Chương 36

9.4K 671 41
                                    

Thanh âm kia đứt quãng, một mực văng vẳng bên tai, Lạc Vĩ Vĩ muốn quay đầu lại xem rút cuộc xảy ra chuyện gì, nhìn xem là người điên nào nửa đêm không về nhà mà ở bãi đậu xe khóc lóc, nhưng lại có chút sợ sệt, giống trong phim kinh dị luôn diễn như vậy, nhân vật nữ chính lòng hiếu kỳ đột phá phía chân trời, sau đó các loại thủ đoạn tìm đường chết.

Nhưng tục ngữ nói, rượu mạnh làm gan con người ta lớn hơn, mượn men rượu tiếp sức để quay đầu lại, lại men theo nơi phát ra thanh âm vừa rồi——

"Sao em lại ở đây?" Cô nói với người trước mắt.

Lạc Vĩ Vĩ thở phào một hơi, đêm hôm khuya khoắt quả nhiên không thể tự mình dọa mình.

"Tình huống này của em là sao vậy?" Lạc Vĩ Vĩ cúi đầu nhìn Vương Đông Thanh trước mặt.

Vương Đông Thanh dựa lưng vào cây cột ở bãi đậu xe ngồi xổm dưới đất, sau khi nhìn thấy Lạc Vĩ Vĩ lại càng khóc dữ tợn hơn trước.

Lạc Vĩ Vĩ nhìn trái nhìn phải, lại nhìn đồng hồ, kéo Vương Đông Thanh từ trên mặt đất đứng dậy, "Em muốn khóc thì cũng đừng có khóc ở đây chứ, tốt xấu gì cũng hơn nửa đêm rồi lại đi dọa người khác. Vừa rồi thiếu chút nữa chị bị em hù chết."

"Ồ..." Vương Đông Thanh nghe lời theo cô leo lên xe, sau khi leo lên xe lại tiếp tục khóc.

Lạc Vĩ Vĩ rất là bất đắc dĩ, cùng đứa nhỏ này quen biết chưa bao lâu, đây đã là lần thứ hai ở trên xe cô khóc rồi. Cô cầm khăn tay đưa cho Vương Đông Thanh lau nước mắt, Vương Đông Thanh không nhận, cô không thể làm gì ngoài là tự mình làm.

Đợi đến lúc tâm tình Vương Đông Thanh ổn định, cô mới lại hỏi: "Em ở đây bao lâu rồi? Vẫn luôn khóc như thế kia à?"

Vương Đông Thanh lắc đầu, "Không, nhìn thấy xe chị mới bắt đầu khóc." Nếu như Lạc Vĩ Vĩ không có trở về, vậy nhỏ khóc cho ai xem đây? Đó không phải thành giả ngu sao.

"..." Lạc Vĩ Vĩ bị đứa nhỏ chọc tức trả lời đáp lại, "Chị thấy sao không ai báo cảnh sát vậy chứ." Lạc Vĩ Vĩ cảm thấy Vương Đông Thanh chính là một đứa bé, tựa như chúng ta khi còn bé vấp ngã, nếu như người lớn không có ở đây liền tự mình đứng lên, một khi có người lớn ở đây khẳng định sẽ khóc rất bi thảm. Nếu như Vương Đông Thanh thật sự không quan tâm ở nơi này khóc cả đêm, đoán chừng không dọa người khác chết cũng phải bị người khác mắng chết rồi.

Lại thút tha thút thít nửa phút Vương Đông Thanh mới lau mặt, bỗng nhiên nói: "Được rồi, em không sao rồi, về thôi." Nói xong làm bộ muốn xuống xe, nhưng động tác lại chậm hơn so với bình thường một chút. Dựa theo lẽ thường mà nói, Lạc Vĩ Vĩ nhất định sẽ không thả nhỏ đi dễ dàng như vậy, nhất định phải hỏi nhỏ rõ ràng là có chuyện gì xảy ra, nhỏ đang hy vọng như thế, mà Lạc Vĩ Vĩ cũng thực sự làm như vậy.

Lạc Vĩ Vĩ cảm thấy mình có chút sắp phát điên, này là cái gì cùng cái gì vậy, đêm hôm khuya khoắt ở bãi đỗ xe khóc, khóc xong cái cũng không nói lại muốn đi, lòng hiếu kỳ đã bị câu lên, không hiểu sao có thể an tâm đây?

Lạc Vĩ Vĩ kéo tay nhỏ lại, "Em chờ một chút... Em có ý gì, tự dưng khóc cả buổi, khóc xong liền đi... Em nói rõ cho chị."

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi Vũحيث تعيش القصص. اكتشف الآن