Chương 78

9.7K 635 99
                                    

Bài kiểm tra tiếng anh của Lạc Vĩ Vĩ quả nhiên đạt được điểm tối đa.

Tuy Lục Thi Duy không tình nguyện, nhưng vẫn mua cho cô loại kem siêu đắt siêu ngon trước cổng trường kia.

Nhưng mà điều này vẫn không cải thiện được mối quan hệ của bọn họ.

Lục Thi Duy cảm thấy Lạc Vĩ Vĩ có bệnh.

Ví dụ như, Lạc Vĩ Vĩ không có việc gì sẽ xum xoe với nàng, nàng luôn cảm thấy Lạc Vĩ Vĩ dụng tâm kín đáo; lại ví dụ như, Lạc Vĩ Vĩ thường xuyên hữu ý vô ý nhìn nàng chằm chằm, nàng hoài nghi Lạc Vĩ Vĩ muốn quấy rối tâm tư của nàng, đánh nàng tan tác bằng đòn tâm lý.

Tóm lại, chính là Lạc Vĩ Vĩ bỗng nhiên đối tốt với nàng như thế, nhất định không phải chuyện gì tốt!

Lục Thi Duy vội vàng tránh né Lạc Vĩ Vĩ, vì thế nàng không thể không thân thiết với lớp phó học tập lớp bên một chút, thường xuyên cùng nhau đến lớp, ăn cơm, giảm bớt số lần gặp mặt Lạc Vĩ Vĩ.

Lạc Vĩ Vĩ có chút buồn bực.

Lúc đó ngồi cùng bàn với cô không phải là Lâm Tuyết, mà là lớp phó thể dục lớp họ. Người này từ sơ trung đã bắt đầu thích Lục Thi Duy, có thể nói là fan hâm mộ số một của Lục Thi Duy.

Lạc Vĩ Vĩ cũng biết các nam sinh thường xuyên tụm lại đàm luận về Lục Thi Duy, vì vậy không hề cố kỵ sáp lại gần bạn cùng bàn của cô mà nghe ngóng: "Nam sinh các cậu thích Lục Thi Duy cái gì vậy?"

Bạn ngồi cùng bàn vốn có chút xấu hổ không biết làm sao, bởi vì không nghĩ tới sẽ có nữ sinh hỏi vấn đề như vậy. Nhưng mà sau khi im lặng một hồi, lại không nhịn được muốn biểu đạt chút kích động nho nhỏ. Cậu ta nói: "Nhìn đẹp mắt."

"Nông cạn!"

"..."

"Các cậu nhiều người thích cậu ta như vậy, vì sao không theo đuổi cậu ta?"

Bạn ngồi cùng bàn nói: "Mình cảm thấy nam sinh lớp mình không ai xứng với cậu ấy cả."

Lạc Vĩ Vĩ rất tán thành gật , nói trắng ra là, đều là sợ hàng, sĩ diện, sợ bị từ chối. Chẳng qua... Như vậy cũng tốt, sẽ không có người tranh với cô!

Thời điểm đến lớp tự học, Lạc Vĩ Vĩ ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn nhìn một cái, nhìn thấy Lục Thi Duy đang thảo luận một đề vật lý nào đó với bạn cùng bàn Lâm Tuyết, cách một lát, Lạc Vĩ Vĩ ngẩng đầu lần nữa, bỗng nhiên trông thấy Lục Thi Duy cười với Lâm Tuyết.

Tâm Lạc Vĩ Vĩ thảng thốt một chút. Quá đẹp mà! Cô quả nhiên cũng là kẻ nông cạn.

"Lúc nam sinh các cậu theo đuổi nữ sinh, thường theo đuổi thế nào?" Lạc Vĩ Vĩ hỏi bạn cùng bàn của cô, quay đầu lại nhìn thấy bạn cùng bàn cũng là vẻ mặt si mê nhìn Lục Thi Duy.

"Hả? Cậu hỏi cái này làm gì?"

"Tùy tiện hỏi đó mà."

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi Vũजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें