Chương 82

12.4K 667 36
                                    

Bỗng dưng rất nhớ cậu, cậu đang ở nơi nào, đã từng hạnh phúc hay uất ức chưa?

Bỗng dưng rất nhớ cậu, bỗng dưng sắc bén nhớ lại, bỗng dưng mơ hồ con mắt...

Lục Thi Duy cái gì cũng không nói, yên lặng cúp điện thoại.

Sao tôi lại không nhớ đến cậu chứ? Nhưng mà... Chúng ta đã tách ra lâu đến như vậy rồi, đã cách xa đến như vậy rồi...

Sáng sớm ngày hôm sau, Lục Thi Duy vẫn cảm thấy đây chỉ là một giấc mộng, cho nên nàng không đành lòng nhìn nhật ký trò chuyện. Bởi vì nàng biết, dù có là sự thật thì cũng chẳng nói lên được điều gì cả, có lẽ, Lạc Vĩ Vĩ chỉ nông nỗi bất chợt mà thôi.

Thế nhưng, lúc nghỉ trưa nàng lại nhìn thấy dãy số lạ kia hiện lên màn hình điện thoại một lần nữa, không hiểu sao nàng chợt thấy căng thẳng, tim đập đến lợi hại, điện thoại vang lên hồi lâu mới chậm chạp bắt máy.

"Lục Thi Duy..."

Là Lạc Vĩ Vĩ.

"Mình đang ở trước cổng một trường cậu, mình tìm không thấy cậu..." Thanh âm của Lạc Vĩ Vĩ uể oải, trong giọng nói lộ ra vẻ uất ức và thất lạc vô hạn.

"..." Lục Thi Duy không thể tin vào tai mình, lại là mơ sao?

"Mình tìm không thấy cậu ..." Lạc Vĩ Vĩ lặp lại.

Lục Thi Duy mới mở miệng, cũng có chút nghẹn ngào, "Sao cậu vứt bỏ mình?"

Lạc Vĩ Vĩ mê mang không biết trả lời như thế nào, đúng vậy, sao mình lại vứt bỏ cậu. Cho nên mình mới khổ sở như thế, hối hận như thế, muốn gặp cậu như thế, mình vẫn thích cậu...

"Lục Thi Duy..."

"Cậu đứng đó đừng nhúc nhích, mình tới ngay." Lục Thi Duy nói xong cũng không cúp điện thoại, dù Lạc Vĩ Vĩ không nói cái gì nữa, chỉ cần bảo trì cuộc gọi như thế, lắng nghe tiếng hít thở nhẹ nhàng của Lạc Vĩ Vĩ, Lục Thi Duy liền tin tưởng đây là sự thật, tin tưởng Lạc Vĩ Vĩ vì nàng mà đến.

Nàng làm Lạc Vĩ Vĩ phát cáu, cho nên Lạc Vĩ Vĩ không tìm nàng, nàng cũng không chủ động tìm Lạc Vĩ Vĩ. Nếu như Lạc Vĩ Vĩ đã chủ động rồi, nàng cảm thấy cũng không cần tiếp tục tức giận nữa, nghĩ như thế, không khỏi bước nhanh hơn.

Lạc Vĩ Vĩ đi quá vội, cũng không mang một cái áo khoác dày nào, nơi này lạnh hơn thành phố của cô, xuống tàu hỏa một chút cô liền bị cảm. Lúc này cô đứng trong gió lạnh, tìm kiếm thân ảnh của Lục Thi Duy khắp nơi, nghĩ thầm, sao học viện thương nghiệp này xây ít tòa nhà vậy chứ, với cả cây cối trơ trụi, hoàn toàn không cản nổi gió, chết cóng bà đây!

Lục Thi Duy ra khỏi phòng ngủ, một đường chạy như điên. Thời điểm này, nàng cũng không thể bình tĩnh nổi.

Lạc Vĩ Vĩ xa xa đã trông thấy nàng chạy đến, trong lòng đè nén vui sướng không thôi, bước nhanh tới nghênh đón, "Sao giờ cậu mới đến? Chết cóng mình."

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now