Chương 4

18.9K 1.1K 75
                                    

Đàn ông tốt đều sớm đã trở thành chồng của người phụ nữ khác, hoặc là bạn trai của người đàn ông khác.

Trải qua vài chục lần xem mắt thất bại, Lạc Vĩ Vĩ đưa ra kết luận.

Lúc trước gặp qua những đối tượng xem mắt kia, có mấy người ấn tượng đầu tiên đối với cô cũng không tệ lắm, mà khi trò chuyện xong, hoặc là đã ly hôn, hoặc là lúc trước bị tổn thương về mặt tình cảm , loại tình huống này, mặc kệ điều kiện của đối phương có ưu tú cỡ nào, luôn không thể khiến cho người ta yên tâm giao hảo được.

Không phải Lạc Vĩ Vĩ đối với người đã ly hôn nhân có thành kiến gì, nhưng hở ra là người vợ trước xuất hiện dẫn tới chuyện này chuyện kia, không có chuyện gì liền trình diễn vở kịch luân lý gia đình, cũng quá sức rồi. Rồi hãy nói bị tổn thương làm hại, đừng nói bệnh tâm thần a, cũng ít nhiều có chút vấn đề tâm lý, Lạc Vĩ Vĩ tay chân lèo khèo, nhỡ đâu gặp bạo lực gia đình thật đúng là đánh không lại.

Đối tượng gần đây nhất các phương diện cùng điều kiện đều hợp ý Lạc Vĩ Vĩ, nhưng mà không được hoàn mỹ, tính cách tốt lại vừa đẹp trai, lại là bạn trai người ta.

Cho nên lần này đi xem mắt, thật ra cô cũng không ôm quá nhiều hy vọng lớn lao gì cả.

Vừa ra đến trước cửa, cô còn gọi điện thoại dặn đi dặn lại Tùy Tâm, nhất định mười phút sau khi xem mắt phải gọi điện tới đây cứu trận. Phương pháp nguyên thủy nhất, cũng là phương pháp hiệu quả nhất mà trai gái thường dùng khi đi xem mắt.

Thế nhưng đợi đến lúc cô đến nhà hàng đã đặt trước, nhìn thấy được người cùng cô xem mắt, cô lặng yên đưa di động bỏ vào túi, hơn nữa còn tắt máy.

"Ngại quá, tôi đến muộn." Lạc Vĩ Vĩ đi đến bên cạnh bàn ăn, cũng không có lập tức ngồi xuống, mà là nhìn về người đang ngồi kia, từ lúc cô đi vào nhà hàng, lần đầu tiên liền nhìn trúng anh ta, sau đó cũng không tìm người khác. Mặc dù không có xem qua ảnh chụp, nhưng trực giác cho cô biết chính là anh ta, vì vậy không dời mắt đi.

Người trước mắt ngoại hình hợp gu của cô, tóc ngắn gọn gàng, âu phục phẳng phiu, lại phối hợp thêm khuôn mặt thư sinh kia nữa, Lạc Vĩ Vĩ lập tức động tâm, cô luôn luôn ưa thích nam sinh phong độ trí thức. Cô nhìn thấy anh ta, cảm giác quen thuộc khó hiểu, giống như kiếp trước đã gặp anh ta vậy, hơn nữa ước định kiếp này giống nhau.

Anh ta nghe thấy giọng nói của cô, vội đứng lên, cười nói: "Vừa kịp lúc, là tôi tới sớm quá." Nói xong đi qua phía đối diện, vô cùng thân sĩ mà thay Lạc Vĩ Vĩ kéo ghế, đợi Lạc Vĩ Vĩ ngồi vào chỗ của mình, mới quay lại chỗ ngồi.

Anh ta mỉm cười nhìn về phía Lạc Vĩ Vĩ, chủ động giới thiệu bản thân: "Tôi là Liêu Kiệt."

Liêu Kiệt. Cái tên này giống như nghe qua ở đâu rồi, Lạc Vĩ Vĩ vừa suy nghĩ vừa trả lời: "Tôi là Lạc Vĩ Vĩ."

"Tôi biết cô là Lạc Vĩ Vĩ."

Lạc Vĩ Vĩ đoán nhất định là mẹ của cô đã sớm đem tư liệu của mình cho đối phương, cũng không có để trong lòng, thuận tay cầm ly nước trên bàn uống.

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now