Chương 61

12.7K 613 16
                                    

Cứ việc mới vừa sáng ra đã bị Lục Thi Duy đá xuống giường, nhưng thời điểm Lạc Vĩ Vĩ rời giường vẫn có chút hơi đắc ý, ức chế không nổi tâm tình tốt.

Tùy Tâm vẫn ồn ào nói đau đầu, mấu chốt nhất là đói. Lục Thi Duy cho hai người bọn cô mỗi người một bát thức ăn cho chó, Lạc Vĩ Vĩ ăn vui vẻ hơn ai hết.

Tùy Tâm cầm thìa do dự cả buổi, tôi đói bụng cả đêm mà chỉ cho tôi ăn cái này à?

"Hộp Toàn Gia tối qua đây? Có lẽ còn có thừa chứ? Mới qua một buổi tối, có lẽ chưa hỏng đâu, lấy ra ăn đi." Tùy Tâm.

Lục Thi Duy nghi ngờ nhìn về phía Lạc Vĩ Vĩ, đúng rồi, còn cái hộp Toàn Gia đâu rồi, hình như mình không có ăn, đâu mất rồi?

Lạc Vĩ Vĩ vô cùng ưu nhã ăn đồ ăn trong bát, vẻ mặt đương nhiên trả lời: "Cậu đã nói là tối qua rồi, còn có thể để tới giờ này sao? Còn có thể để lại cho cậu à?"

"..." Tùy Tâm cùng Lục Thi Duy cùng bó tay. Mặc dù biết Lạc Vĩ Vĩ có thể ăn, nhưng có muốn hay không cũng không thể như vậy chứ.

Trên đường đi làm Lạc Vĩ Vĩ còn muốn tiếp tục đắc ý, mà vừa nghĩ tới hôm nay bắt đầu trong phòng lãnh đạo là người khác ngồi, cô lại bắt đầu ưu thương. Cô tuyệt đối có bản lĩnh cùng lãnh đạo mới làm tốt quan hệ, việc này đối với cô không có gì khó, nhưng mà đối phương là đàn ông, nhất định phải nắm chắc lần này mới được.

Ba người vừa đến đơn vị, quả nhiên người mới đã đến, thì có tân khí tượng. Hoàn toàn nhìn không ra những người này tối hôm qua đi ra ngoài uống rượu, nguyên một đám so với bình thường đến sớm ít nhất nửa tiếng đồng hồ. Đại khái đều muốn cho lãnh đạo mới một ấn tượng tốt.

Nhưng làm việc sắp được một giờ rồi, lãnh đạo mới mới xuất hiện trong phòng làm việc Tổng giám đốc tài chính dẫn anh ta tiến vào, giới thiệu sơ lược một phen, chờ tổng giám đốc rời khỏi, vẻ mặt anh ta áy náy nói: "Ngày đầu gặp mọi người đã đi muộn rồi, thật sự áy náy, xe của tôi giữa đường bị hỏng, chờ cứu viện cả buổi..."

Mọi người vội vàng chào hỏi theo khuôn phép. Lạc Vĩ Vĩ nghĩ thầm này Tiểu QQ không theo lẽ thường ra bài a, anh là lãnh đạo không cần giải thích với chúng tôi mấy thứ này...

Lãnh đạo mới tên là Tề Thụy, đồng âm với nhãn hiệu ô tô nào đó, vì vậy Lạc Vĩ Vĩ tự nhiên mà liên tưởng đến xe QQ.

Tề Thụy còn nói: "Buổi tối hôm nay không biết mọi người có thời gian không, tôi muốn mời mọi người ăn một bữa cơm, dù sao tôi cũng mới đến, sau này công việc tôi còn phải dựa vào các vị ủng hộ nhiều hơn."

"Có thời gian có thời gian."

"Ôi chao, sếp khách khí quá."

"Sếp, khách sạn hẹn chỗ nào?"

...

Lạc Vĩ Vĩ lần đầu nhìn thấy lãnh đạo như vậy. Cô không khỏi cẩn thận đánh giá cái người mà cô gọi là Tiểu QQ này. Nhìn qua cũng trạc tuổi cậu nhỏ, coi như là tuổi trẻ tài cao. Vẻ ngoài nha, dùng ánh mắt của Tùy Tâm mà nói là đẹp trai đấy, nhưng theo Lạc Vĩ Vĩ, kém hơn nam thần của cô nhiều, kém hơn cậu nhỏ một chút, chỉ có thể nói là vẻ ngoài rất được. Về phần tính cách, còn phải cân nhắc một hồi.

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now