Chương 40

11.2K 657 26
                                    

Lạc Vĩ Vĩ cảm thấy rất kỳ quái, tại sao mình tự nhiên mình lại nói ra cái ngày đó kia chứ. Rõ ràng cô thật lòng muốn nói không biết, lại không biết tại sao lại thốt ra ngày 21 tháng 12 cả, trên thực tế sau khi cô nói xong cũng không xác định được rút cuộc có phải là ngày hôm đó không nữa.

Tùy Tâm không biết tại sao cô lại bối rối, tiếp tục hỏi: "Nên tặng gì đó cho cậu ấy đây?"

"Đàn ông..." Lạc Vĩ Vĩ thuận miệng nói ra.

Tùy Tâm liếc xéo nhìn cô, "Nghiêm túc chút đi."

Lạc Vĩ Vĩ nói: "Cậu tùy tiện tặng gì đó cậu ta cũng sẽ cảm kích cậu hết đó, loại người không có bạn bè gì như cậu ta, dù cậu chỉ nói một câu sinh nhật vui vẻ, đoán chừng cậu ta cũng sẽ cảm động mà bật khóc."

Nghe Lạc Vĩ Vĩ nói như vậy xong, Tùy Tâm bỗng nhiên rất đau lòng Lục Thi Duy, giương mắt nhìn Lục Thi Duy đang cúi đầu chăm chỉ làm việc, nhịn không được nói với Lạc Vĩ Vĩ: "Nói thật, cậu thể đối tốt với người ta một chút hay không?"

"Người ta là ai?"

"... Tiểu Duy."

Lạc Vĩ Vĩ: "Sao cậu không nói cậu ta đối với mình một chút đi? Cậu không thấy cậu ta bắt nạt mình như thế nào sao?" Tùy Tâm đừng có gạt người nữa được không? Bản thân mình thường xuyên bị Lục Thi Duy chọc nghẹn nói không nên lời, Tùy Tâm ở một bên đã không giúp thì thôi, còn đi theo cười... Đây là việc bình thường mà bạn thân làm sao?

"Đáng đời cậu!" Tùy Tâm vừa tức cô.

Lạc Vĩ Vĩ hừ một tiếng chuẩn bị trở về vị trí công tác của mình, trước khi đi lại không cam lòng, thuận tay lấy một túi khoai tây chiên của Tùy Tâm mới bỏ qua. Chẳng qua cẩn thận suy nghĩ một chút, Lục Thi Duy đúng là có loại mị lực làm người khác thích nàng, trừ phi nàng không muốn, nếu không một khi nàng đối tốt với người khác một chút, người kia rất khó không đắm chìm.

Lạc Vĩ Vĩ vừa nghĩ, vừa cầm khoai tây chiên cắn đến vang rắc rắc rắc, chẳng qua tôi nhất định không thích cậu ta là được.

Sau khi tan việc Lạc Vĩ Vĩ theo thói quen mà chạy tới nhà Lục Thi Duy, thẳng đến khi Lục Thi Duy nhắc nhở cô mới nhớ tới, buổi sáng Lục Thi Duy đã đem hành lý dời qua hết rồi, từ nay về sau hai cô phải sống cùng với nhau, thật sự quá âm u mà.

"Cậu đang ở đây lầm bầm cái gì đó?" Lục Thi Duy nhìn cô lái xe mà trong miệng còn lầm bầm cái gì đó, hơn nữa trên mặt biểu lộ dị thường phong phú, liền phỏng đoán hơn phân nửa có liên quan đến mình.

"Tôi không cẩn thận nói ra sao?" Thật ra Lạc Vĩ Vĩ không sợ Lục Thi Duy nói bậy, chỉ có điều cô sợ mẹ cô, mà điều Lục Thi Duy am hiểu nhất đấy, chính là đi cáo trạng với mẹ cô.

Lục Thi Duy nhịn không được cười cô: "Vui buồn thất thường, tôi qua ở cậu rất hồi hộp sao? Không phải trong nhà cậu giấu người nào đó chứ? Ví dụ như ngày đó..." Tuy rằng Lạc Vĩ Vĩ đã từng nói qua cùng Vương Đông Thanh không phải cái loại quan hệ này, nhưng Lục Thi Duy rất nguyện ý đem chuyện này trêu chọc cô.

"Đồ điên!" Lạc Vĩ Vĩ không vui ngắt lời Lục Thi Duy, không phải không nguyện ý cùng Vương Đông Thanh tiến một bước, chẳng qua không muốn để lời này phát ra từ trong miệng Lục Thi Duy. Cô nói sang chuyện khác nói: "Tôi còn cảm thấy cậu có biến á nha, người lần trước hẹn là ai? Lại thần bí như vậy."

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũOnde as histórias ganham vida. Descobre agora