Chương 86

12.5K 634 38
                                    

Mình thích cậu, giống như cực quang ẩn hiện trong đêm mùa hạ, cậu là phong cảnh đẹp nhất khó quên nhất trong lòng mình, mình nguyện bước theo con đường cậu hướng tới, đuổi theo từng bước chân của cậu.

Mình yêu cậu, giống như ánh mặt trời rực rõ vào ngày đông, cậu là chỗ dựa ấm áp nhất của mình, mình nguyện giống như tuyết đầu mùa trả giá tất cả ôm lấy cậu.

Lúc đến chỗ các phụ huynh, Lạc Vĩ Vĩ sửa sang lại tâm tình cho tốt, khóe môi nhịn không được giương lên, cảm giác mất mà được lại không nên quá tốt.

"Đừng có cười ngây ngốc, mình phải nhấn chuông đây." Lục Thi Duy nhắc nhở cô.

Lạc Vĩ Vĩ hơi ổn định tinh thần một chút, ngẩng đầu nhìn tòa nhà nhỏ hai tầng, lại nhìn hoa cỏ xung quanh và chuồng chó trống không, xác định không có đi nhầm chỗ. Màu sắc những hoa đó trồng gần giống ở nhà, cô gọi không nổi tên, nhưng liếc thấy đó là những loại hoa mà mẹ cô yêu thích, mà bên trong chuồng chó trống rỗng, là vì Lục Thi Duy dị ứng lông chó, cô nhớ năm trước có một con cún con kia mà, có lẽ là ở bên nhà hàng xóm rồi.

"Mình nhấn nha..."

"Chờ một chút, trên mặt cậu có gì này." Lạc Vĩ Vĩ nói xong nghiêng người đến, muốn trước lúc vào trong hôn một cái.

Lục Thi Duy đang do dự có nên cẩn thận hay không, cự tuyệt cô trước đã, bỗng nhiên cửa mở.

Lạc Vĩ Vĩ thắng gấp, ôm túi du lịch trong tay xoay một vòng.

Mẹ Lục: "Hai đứa ở trước cửa làm gì vậy?"

Lục Thi Duy: "Lạc Vĩ Vĩ nói mắt cậu ấy đau, vừa rồi muốn con xem một chút."

Lạc Vĩ Vĩ vội vàng nói tiếp: "Đúng đó, dì, vừa rồi con đau mắt." Nói xong cô còn cố ý nháy mắt vài cái, "Lúc này tốt rồi ạ."

Mẹ Lục không hiểu nhìn hai người, "Mau vào đi, Vĩ Vĩ đói bụng không? Mẹ con làm cho hai đứa một bàn đồ ăn luôn đó." Nói xong lại nhìn Lục Thi Duy nói: "Tiểu Duy con giúp Vĩ Vĩ cầm một cái vali đi, sao có thể bắt nạt người khác như vậy chứ?"

"..." Lục Thi Duy oan uổng chết mất. Rõ ràng là vừa rồi đứng ở đó, nàng mới buông vali trong tay ra, để một mình Lạc Vĩ Vĩ xách hai cái vali lúc nào chứ? Mẹ nàng đúng thật là, toàn thiên vị Lạc Vĩ Vĩ.

Vẻ mặt Lạc Vĩ Vĩ đắc chí, "Không sao đâu dì, con khỏe lắm, cầm nhiều chút có sao."

Mẹ Lục lại trừng mắt nhìn Lục Thi Duy một cái.

Bây giờ Lạc Vĩ Vĩ biết được công lực trợn trắng mắt của Lục Thi Duy rốt cuộc là di truyền từ ai rồi.

Nhưng lúc đi vào trong là một cảnh tượng khác, ba Vĩ Vĩ chủ động hỏi Lục Thi Duy công việc với chuyện tình cảm, giống như hai người bọn họ mới là cha con vậy, mà Lạc Vĩ Vĩ chỉ là một người bà con xa từ nơi xa xôi đến mà thôi.

Lạc Vĩ Vĩ vừa định khóc lóc kể lể với ba Vĩ Vĩ, mẹ Vĩ Vĩ từ trong bếp đi ra, trong tay còn cầm cái xẻng, "Tiểu Duy có mệt không? Ngồi xuống ăn chút trái cây đi, cơm xong ngay đây. Vĩ Vĩ con lấy cho Tiểu Duy chút nước coi."

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα