Chương 20

12.6K 738 16
                                    

Tâm tình của Tùy Tâm mấy ngày nay rất hoảng loạn, ăn không ngon, ngủ không yên.

Tuy rằng lúc ở cùng bạn trai Giang Đào đã cố gắng hết sức để che dấu, hơn nữa lấy Giang Đào thần kinh không ổn định, cũng không nhìn ra cô khác thường ở chỗ nào, nhưng mà những điều này không làm cô không đi quản chuyện khiến cô phiền lòng.

Là một người thuộc cung Bọ Cạp, cô không có cách nào quyết đoán mà cự tuyệt người theo đuổi lấy lòng mình, càng không có cách nào tránh khỏi còn vương vấn không dứt với người cũ. Thật ra cô cũng rất bất đắc dĩ, bởi vì ở một số thời điểm, cô rất hưởng thụ cái loại cảm giác mọi người vây quanh cô, có quan hệ mập mờ với cô.

Nhưng mà Giang Đào là đối tượng kết hôn của cô, cô có khuynh hướng cố gắng bảo vệ phân tình cảm này, chẳng qua là bất đắc dĩ, có một số người, một số việc, không cách nào thoát khỏi.

Ví dụ như, ràng buộc với mối tình đầu.

Mặc dù cô thuộc cung Bọ Cạp, nhưng sống đến tận bây giờ, yêu đương nghiêm chỉnh rất ít, tan vỡ thì nhiều, ngoại trừ Giang Đào, thì chính là mối tình đầu. Khi đó lên cấp ba, yêu thích nam sinh kia không có lý do nào khác, chỉ bởi vẻ ngoài đẹp trai.

Mỗi khi cô đánh giá mối tình đầu như thế, đều bị người khác phỉ nhổ. Đẹp trai là được rồi! Đẹp trai thôi là đủ giết chết mọi lý do rồi!

Thật ra đây không phải điều quan trọng, quan trọng là thời điểm cô quen mối tình đầu, có quá nhiều tiếc nuối. Đối với bọn họ mà nói, mỗi lần nhớ đến đều thở dài một tiếng đáng tiếc.

Có điều cô không hoài niệm giống Lạc Vĩ Vĩ, sẽ không thường xuyên nhớ tới trước kia, chẳng qua là gần đây đột nhiên lại có liên lạc với mối tình đầu, trong lúc nhất thời có chút luống cuống mà thôi.

Phát hiện Tùy Tâm có chỗ không đúng sớm nhất chính là Lạc Vĩ Vĩ.

Lúc làm việc cô phạm phải sai lầm rất rõ ràng, bị Lạc Vĩ Vĩ phát hiện. Lạc Vĩ Vĩ không hiểu chính là, tuy rằng Tùy Tâm này bình thường cũng tạm được, nhưng sẽ không phạm phải lỗi sai cấp thấp này.

Cô đi qua phía sau cậu ấy, nhìn thoáng qua bảng báo cáo, liếc thấy có chỗ không đúng.

"Tùy Tâm, chỉ số thông minh của cậu trốn đâu mất rồi?"

Tùy Tâm suy nghĩ đến xuất thần, bị cô dọa run run một cái: "Tự dưng cậu xuất hiện sau lưng mình làm gì, làm mình muốn nhảy dựng lên."

"Cậu cũng có nhảy đâu."

"..."

"Cậu làm gì đó?"

"Mình đang làm báo cáo đây."

"Cậu làm đó hả?" Lạc Vĩ Vĩ đưa tay chỉ vào một con số trong đó.

"Ối....." Tùy Tâm cũng nhìn chỗ sai, mau chóng kiểm tra công thức lại một lần nữa.

"Có phải cậu để quên não ở nhà rồi không? Lỗi này mà cũng phạm được?"

"Mình sửa lại liền, đừng ồn ào nữa." Tùy Tâm ấn huyệt thái dương, cố gắng đem mình trở về với thực tại.

Lạc Vĩ Vĩ còn nói: "Nếu như cậu đưa cái này cho Hoàng tỷ, chị ấy xem xong không mắng cậu chết mới là lạ. May là mình phát hiện trước."

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now