Chương 34: Trái tim khó chịu

5.1K 182 11
                                    

Nếu anh không rửa tay thì đừng ngủ trên giường của tôi. Nói thẳng cho anh biết, tôi là người ưa sạch sẽ.  

Tang Cẩn rất muốn cãi lại, nhưng nhìn đôi mắt đỏ ngầu của anh, cô chỉ đành im lặng.

Cô có thể đoán được tối qua anh suốt đêm không ngủ, lúc trở về còn bận giải thích vụ án cho cô, nên hiện tại cô đành ngoan ngoãn đi tới, cầm lấy trứng gà.

Bàng Lỗi phủi tay, sau đó duỗi tay chuẩn bị xốc chăn lên thì lại bị cô ngăn cản: "Từ từ, từ từ đã, sao anh có thể không rửa tay chứ? Anh vừa mới lột trứng gà mà!"

Bàng Lỗi lập tức nhớ lại thời điểm hai người xem video giám sát của khách sạn hai hôm trước, cô cũng trách anh không chịu rửa tay. Cô gái này, tại sao lúc nào cũng nắm cái bím tóc đó không chịu thả ra vậy? Hiện tại anh đã mệt tới không muốn cử động, lần trước cô trực tiếp bưng chậu rửa mặt đi múc nước cho anh rửa tay, lần này... Anh cũng đang có ý như thế.

Kết quả, cô lại không nhúc nhích, còn đe dọa anh: "Nếu anh không rửa tay thì đừng ngủ trên giường của tôi. Nói thẳng cho anh biết, tôi là người ưa sạch sẽ. Nếu anh không rửa tay, vậy thì ra sô pha mà ngủ, hoặc là về nhà anh đi."

"..." Cô là gì của tôi hả?

Bàng Lỗi xém chút đã nói ra câu này. Cô dường như đã quên nơi này chỉ tạm thời là phòng của cô, hơn nữa cô còn vừa mới nói tối nay sẽ không ngủ ở đây nữa.

Hiện tại anh thật sự rất mệt, hơn nữa, anh cũng không định ngủ trên sô pha. Bất lực với cô gái này, anh chỉ đành đứng dậy, đi vào toilet rửa tay. Kỳ thật chỉ cần vài bước, anh đã rửa tay trở về, xốc chăn rồi bò lên giường, hai mắt lập tức nhắm lại, ngay cả giày cũng không kịp tháo.

Tang Cẩn vốn định ra ngoài, nhưng nhìn người đàn ông cứ như thế nằm trên giường, cô lại định kêu anh cởi giày rồi ngủ tiếp. Cô tới gần thăm dò, hai mắt anh đã nhắm chặt, tiếng hít thở cũng đã đều đều, anh cứ thế mà ngủ thật rồi!

Trên gương mặt anh tuấn của người đàn ông đã mọc ra vài cọng râu lưa thưa. Băng dán dưới hàm đã rớt, trên đó có một vết ấn hồng hồng.

Không biết vì sao, cô đột nhiên cảm thấy trái tim khó chịu, loại đau đớn dường như giống hệt cảm giác bị vỏ trứng gà vừa nãy cắt qua tay.

Anh nói phải phá án trong ba ngày, hiện tại quả nhiên đã phá được án. Nhưng trong ba ngày nay, bao gồm chính anh, không biết có bao nhiêu người ở phía sau phải vất vả lắm mới có thể có kết quả như vậy? Khó trách hiện tại anh lại mệt mỏi, mấy ngày nay đầu óc rõ ràng là làm việc quá tải.

Tang Cẩn bỏ trứng gà vào miệng rồi xoay người ngồi xuống mép giường, cởi giày cho anh. Cởi giày xong, cô đẩy hai chân anh lên giường, đắp chăn. Lúc quay đầu, cô không khỏi hoảng sợ, anh cứ như vậy mà mở mắt nhìn cô. Nhưng điều càng dọa người hơn chính là, anh đang cười, nụ cười tuy mờ nhạt nhưng cô vẫn có thể cảm nhận rõ ràng. Anh ta đang cười cái gì?

Tang Cẩn định hỏi thì mới phát hiện, trong miệng cô còn ngậm trứng gà...

A! Thật mất mặt!

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ