Chương 57

10.9K 708 52
                                    

Lạc Vĩ Vĩ lại mất ngủ. Cô cảm thấy bị hồi ức lừa dối. Loại cảm giác này khiến con người ta rất an tâm, cho dù là Lạc Vĩ Vĩ không tim không phổi, cũng không khỏi không sử dụng chết tế bào não để suy nghĩ về nhân sinh. Ký ức là lừa ngừa, mà cô có chút không rõ nào là thật, nào là giả.

Cô quyết định cẩn thận đọc lại nhật ký một lần nữa, nhìn xem có thể phát hiện gì mới hay không.

"Gần đây cô ấy cùng xx lớp bên vô cùng thân thiết, mình đi theo đằng sau các cậu ấy, cô ấy cũng không quay đầu liếc mình một cái."

"Hôm nay mình có chút giận cô ấy, nhưng cả ngày cô ấy cũng không để ý đến mình."

"Cô ấy nói mình cả ngày xem manga ngây thơ, mình nói cô ấy cả ngày thích đắp người tuyết mới ngây thơ."

Lạc Vĩ Vĩ ngơ ngẩn, thì ra đắp người tuyết xuất phát từ đây. Cô mang theo nghi vấn tiếp tục xem phía sau, càng xem càng cảm thấy không đúng. Trong bản nhật ký này, thật sự ngoài tên Lục Thi Duy ra thì không nhắc tên ai khác, mà về cô ấy này, trong lời nói của Lạc Vĩ Vĩ dường như có chỗ giữ lại. Có thể cho tới bây giờ đều nói tới một người hay không? Vậy cuối cùng những lời này lại là có ý gì chứ?

Lạc Vĩ Vĩ cứ như vậy lật qua lật lại mà suy nghĩ đến khi trời đã sáng.

Ngày hôm sau Lục Thi Duy như thường lệ sáng sớm chuẩn bị bữa sáng, bởi vì Lạc Vĩ Vĩ oán giận toàn ăn trứng gà, cho nên buổi sáng hôm nay đổi thành ngũ cốc, nàng ngược lại sẽ bớt việc. Chờ Lạc Vĩ Vĩ thức dậy, trực tiếp đổ sữa vào ăn thôi.

Lạc Vĩ Vĩ mang cặp mắt gấu trúc ra khỏi nhà vệ sinh, nhìn thấy đồ ăn trên bàn không khỏi phát cáu. Lục Thi Duy xếp cho cô cái đĩa có đáy sâu, bên trong là nửa đĩa ngũ cốc. Lạc Vĩ Vĩ gọi Lục Thi Duy đang ở trong nhà bếp: "Lục Thi Duy! Cậu cho chó ăn đó à?"

Lục Thi Duy cầm một hộp sữa tươi gia đình, mắt trợn trắng: "Nào có thức ăn cho chó dài như vậy?"

Lạc Vĩ Vĩ rất tán thành, "Ừ, thức ăn cho chó còn muốn ăn hơn cái này."

Lục Thi Duy cho sữa vào trong đĩa, "Như vậy sẽ không giống thức ăn cho chó rồi nhỉ?"

Lạc Vĩ Vĩ quả thực cũng không nhẫn tâm nhìn nữa, muốn nói còn không bằng thức ăn cho chó kia, ngâm được chán ghét chết rồi. Nhưng nghĩ đến những lời mình viết về Lục Thi Duy trong nhật ký, không được phép muốn dịu dàng với nàng, vì vậy nhắm mắt lại bắt đầu ăn. Ăn xong một miếng, Lạc Vĩ Vĩ liền dừng lại không được, cái này sao ăn ngon như vậy? Giống như khi còn bé ăn loại này, quá hoài niệm cái hương vị này.

"Ngoan, ăn chậm một chút." Lục Thi Duy tựa như sờ đầu cún con mà sờ đầu cô.

"..."

Lục Thi Duy lúc này mới chú ý tới quầng thâm mắt của cô, "Buổi tối cậu ngủ không được à? Thức đêm xem sách đồi trụy hả?"

"... Cái gì sách đồi trụy?" Tôi có thứ đó à? Sao tôi không biết...

"Chính là Vương Đông Thanh cho cậu xem đó sao."

"Vậy cũng có thể sách đồi trụy à? Quả thực chút thịt cũng không biết nên tính hay không. Em ấy toàn đề cử lãnh văn cho tôi thôi."

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now