đó có thể về Thanh An trước, tối nay chúng tôi cũng sẽ trở về. Nhớ kỹ, hai người không được đơn độc hành động!"

Nói xong, Bàng Lỗi dập máy, vào phòng nhìn cô gái chạy nhào vào phòng tắm, trên miệng còn không ngừng chất vấn anh: "Vì sao anh không gọi em dậy? Chuông báo thức của em có phải anh tắt hay không? Tí nữa em sẽ tìm anh tính sổ." Cô còn chưa nói xong, cửa phòng tắm đã đóng lại.

Ngủ một giấc cũng không phải chuyện gì lớn, có đáng để cô tức giận với anh như vậy không? Chuông cửa vang lên, anh ra ngoài, phục vụ liền mang cơm vào.

Trong phòng tắm, bằng tốc độ nhanh nhất, Tang Cẩn tắm rửa, đánh răng, rửa mặt, lúc ra ngoài đã thấy một bàn thức ăn nóng hổi.

"Lúc này là lúc nào mà còn thời gian ăn cơm hả? Em phải đi tìm Du Chí Long, hung thủ là Bào Khải Nham, anh ta mới là người phù hợp với bức họa tâm lý tội phạm nhất!" Vừa thay quần áo vừa nói chuyện, cô đột nhiên phát hiện người đàn ông kia vẫn đang nhìn chằm chằm cô.

Tang Cẩn cúi đầu, lúc này mới phát hiện vì thời gian quá gấp, cô thế mà trực tiếp thay đồ trước mặt anh. May là trong phòng tắm, cô đã mặc quần áo bên trong. Vừa rồi cởi áo ngủ ra, cô chỉ mặc nội y, hiện tại đã thay quần jean trắng, áo sơ mi trắng tuy đã được mặc vào nhưng chưa kịp cài nút. Cô cứ như thế mà đứng trước mặt anh.

Cô nhanh chóng xoay người, hai tay nhanh chóng cài toàn bộ nút trên người mình lại, khuôn mặt nóng rát. Cô không soi gương, nhưng cô có thể tưởng tượng ra khuôn mặt của mình lúc này nhất định rất giống với quả trứng gà.

May là, người đàn ông chưa từng lên tiếng. Thay quần áo xong, cô xoay người lại, lần nữa nhìn anh.

Anh cũng nhìn cô, bắt đầu trách mắng: "Thế em có biết hôm nay là thứ mấy không? Thời điểm phát hiện án giết người trên du thuyền là 17h chủ nhật, hiện tại là sáng thứ ba, nghiêm khắc mà nói, em chỉ có một ngày thứ hai để hoàn thành công việc. Một ngày hai đêm nay, em ngủ được mấy tiếng? Em muốn phá án trong một ngày, có phải em tưởng mình là siêu nhân không?" Bàng Lỗi vừa trách cứ vừa đi tới nắm lấy tay cô, kéo cô tới ghế sô pha, ấn xuống, "Ăn cơm."

Tang Cẩn ngồi xuống, tay phải bị anh nhét vào đôi đũa, tay trái bị anh nhét cho chén cơm, cô không khỏi thắc mắc, hỏi: "Em còn chưa nói chuyện với Du Chí Long, hiện tại không thể gọi là phá án."

"Bây giờ em có đi nói với anh ta cũng vô dụng, không có chứng cứ xác thật, anh ta có thể đi bắt người sao? Hiện tại Chu Tiểu Vạn và Thích Nguyệt đang đi thu thập tài liệu, bọn họ gặp Lâm Tê trước, sau đó sẽ tới hiệu thuốc một chuyến. Chúng ta chỉ cần chờ tin của bọn họ, cho nên ăn cơm trước đi."

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcWhere stories live. Discover now