Chương 53

10K 685 41
                                    

Vương Đông Thanh vừa nghe nói các cô đã trở lại Hồ thành rồi, lập tức không thể chờ đợi được mà định ngày hẹn, chẳng qua mới có một tuần, nhỏ lại cảm thấy rất lâu không gặp Lục Thi Duy rồi, vô cùng nhớ nhung.

Nhỏ cảm giác mình hiện tại hẳn là càng thích Lục Thi Duy nhiều hơn một chút, nhưng thời điểm nhìn thấy niềm vui mới và niềm vui cũ cùng xuất hiện, vẫn cảm thấy kỳ lạ.

Lạc Vĩ Vĩ cùng Lục Thi Duy về sớm một chút, sau đó lái xe chờ trước cổng trường học Vương Đông Thanh, xa xa đã nhìn thấy cô nhóc nhảy nhót chạy nhanh tới, nhưng không biết vì sao, vừa lên xe lại bắt đầu thay đổi ngại ngùng rồi, chỉ lo cúi đầu vui chơi với hai con gấu teddy xấu bạo ở phía sau.

"Làm sao vậy? Thất tình à?" Lạc Vĩ Vĩ quay đầu lại hỏi.

"Chị mới thất tình đó!" Vương Đông Thanh tức giận tới mức vẩu mỏ. Tôi còn chưa bắt đầu yêu, chị đã xấu xa nguyền rủa tôi rồi.

Lục Thi Duy nhìn nhìn Vương Đông Thanh lại nhìn nhìn Lạc Vĩ Vĩ, cười cười nói: "Em ấy yêu ai cơ?"

"Đúng đấy, ai nguyện ý thích chị." Vương Đông Thanh phụ họa nói.

"..." Lạc Vĩ Vĩ nhìn Lục Thi Duy một cái không lên tiếng.

Lục Thi Duy cũng không để ý tới Lạc Vĩ Vĩ, mà nói với Vương Đông Thanh: "Ngoài trời lạnh lắm hả? Mau uống chút nước ấm đi." Nói xong đưa cho Vương Đông Thanh một ly cà phê nóng, là vừa rồi lúc đợi nhỏ Lạc Vĩ Vĩ đã mua.

Vương Đông Thanh lúc này mới chú ý tới hai người bọn họ mỗi trong tay người đều cầm một ly, nhỏ chép miệng nhìn về phía ly của Lục Thi Duy: "Chị Lục, em muốn uống ly của chị kia."

Không đợi Lục Thi Duy từ chối, Lạc Vĩ Vĩ trực tiếp cầm ly cà phê kia nhét vào trong tay nhỏ: "Đều giống nhau cả mà."

"Em muốn uống mà." Vương Đông Thanh làm nũng.

Lạc Vĩ Vĩ ly của mình đưa tới, "Nếu không em uống chị đi."

Vương Đông Thanh cam chịu số phận mà nắm chặt ly cà phê trong tay, không tình nguyện nói: "Thôi, vẫn là ly này đi." Suy nghĩ một chút lại bỗng nhiên khôi phục sinh lực hỏi Lục Thi Duy: "Chị Lục, chị muốn ăn cái gì, tối nay em cho hai người đón gió."

"Em muốn ăn cái gì? Đi ăn món em thích đi." Lục Thi Duy khách khí nói.

"Chị Vĩ Vĩ, chị thì sao?"

Lạc Vĩ Vĩ nghĩ thầm, đứa nhóc không có lương tâm giờ mới nhớ đến tôi à? Lục Thi Duy ghét nhất người khác làm nũng với cậu ta, tôi vừa rồi cứu cô một mạng cô biết không hả?

Đang nghĩ xem trả lời thế nào, đã bị Lục Thi Duy giành nói trước mất rồi. Lục Thi Duy nói: "Không cần phải hỏi ý cậu ta, chỉ cần là đồ ngon cậu ta đều ăn."

"..." Bọn tôi tham ăn cũng có nguyên tắc có được hay không hả!

Ba người đi tới một quán lẩu Trùng Khánh mới mở, nghe nói mùi vị đặc biệt, muốn kịp giờ cơm đều phải xếp hàng một giờ trở lên. Vương Đông Thanh bởi vì có chút quan hệ thân thích với ông chủ, cho nên lúc bọn họ đến trực tiếp đi vào trong.

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now