Chương 12

12.4K 779 37
                                    

Lục Thi Duy cùng Lạc Vĩ Vĩ nhận lấy vòng ngọc giống nhau như đúc.

Chị họ còn đang giải thích tại sao muốn mua cái này cho các cô, nàng đã thoải mái mà đeo lên tay. "Đẹp quá, cám ơn đàn chị." Nói xong, nàng lại nhìn Lạc Vĩ Vĩ, "Vĩ Vĩ, cậu không thích à?"

Lạc Vĩ Vĩ nhếch miệng: "Tại sao phải mua đồ cặp cho em cùng cậu ta?"

Anh rể bồi thêm mấy nhát dao: "Bởi vì hai đứa tụi em thân thiết."

Lạc Vĩ Vĩ liếc mắt, "Em cùng cậu tuyệt đối không thân thiết!"

"Ai nha, Vĩ Vĩ em thật sự là quá nghịch ngợm rồi, sao có thể nói lời bịa đặt như thế. Muốn nói hai đứa tụi em không thân thiết, ai mà tin được chứ? Đừng nói từ nhỏ đến lớn như hình với bóng, chính là thời điểm lên đại, em còn thường xuyên chạy đến thành phố H, có lần chị còn thấy hai đứa bây tay trong tay đi vào rạp chiếu phim cơ mà." Vẻ mặt chị họ xem thường nhìn về phía Lạc Vĩ Vĩ.

Lạc Vĩ Vĩ bối rối, trừng mắt nhìn chị họ, lại quay đầu nhìn Lục Thi Duy, lại nhìn chị họ, "Em chạy tới thành phố H khi nào? Còn đi xem phim? Lại còn cùng cậu ta? Còn tay trong tay?" Nói xong lại nhìn Lục Thi Duy.

Chị họ sửng sốt một chút, khẩn trương kích động như thế để làm gì? Rõ ràng lời mình nói đều là thật mà.

Lúc này Lục Thi Duy nhìn không được nữa, nói với chị họ: "Đàn chị, chị có nhớ nhầm không? Em không có cùng cậu ta đi xem phim. À, đương nhiên, không tính xem phim tập thể hồi tiểu học."

Nàng hời hợt nói một câu, hóa giải bầu không khí bối rối này, bằng không nhìn dáng vẻ Lạc Vĩ Vĩ, nếu chị họ dám... nói thêm câu nào nữa, từng phút có vẻ đều có thể đánh nhau.

"Vậy có thể là chị nhầm rồi." Chị họ cũng tích cực nữa, lại tiếp tục nói về chủ đề khác.

Mặc dù mọi người cũng không chú ý chuyện này nữa, nhưng Lạc Vĩ Vĩ không cách nào bỏ qua như vậy.

Chị họ nói giỡn vài câu cũng chẳng sao, cô nghe xong cũng chỉ cười theo, sau đó sẽ quên mất. Nhưng mà đem cô đặt cạnh Lục Thi Duy mà nói, có ý gì đây? Mấy người này bị cái gì, vì sao một hai đều cho rằng cô và Lục Thi Duy thân thiết? Hai cô như là kẻ thù ấy chứ.

Lạc Vĩ Vĩ thấy Lục Thi Duy cúi đầu loay hoay cái vòng trên tay, bỗng nhiên thích hoài, xúm lại hỏi: "Sẽ không phải là cậu ở khắp nơi nói với người khác tôi và cậu thân thiết chứ? Lừa gạt người khác như vậy, làm họ tưởng tôi và cậu là bạn thân. Nhưng như thế cậu được cái gì?"

"Bị điên à, tại sao tôi phải làm như vậy?"

"Đúng vậy, tôi cũng buồn bực tại sao cậu phải làm như vậy."

"Người khác tùy ý nói một chút thôi, cậu để trong lòng làm gì? Vẫn là... Cậu sợ liên quan đến tôi?" Lục Thi Duy nói xong, cười nhẹ nhàng mà nhìn Lạc Vĩ Vĩ, lộ ra hai cái lúm đồng tiền nhỏ dịu dàng.

"Sao tôi phải sợ chứ..." Lạc Vĩ Vĩ càng nói càng chột dạ. Thật ra thì cô sợ hai thật đó, sợ bị so sánh với Lục Thi Duy.

"Vậy cậu đeo vòng tay lên đi."

"Tôi về nhà mang không được sao?"

"Tôi giúp cậu mang."

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ