Chương 41

9.8K 660 63
                                    

Nếu như không phải Lạc Vĩ Vĩ đói bụng ngủ không được, cũng sẽ không chạy vào bếp lục tủ lạnh. Cô không có mở đèn, trực tiếp mở cửa tủ lạnh, men theo ánh sáng trong tủ lạnh rút cuộc cũng tìm được hộp sữa tươi bị lãng quên trong góc.

Nhìn nhìn ngày sản xuất, cô tự an ủi mình: "Không sao, mới quá hạn một tuần mà thôi, uống cũng không chết người được." Sau đó cô mở cái nắp, kề ngay miệng hộp mà uống sữa.

Đang uống rất vui vẻ, một câu biến thái của Lục Thi Duy khiến cô bị sặc sữa đỡ cửa tủ lạnh mà ho khan. "Khục.. khục..... cậu mới... biến... thái... đấy..."

Lục Thi Duy đánh giá Lạc Vĩ Vĩ từ trên xuống dưới một chút, thật sự tài cao nà, chỉ có như vậy mà đi ra ngoài kiếm ăn sao? Lục Thi Duy nói: "Cậu hơn nửa đêm ngủ không được, để trần đứng đây uống sữa, không phải biến thái thì là cái gì?" Lục Thi Duy nói xong, nhịn không được lại nhìn mấy lần, sau đó mới quay đầu nhìn nơi khác.

Lạc Vĩ Vĩ không phục "Đây là nhà tôi, tôi thích mặc cái gì sẽ mặc cái đấy, tôi không thích mặc sẽ không mặc, cậu quản được sao?"

"Vậy cậu cũng đừng có không, mặc, gì mà đi tới đi lui trước mặt tôi được không?"

"Ai đi tới lui trước mặt cậu hả?" Lạc Vĩ Vĩ không chút nào ý thức được mình để trần có cái gì không đúng, cũng không nghĩ đến lấy gì đó che lại một chút, thoải mái mà đứng ở tại chỗ nói: "Rõ ràng chính cậu tự chạy tới đây."

"..." Lục Thi Duy nhìn Lạc Vĩ Vĩ hào phóng như vậy, cũng liền không khách khí, lộ liễu mà đánh giá thân hình cô. Gầy quá xá còn không có ngực, kỳ thật không có gì đẹp mắt cả. Nhưng mà, chính là nhịn không được muốn nhìn nhiều hơn nữa là sao chứ.

Lạc Vĩ Vĩ này mới phản ứng tới việc ngăn lại, nhưng mà cách che đậy của cô không giống những người khác, không phải che trước ngực, cũng không che mặt trước, mà là bổ nhào qua che con mắt của Lục Thi Duy.

Lục Thi Duy không có ngờ tới cô lại đột nhiên nhào về phía trước, thuận thế liền ôm lấy cô, bằng không sẽ bị cô đẩy ngã. Lục Thi Duy vừa nghĩ tới ngã sấp xuống sẽ rất đau, chỉ có thể đưa tay ôm cô.

Nhiệt độ cơ thể của Lạc Vĩ Vĩ cách áo ngủ mỏng manh truyền đến, mặt Lục Thi Duy có chút nóng lên. May mắn Lạc Vĩ Vĩ che kín mắt nàng, không thấy vẻ mặt của nàng lúc này là như thế nào.

Lạc Vĩ Vĩ lại không có nghĩ nhiều như vậy, cô dừng lại ở vấn đề trước, cô nói: "Cậu làm gì nhìn tôi chằm chằm vậy hả? Biến thái!"

Lục Thi Duy cười cười: "Cậu cho rằng tôi muốn nhìn sao, không có cái gì, có nhìn hay không cũng có gì khác đâu chứ."

"..." Lạc Vĩ Vĩ này mới ý thức được tư thế của hai người có điểm gì đó là lạ, "Cậu ôm tôi làm gì vậy hả?"

"Cậu cho rằng tôi nguyện ý ôm ư?" Lục Thi Duy nói xong buông tay lui về phía sau một bước, Lạc Vĩ Vĩ lại mất đi trọng tâm, nhưng mà không quên che con mắt Lục Thi Duy lại.

Vì vậy hai người lại đổi thành một tư thế càng lúng túng hơn, chỉ thấy Lạc Vĩ Vĩ một tay che mắt Lục Thi Duy, một tay đặt trên ngực Lục Thi Duy.

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũМесто, где живут истории. Откройте их для себя