Chương 91 [H]

25.5K 941 147
                                    

Tùy Tâm đối với mấy chuyện cùng mối tình đầu, không thừa nhận cũng không phủ nhận. Lạc Vĩ Vĩ và Lục Thi Duy cũng không đi nhiều chuyện quá lâu.

Gặp gỡ và duyên phận giữa người với người, đều huyền diệu lại phức tạp, không phải chỉ hai ba câu là có thể nói hết được. Có vài người, khi bạn thăng quan tiến chức chưa hẳn đã xuất hiện, nhưng khi tinh thần bạn chán nản người đó nhất định sẽ xuất hiện.

Người như vậy, mới đáng giá để bạn quý trọng.

Ăn tết xong lần nữa trở lại cương vị công tác, mọi người vui mừng phát hiện mỗi người đều thay đổi. Trong đó phổ biến nhất, chính là khi gặp hội béo tăng cân.

Tùy Tâm và đại mỹ nữ cùng tìm kiếm phương thức giảm cân, giờ cơm trưa trao đổi kinh nghiệm với các cô gái phòng khác. Bình thường vào lúc này, cái miệng thiếu đánh của Lạc Vĩ Vĩ nhất định sẽ chêm vào mấy câu, để cho người khác khen cô ăn mãi không béo.

Lúc này cô lại không phát ra tiếng nào, nghĩ đến chuyện của mình, ấp a ấp úng ăn cơm.

Lục Thi Duy theo thói quen mà gắp rau xanh thảy vào trong bát của cô, cô nhìn thoáng qua, lại một chút phản ứng cũng không có.

Lục Thi Duy thở dài, "Không phải cậu nói không sợ sao? Còn lo lắng cái gì?"

Lạc Vĩ Vĩ lắc đầu.

"Dẫn cậu đi xem concert nhé?"

Lạc Vĩ Vĩ tiếp tục lắc đầu, bỗng dừng lại một chút, "Concert của ai?"

"..." Lục Thi Duy lúng túng đáp: "Mình chưa mua vé, cậu muốn xem của ai?"

"Ôi..." Lạc Vĩ Vĩ thở dài, nhưng không nói gì thêm.

Lục Thi Duy không còn cách nào, định ở một vài chuyện nào đó nhượng bộ đôi chút, làm Lạc Vĩ Vĩ có thể hơi vui vẻ một chút, "Buổi tối chúng ta ra ngoài ở?"

"Con dâu phá của, có nhà không ở đi khách sạn gì chứ?"

Lục Thi Duy trừng mắt nhìn cô, từ trong kẽ răng nghiến ra mấy chữ, "Cậu nhỏ giọng một chút..."

"..." Lạc Vĩ Vĩ nhìn xung quanh, mấy người Tùy Tâm vẫn còn thảo luận vấn đề ăn cơm mập. Cô liên tục thở dài, "Mình có thể lấy quả xoài kia về không?"

"Cậu nói chút tiền đồ..." Lục Thi Duy nghe xong thiếu chút nữa cười sặc sụa, thì ra Lạc Vĩ Vĩ chán nản cho tới tận giờ cơm trưa, chỉ vì một quả xoài! Tối qua đã làm gì, cung phản xạ cũng không giống ai!

Lúc này thân ảnh chủ nhiệm Tề xuất hiện ở nhà ăn, hai người đều kinh ngạc nhìn qua anh ta. Phải biết chủ nhiệm Tề chưa bao giờ ăn cơm ở nhà ăn, nghe nói anh ta mỗi ngày bữa trưa về nhà ăn cơm, đây là lần đầu bọn họ nhìn thấy anh ta ở đây.

Tề Thụy không có đến một mình, bên cạnh anh ta là tiểu chủ nhiệm phòng điều hành. Hai người một đường cười cười nói nói, kề vai sát cánh vô cùng thân mật.

Lạc Vĩ Vĩ nhìn ngây người.

Lục Thi Duy thuận miệng nói một câu: "Hai người bọn họ quan hệ thật tốt."

Lạc Vĩ Vĩ bỗng nhiên hiểu ra cái gì đó. Cái từ quan hệ tốt không thể tùy tiện nói, thật giống như mọi người cô và Lục Thi Duy quan hệ tốt. Quan hệ giữa hai người không giống như mọi người nói, cái tốt của hai người, người thường cũng không thể tưởng tượng được. Cho nên không thể tùy tùy tiện tiện nói ai với ai quan hệ tốt, quan hệ cái gì? Tốt bao nhiêu đây? Trên giường hay là dưới giường hả?

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now