Chương 69

11K 655 47
                                    

Rất nhanh sắp bước sang năm mới rồi, Lạc Vĩ Vĩ uyển chuyển bày tỏ ý nghĩ không muốn đến Tam Á với người nhà, cô tìm mọi lý do, nói ví dụ như năm nay vé máy bay đặc biệt không dễ đặt, hơn nữa họp hằng năm của tập đoàn tiến hành vào trước tết hai ngày, thời gian quá gấp.

Nhưng mà mẹ Vĩ Vĩ tỏ vẻ, không được! Nhất định phải đến! Lễ mừng năm mới phải cùng người nhà đoàn tụ, nếu như cô đặt vé máy bay không được, bọn tôi đặt cho cô. Lạc Vĩ Vĩ vô cùng hối hận khi phổ cập cho mẹ cô cách xài Taobao.

Vì vậy, hy vọng cùng Lục Thi Duy hai người cùng nhau mừng năm mới tan vỡ.

Lạc Vĩ Vĩ cho tới trưa đều buồn bực không vui, đến bữa trưa cũng thay đổi không tích cực. Lục Thi Duy biết cô chuyện ăn Tết mới không vui, nhưng Tùy Tâm cũng không nói chuyện ăn cơm đây là chuyện gì xảy ra?

Lục Thi Duy ném Lạc Vĩ Vĩ, đi đến vị trí công tác của Tùy Tâm hỏi: "Tùy Tâm, đi ăn cơm không?"

Tùy Tâm suy nhược ngẩng lên nhìn thấy Lục Thi Duy, nhẹ nhàng thở ra một hơi, dường một hơi này dùng rất nhiều sức, lại chậm chạp một lúc mới nói: "Hai ngày rồi mình chưa ăn cơm."

"..." Lục Thi Duy không khỏi dùng ánh mắt tràn ngập thương hại nhìn về phía Tùy Tâm, "Sao đáng thương vậy? Ai không cho cậu ăn cơm, còn là sao thế?" Theo lý mà nói Tùy Tâm đã qua 33 ngày thất tình lâu rồi, nên tỉnh táo lại rồi chứ, không phải nên nhiệt huyết dồi dào cùng yêu mà đón mỗi một ngày chứ...

Tùy Tâm vẫn suy yếu than thở: "Chủ yếu là sáng sớm hôm qua mình thức dậy bước lên bàn cân, phát hiện mình lại mập lên..."

"Bao nhiêu?" Lục Thi Duy cho tới bây giờ không cảm thấy Tùy Tâm béo, dựa theo thân hình dong dỏng của Tùy Tâm, vóc người này vừa vặn mà.

"Mình lại 98 cân..." Tùy Tâm nói, vẻ mặt muốn chết ngã sấp trên bàn.

"..." Lục Thi Duy tiếp tục hỏi: "Vậy ban đầu cậu bao nhiêu?"

"96."

"Có cái gì khác nhau à?" Không phải đều là chín mươi cân sao?

"Mập lên hai cân đó là hai cân đó, mình không có thể ăn cơm rồi..." Tùy Tâm giãy giụa đứng lên nói.

Lục Thi Duy đành phải an ủi cô: "Không liên quan mà, mỹ nữ chỉ một trăm, cậu cách 100 còn một đoạn nữa mà, ăn cơm sẽ không ảnh hưởng. Hơn nữa hai cân kia của cậu là vào ngực rồi, không cần lo lắng."

"Thật sao?" Tùy Tâm bỗng nhiên có chút muốn ăn rồi.

Lạc Vĩ Vĩ ở trên ghế tâm phiền mà chơi quét mìn, ngẩng đầu phát hiện đối diện cùng trái phải cũng không có người, cảm giác đói khát lập tức đột kích, cô mới nhớ tới là giờ nghỉ trưa. Nếu như Lục Thi Duy không có ở chỗ của mình, hẳn là ở chỗ Tùy Tâm, vì vậy cô nhìn qua chỗ Tùy tâm, quả nhiên thấy cả hai đang ở đó thảo luận vấn đề cân nặng.

Thời điểm cô đi qua vừa vặn nghe thấy câu mỹ nữ chỉ một trăm của Lục Thi Duy, nhịn không được xen vào nói: "Ý của cậu là như tôi vượt qua một trăm cân sẽ đi chết sao?"

Lục Thi Duy nín cười nói: "Tôi cũng không có nói cậu béo, cậu đừng tự coi nhẹ mình chứ, chẳng qua cậu ăn ít hơn hai bữa cũng không sao, mỡ dày, chống cơn đói." Thật ra Lạc Vĩ Vĩ nặng 102 cân, bị thân cao cùng xương cốt chiếm hết, không có nhiều thịt, nhưng Lục Thi Duy lại thích trêu chọc cô.

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now