Chương 48

10K 692 29
                                    

Hồ thành mùa đông luôn nhiều tuyết, năm nay nhiều hơn nữa, nhiều đến mức Lạc Vĩ Vĩ đã bắt đầu không kiên nhẫn.

Cô đang oán giận trong nhóm chat có Tùy Tâm còn có Lục Thi Duy trên QQ, lãnh đạo bỗng nhiên đẩy cửa gọi cô: "Vĩ Vĩ, đến phòng làm việc của tôi một chút."

"Vâng thưa sếp!" Lạc Vĩ Vĩ vừa đồng ý vừa nghĩ, ngày mai sẽ xuất phát, sao lãnh đạo còn chưa tan làm, cô còn muốn hôm nay về sớm đây...

"Tối nay cô có việc gì sao?" Lãnh đạo hỏi.

Mặc kệ có hay không, Lạc Vĩ Vĩ trả lời luôn là: "Không có việc gì thưa sếp."

Lãnh đạo nói: "Không phải lần nay chúng ta đi du lịch chia theo nhóm sao? Trước khi đi phải đi gặp những phòng khác một chút, hôm nay tôi không có lái xe."

"Yên tâm đi lãnh đạo, mấy giờ chúng ta đi ạ?"

"Bây giờ ấy."

"Được, để em đi lấy xe."

Lúc Lạc Vĩ Vĩ ra khỏi phòng lãnh đạo sắc mặt thật sự không tốt cho lắm, Lục Thi Duy ở trên QQ hỏi một câu, nhưng Lạc Vĩ Vĩ vừa nãy tắt máy nên không nhìn thấy.

Lúc cô chuẩn bị ra ngoài mới có thời gian nói chuyện với Lục Thi Duy, cô nói: "Lát nữa cậu tự mình về nhà đi, tôi với sếp ra ngoài một chuyến."

Lục Thi Duy lập tức ý thức được cô lại phải đi uống rượu, muốn nói với cô "Uống ít một chút nha", lại cảm thấy đây là một câu vô ích, nhất định sẽ bị cô xem thường; cũng muốn nói "Lái xe chậm một chút", nhưng điều này cũng rất vô ích. Hay vẫn là không nên quan tâm cô đi.

Cuối cùng Lục Thi Duy chỉ à một tiếng, phất phất tay với Lạc Vĩ Vĩ, ý là đã biết rồi cậu mau đi ra đi.

Vì vậy Lạc Vĩ Vĩ cùng lãnh đạo đi xã giao, nói câu khách sáo không đến nơi đến chốn, tình cảnh uống rượu không tư vị, sau khi bữa tiệc kết thúc, đột nhiên cảm thấy mệt mỏi khó hiểu.

Có đôi khi, cô cũng muốn có ai đó để dựa vào một chút.

Khi về đến nhà cô mới phát hiện mình để quên chìa khóa. Cô cũng không gọi điện xem Lục Thi Duy đã ngủ hay chưa, đưa tay gõ cửa, tốc độ Lục Thi Duy ra mở cửa còn nhanh hơn tưởng tượng của cô nhiều, cho nên lúc mở cửa cô sửng sốt một chút mới đi vào.

Lục Thi Duy thuận miệng quan tâm nói một chút: "Hôm nay sao về sớm vậy, trên đường đi rất nhanh à?"

Dường như Lạc Vĩ Vĩ thường xuyên về muộn, một mình, về đến nhà cũng vĩnh viễn là một mảnh tối đen cùng không khí lạnh lẽo chào đón cô. Nào như bây giờ, mở cửa là cả phòng đèn sáng bừng, không khí tình cảm ấm áp hoà thuận vui vẻ chính giữa mơ hồ mùi cơm chín, quan trọng nhất, còn có một người đứng ở cửa ra vào đối với cô hỏi han ân cần.

Trong khoảnh khắc đó, Lạc Vĩ Vĩ rút cuộc dỡ xuống vẻ ngoài quật cường kia, mãnh liệt đi về phía trước ôm lấy Lục Thi Duy. Mặt cô chôn ở cổ nàng, lẩm bẩm nói: "Mệt quá đi."

Lục Thi Duy bị ôm bất thình lình lại càng hoảng sợ, trọng tâm bất ổn mà ngửa ra sau, nhưng vẫn hết sức giữ vững thăng bằng. trên cổ lành lạnh, là khí lạnh trên mặt Lạc Vĩ Vĩ. Có lẽ nàng phải đẩy cô ra mới hợp, như trước đây mắng cô, mặt lạnh buốt dán lên cổ người khác, không biết xấu hổ không biết xấu hổ...

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now