Chương 56

10.6K 666 35
                                    

Tùy Tâm mua vé xem phim bị Lạc Vĩ Vĩ ghét bỏ một trận.

Bởi vì rõ ràng có nhiều lựa chọn như vậy, Tùy Tâm lại muốn chọn một bộ phim hoạt hình Disney, lại còn là phiên bản lồng tiếng quốc ngữ.

Trên đường đi đón Lục Thi Duy đi tụ họp cùng Tùy Tâm, Lạc Vĩ Vĩ vẫn còn oán giận việc này.

Lục Thi Duy nói: "Vậy cậu trách ai đây? Ai bảo cậu không chọn đi, còn nói tùy ý, sau đó Tùy Tâm người ta chọn xong rồi cậu còn ý kiến, cậu làm như vậy không có bạn, cậu có biết không?"

"Tôi cho là cậu ta sẽ chọn phim nghệ thuật hoặc là phim tình yêu gì đó, ai mà biết được cậu bỗng dưng thay đổi sở thích chứ." Dựa theo hiểu biết của Lạc Vĩ Vĩ với Tùy Tâm, phim hoạt hình không phải món ăn của Tùy Tâm a.

"Tôi cảm thấy phim hoạt hình so với mấy bộ phim tình yêu chả có dinh dưỡng và tẻ nhạt kia hứng thú hơn nhiều." Lục Thi Duy nói.

Lạc Vĩ Vĩ vốn có tám trăm câu nói chờ đợi tiếp tục tranh cãi với nàng, nhưng quay đầu nhìn đến gò má nàng, nên cái gì cũng không muốn nói nữa. Im lặng một hồi mới nói: "Cậu đến trường học của Vương Đông Thanh làm gì?"

"Trường học em ấy có cuộc thi làm tượng tuyết, tôi đi giúp thôi, thuận tiện học hỏi em ấy một chút."

Lạc Vĩ Vĩ có chút không vui: "Tại sao em ấy không gọi tôi."

Lục Thi Duy không biết cô tức giận vì ai, đành phải nói: "Không phải cậu có việc không có ở đây sao." Nói xong len lén quan sát sắc mặt của cô, nhìn cô không có phản ứng gì còn nói: "Hơn nữa cậu không phải cảm thấy đắp người tuyết ngây thơ sao?"

"Tôi nói lúc nào..." Lạc Vĩ Vĩ nói phân nửa bỗng nhiên dừng lại, đúng vậy, mình nói rồi... Là mình nói, nhưng mà là lúc nào? Lạc Vĩ Vĩ suy nghĩ có chút hỗn loạn, cuối cùng đành phải bối rối từ bỏ.

"Vậy các cậu đi ăn có thể gọi tôi mà." Tâm tình Lạc Vĩ Vĩ hơi lộ ra kích động.

Lục Thi Duy xem thường mà liếc nhìn cô một cái, rất nhanh dời ánh mắt đi, "Cậu chỉ có biết ăn!"

"Người sống chẳng phải vì một miếng cơm sao."

Lục Thi Duy không phản bác được, nhưng nhìn Lạc Vĩ Vĩ không che giấu mà đắc ý, nhàn nhạt mà trả lời một câu: "Không muốn nói chuyện với cậu."

Lạc Vĩ Vĩ lập tức nhíu mày. Bộ mình nói sai gì sao?

Mãi cho đến khi đến rạp chiếu phim rồi, hai người cũng không nói chuyện, thẳng đến khi trông thấy Tùy Tâm mới rút cuộc không an tĩnh như vậy nữa.

Tùy Tâm vẫn đi cùng bạn học kia của cô, sau khi giới thiệu với nhau một phen, Lạc Vĩ Vĩ cùng Lục Thi Duy đi mua đồ ăn đồ uống. Bọn cô giờ mới hiểu được bộ phim này không phải do Tùy Tâm chọn, thật đúng là oan uổng cho cậu ấy, bởi vì cậu ấy nhìn chằm chằm vào tấm poster bộ phim tình yêu nói: "Lần sau mình nhất định phải xem bộ này."

Lạc Vĩ Vĩ trên mặt là một bộ dạng ưu thương, qua nhiều năm như vậy cho dù xem phim hoạt hình cô cũng không xem qua ở rạp chiếu phim, cô cảm thấy đó đều để con nít xem, hơn nữa trong phòng chiếu khẳng định ngồi đầy người mang trẻ con, cô phiền nhất thời điểm xem phim xung quanh ồn ào. Lúc này đoán chừng là tránh không được rồi, cô quyết định mua một thùng bắp rang.

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now