Chương 51

10.3K 697 33
                                    

Buổi tối các cô đi ăn thịt nướng Hàn Quốc, Lạc Vĩ Vĩ ăn vui vẻ, khó tránh khỏi lại uống chút rượu. Đồng nghiệp có chút không rõ tình trạng còn muốn cùng Tùy Tâm uống rượu, đều bị Lạc Vĩ Vĩ ngăn cản, thời điểm bị hỏi nguyên nhân đành phải nói dối rằng Tùy Tâm đang uống thuốc đông y không thể uống rượu được.

Tùy Tâm không uống, bọn họ lại bắt đầu có ý đồ với Lục Thi Duy.

Lục Thi Duy còn nhớ rõ lúc mình mới tới đây, liên hoan với các đồng nghiệp cùng ngành, tình cảnh kia có biết bao lúng túng, nhưng mà nàng vẫn như cũ làm theo ý mình: "Tôi sẽ không uống rượu."

"Rượu này nồng độ thấp, uống ít một chút không có vấn đề gì đâu." Đồng nghiệp phòng khác nói.

Lục Thi Duy lần này so với trước có không chút thay đổi, nàng miễn cưỡng cười cười: "Thật sự không thể uống."

Tùy Tâm cũng hỗ trợ nói: "Cậu ấy cũng uống thuốc, mọi người uống với Vĩ Vĩ đi nha."

Có người đại khái uống say rồi, có chút không vui nói: "Sao đây, phòng tài chính các cô chỉ có mỗi Vĩ Vĩ thôi à?"

"..."

Bầu không khí lại trở nên lúng túng. Nói chuyện chính là một tiểu chủ nhiệm phòng quản lý, tuổi tác tuy không có lớn hơn bọn cô bao nhiêu tuổi, nhưng không thể không nể mặt người ta. Lạc Vĩ Vĩ một bên cười hì hì hoà giải một bên dùng ánh mắt tỏ ý Lục Thi Duy nói lời hữu ích một chút, kết quả Lục Thi Duy căn bản không nể mặt cô.

Lúc này đại mỹ nữ vốn vùi đầu ăn cũng không ăn nữa, trực tiếp đứng lên cạn ly cùng tiểu chủ nhiệm kia, Lạc Vĩ Vĩ cũng thuận thế bắt kịp, cuối cùng chậm rãi giải bầu không khí.

Lục Thi Duy không hề bị lay động, yên tĩnh ăn thịt, tựa như người khác nói cái gì làm cái gì đều không liên quan đến nàng, nàng chỉ đến đây để ăn thịt mà thôi.

Lạc Vĩ Vĩ xê dịch tới bên cạnh nàng, "Rượu này thật sự không có cao như rượu của chúng ta, cậu nhìn xem nữ nhân vật chính trong phim Hàn đều trực tiếp uống cạn một ly, căn bản không có gì cả, cậu uống thử một chút đi? Uống rất được, không cay."

Lạc Vĩ Vĩ ở đằng kia thao thao cuối đầu đến gần, không ngờ vừa ngẩng đầu, đối diện ánh mắt lạnh lùng của Lục Thi Duy, không khỏi choáng váng. Đêm qua hết thảy lại xông lên đầu, dù cho hiện tại nàng ăn mặc chỉnh tề, Lạc Vĩ Vĩ vẫn như cũ có thể liên tưởng đến bộ dạng không mặc quần áo của nàng.

Tựa như thời điểm trước đó Lạc Vĩ Vĩ xem bộ phim 《 Sắc giới 》 kia, sau khi xem xong liền có một tật xấu, về sau mặc kệ là xem phim gì, mỗi lần nhìn thấy nữ nhân vật chính đều là để trần...

Thừa dịp lúc Lục Thi Duy đến nhà vệ sinh, Tùy Tâm cùng Lạc Vĩ Vĩ cắn tai một lát.

"Cậu có cảm thấy Tiểu Duy có chút kỳ lạ không?" Tùy Tâm nói.

"Có sao?" Lạc Vĩ Vĩ trông thấy thịt đã nướng chín rồi, mau chóng kẹp hai miếng bỏ vào bát Lục Thi Duy, nghĩ thầm không uống rượu thì cũng ăn một chút đi.

Tùy Tâm tiếp tục hỏi: "Cậu không cảm thấy lần này cậu ấy đi rất không vui sao?"

"Thật không?" Lạc Vĩ Vĩ gắp một miếng rau bắt đầu gói thịt cho Lục Thi Duy.

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now