Chương 63

11.2K 676 33
                                    

"Lục Thi Duy, sao cậu còn chưa thức dậy? Xuống lầu tập thể dục buổi sáng nào!"

"Lục Thi Duy, còn không đứng dậy thì nhà ăn không có cơm ăn đâu!"

"Lục Thi Duy, mình mang cơm về cho cậu rồi này, hôm nay là cậu dẫn chào buổi sáng đó? Mau đứng lên đi!"

"Lục Thi Duy? Lục Thi Duy! Lục Thi Duy... Cậu sốt à?!"

"Mình lấy thuốc từ chỗ cô y tế rồi, cậu rồi dậy uống đi."

"Cô giáo để mình về chăm sóc cậu, sao cậu bị cảm mà cũng không nói một tiếng vậy."

"Lây cảm cho mình, cậu sẽ khỏi thôi...

...

Thời điểm Lạc Vĩ Vĩ khôi phục tinh thần, tay cô không biết từ lúc nào đã tiến vào trong quần áo Lục Thi Duy, đang cởi khóa nội y của Lục Thi Duy.

Hai gò má Lục Thi Duy ửng hồng, kịp thời cầm lấy cái tay đang giở trò lưu manh của cô, "Lạc Vĩ Vĩ... Chúng ta đi quá lâu rồi."

Lúc này Lạc Vĩ Vĩ mới nhớ tới, bọn cô đang tham gia hoạt động tập thể, bọn cô còn ở trong nhà vệ sinh, bên ngoài còn có nhiều người như vậy, may mắn vừa rồi khóa cửa, bằng không thì nhỡ đâu bị người khác bắt gặp thì không hay.

Lạc Vĩ Vĩ luống cuống tay chân mà giúp Lục Thi Duy đi chỉnh lại quần áo. Lục Thi Duy đẩy tay cô ra nói: "Có phải cậu uống nhiều quá rồi không?"

Cô không phản bác, cô cũng cảm giác mình thật sự rất không bình thường, sao có thể đương nhiên như vậy? Yêu đương không phải nên nắm tay trước sao? Bọn họ còn chưa nắm tay qua...

Có điều... Cảm giác này vì sao hoàn toàn không cảm thấy lạ lẫm?

Ngay lúc Lạc Vĩ Vĩ xoắn xuýt, Lục Thi Duy đã rời đi trước. Thời điểm Lạc Vĩ Vĩ đi vào, Tùy Tâm đang hát một ca khúc quen thuộc với thời của bọn cô.

Tùy Tâm hát: "Màu sắc xinh đẹp, mùi thơm thơm ngát, hoa đã nở rồi, anh là của em, em có tình yêu, thế giới hoàn chỉnh..." Lạc Vĩ Vĩ lần đầu cảm thấy Tùy Tâm hát bài của S.H.E rất dễ nghe.

Tai nghe lấy giai điệu, nhịp điệu quen thuộc, Lạc Vĩ Vĩ lại nghĩ tới những lời bỗng dưng nhảy vào đầu kia, bỗng nhiên ý thức được một chuyện. Cô rất lâu trước kia, từng hôn Lục Thi Duy.

Thời điểm cao trung, có một lần Lục Thi Duy bị cảm, cô vì để cho Lục Thi Duy mau khỏe lại, liền hôn Lục Thi Duy, bởi vì nghe người ta nói bị cảm, lây virus qua cho người khác sẽ khỏi.

Vậy vì sao chúng ta không cùng một chỗ?

"Vĩ Vĩ, mau tới đây uống rượu." Đại mỹ nữ mời cô qua, cô đành phải đáp ứng một tiếng gia nhập vào hàng ngũ bọn họ.

Lục Thi Duy càng không ngừng uống nước để giảm bớt tâm tình kích động của mình. Vừa rồi Lạc Vĩ Vĩ hôn nàng, nàng thiếu chút nữa nhịn không được muốn đáp lại Lạc Vĩ Vĩ. Nhưng mà nàng biết rõ, một khi mình đáp lại, khả năng sẽ phải tiếp tục nữa. Thời gian cùng địa điểm cũng không đúng, cho nên nàng nhịn. Dưới đáy lòng một lần nữa nhắc nhỏ nàng, không nên gấp gấp từ từ sẽ đến, cần nhiều thời hơn nữa cho nhau.

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now