Chương 52

9.9K 672 64
                                    

Hành trình sau đó, Lạc Vĩ Vĩ cả người tựa như mất hồn, mỗi ngày cũng chỉ nghĩ có hai chuyện. Chuyện thứ nhất là Lục Thi Duy vì sao lại đẹp như vậy? Chuyện thứ hai là mình nhất định là bệnh không nhẹ.

Bởi vì nhóm bọn cô không có sếp lớn, cho nên mấy ngày nay hành trình vui chơi vẫn tính là ung dung, cũng vì rất giống du lịch thật sự, mãi cho đến một ngày trước khi về, mới có người phát hiện có chuyện không bình thường.

Lúc Lạc Vĩ Vĩ ở cửa hàng miễn thuế tại sân bay mua đồ giúp Vương Đông Thanh, đại mỹ nữ nhìn thấy cô lộ ra vẻ đặc biệt kinh ngạc, giống như phát hiện chuyện gì đó không đúng.

"Chị mới phát hiện, Vĩ Vĩ không phải em ở chung với sếp sao? Em chạy theo bọn này làm gì?"

Đối mặt với vẻ nghi hoặc của đại mỹ nữ, Lạc Vĩ Vĩ làm bộ khí định thần nhàn (*): "Không biết ai phân nhóm nữa, phân vậy thì đến thôi."

(*) Khí định thần nhàn/气定神闲: dáng vẻ bình tĩnh, nhàn nhã.

Đại mỹ nữ lắc đầu, "Điều này một chút cũng không giống tác phong của em à nha."

Lạc Vĩ Vĩ hì hì gượng cười hai tiếng, bỗng nhiên chỉ ra sau lưng đại mỹ nữ nói: "Ôi, đây không phải socola chị thích sao?"

Đại mỹ nữ lực chú ý lập tức bị hấp dẫn, Lạc Vĩ Vĩ âm thầm buông lỏng một hơi.

"Tôi vẫn cứ buồn bực, cậu không phải tiểu tùy tùng của sếp sao? Vì sao không đi theo lãnh đạo đi?" Lục Thi Duy không biết xuất hiện sau lưng cô từ lúc nào.

Tim cô không hiểu sao lại bắt đầu đập nhanh, ấp úng mà trả lời: "Cậu đừng có cho là tôi vì tài hoa nhóm cậu."

Lục Thi Duy sửng sốt một chút, bỗng nhiên cúi đầu nở nụ cười.

Lạc Vĩ Vĩ lúc này mới ý thức được câu nói của mình không khác nào ở đây không ngân, phẫn hận đi ra, cách xa Lục Thi Duy ra. Lục Thi Duy thật sự quá đáng ghét, nhất định phải giữ khoảng cách với cậu ta, nhất định!

xxxx

Sau khi trở lại Hồ thành, Lạc Vĩ Vĩ gọi điện thoại cho ba mẹ báo bình an trước, đầu bên kia điện thoại mẹ Lạc lại bắt đầu hỏi Lục Thi Duy, Tiểu Duy thế nào rồi? Bên kia thức ăn ăn có quen không? Chênh lệch nhiệt độ lớn chú ý tăng giảm quần áo cẩn thận sinh bệnh...

Lạc Vĩ Vĩ không làm, "Mẹ! Sao mẹ không hỏi con có bị bệnh hay không?"

Mẹ Lạc: "Cô bị bệnh à?"

"Đúng vậy đó, còn bệnh không nhẹ nữa."

"Bị bệnh thì phải uống thuốc."

"..."

"Cô cả ngày nhảy nhót tưng bừng cùng lắm là cảm mạo thôi, tự mình uống thuốc là được rồi, Tiểu Duy đâu? Để tôi nói với con bé đôi câu nào."

"..." Lạc Vĩ Vĩ vì vậy cầm điện thoại trong tay đi tìm Lục Thi Duy nghe điện thoại, cửa phòng Lục Thi Duy không có đóng, cô đương nhiên trực tiếp đi vào, lại vừa vặn bắt gặp hình ảnh Lục Thi Duy đang thay quần áo.

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now