Chương 81

10.8K 671 22
                                    

Càng học lên áp lực càng lớn, bí mật của các thiếu nữ thì càng không thể bị người ngoài phát hiện được. Hai người thu lại thích hợp, chỉ có vào các kỳ nghỉ mới dám có những hành động thân mật với đối phương ở nhà.

Nhưng giới hạn chỉ là một cái ôm thân thiết. Không phải không nghĩ đến tiến hành những bước tiếp theo, chẳng qua mỗi một lần đều cẩn thận từng li từng tí, coi việc này như là một cái nghi thức thần thánh, thành kính cùng hy vọng dạt dào, nhưng mỗi lần đều có những điều ngoài ý muốn không cho bọn họ như ý nguyện.

Còn tình yêu của tuổi trẻ, cô cho rằng cô hiểu nàng, nàng cho rằng nàng hiểu cô. Hết lần này tới lần khác không thể tránh khỏi sa vào nghi ngờ và ghen ghét.

Ngay sau khi Lâm Tuyết ở trước mặt mọi người đối với Lục Thi Duy làm anh hùng cứu mỹ nhân, cậu ta nhập viện, Lục Thi Duy nhìn cậu ta, sau đó lại bắt đầu cãi nhau với Lạc Vĩ Vĩ.

"Vì sao cậu cũng phải đi thăm cậu ta?"

"Cậu ta cũng đã khá hơn rồi, vì sao cậu còn phải áy náy?"

"Rút cuộc cậu thật sự cảm thấy áy náy với cậu ta, hay là cậu thích cậu ta?"

"Nếu như ngày đó, mình bước nhanh vài bước, mình cũng sẽ lựa chọn như cậu ta."

"Cậu thật sự không phải thích cậu ta đó chứ?"

Lạc Vĩ Vĩ hoàn toàn không thể hiểu được việc làm của Lục Thi Duy. Mà hết lần này đến lần khác Lục Thi Duy cũng phải người chuyên đi giải thích.

"Cậu muốn mình nói bao nhiêu lần mới hiểu được đây? Nếu như mình với cậu ta có cái gì thì đã có từ lâu rồi? Chẳng qua cậu nhất định muốn nghĩ như vậy thì mình cũng không còn cách nào, cậu thích nghĩ như thế nào thì cứ nghĩ như thế đi."

Lục Thi Duy cũng giận dỗi mà nói ra.

Vì vậy kỳ thi đại học Lạc Vĩ Vĩ phát huy thất thường, không thi đậu học viện thương nghiệp ở thành phố H, mà là được đại học Kinh Tế Tài Chính ở thành phố khác tuyển chọn.

Mẹ Vĩ Vĩ vì thế nói cô không ít, trên thực tế cô không muốn học cùng một trường với Lục Thi Duy, cho nên cố ý hờn dỗi, vật lý thiếu mất một đề mục tính toán.

Lục Thi Duy rất tức giận, hỏi cô: "Vật lý đơn giản như vậy, vì sao cậu làm bài không đạt được điểm tối đa?"

Vẻ mặt Lạc Vĩ Vĩ lộ ra vẻ không quan tâm: "Chắc qua loa quá, phát huy thất thường rồi được chưa."

"Không phải chúng ta đã nói sẽ học cùng một học viện thương nghiệp sao?"

"Mình đậu không nổi, cậu đi với Lâm Tuyết đi!"

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now