Chương 21

11.4K 705 74
                                    

Mưa liên tiếp mấy ngày, khiến nhiệt độ giảm mạnh, Lạc Vĩ Vĩ sợ cảm lạnh, đã đem áo bông mặc vào. Lục Thi Duy với Tùy Tâm đều cười cô, biết rõ cô đây là sợ bị cảm lạnh hành hạ. Mọi người cho rằng quấn đến mức độ này, hẳn là cô không thể bị cảm lạnh mới hợp lý, không nghĩ tới cô không thể thoát khỏi bị cảm lạnh.

Cuối thu ở phương bắc, nếu như không có lò sưởi, thì rất không hay. Nhất là vào mấy ngày mưa như thế này.

Ban ngày Lạc Vĩ Vĩ chỉ lo phòng bệnh, lại quên mất buổi tối cô có tật đá chăn, hơn nữa... Cô còn thói quen khỏa thân đi ngủ.

Thời điểm cô sốt đến thất điên bát đảo trong phòng làm việc, bỗng nhiên cảm giác được trán mình lành lạnh, từ từ đầu óc cũng dần tỉnh táo, sau đó đưa tay sờ, không biết là ai dán miếng dán hạ sốt cho cô.

Cô cảm thấy có thể làm việc này ngoài Tùy Tâm ra thì không thể có người khác, nhưng nhìn một lượt cũng không thấy Tùy Tâm đâu, đã gọi điện thoại mới biết Tùy Tâm có việc đã đi ra ngoài.

Lạc Vĩ Vĩ nói: "Cậu dán miếng dán hạ sốt cho mình ở chỗ làm hả?"

Tùy Tâm hỏi: "Miếng dán hạ sốt gì?"

"Không phải cậu dán cho mình hả?"

"Cậu sốt hả?"

"... Cậu lại không quan tâm mình như thế à!"

"Lúc mình ra ngoài trông cậu cũng tốt mà, sao lại bị sốt?"

"Cậu có thể đi chết đi là vừa!"

Không phải Tùy Tâm, thì là ai? Lạc Vĩ Vĩ lén nhìn Lục Thi Duy một cái, không nghĩ tới chỉ có một cái nhìn trộm lơ đãng như thế, lại bị đối phương dễ dàng thấy được.

"Có việc gì?" Hôm nay Lục Thi Duy hơi bận, thật ra không có quá nhiều thời gian đi quan tâm Lạc Vĩ Vĩ.

"Miếng dán hạ sốt là cậu dán cho tôi à?"

"À, không cần cám ơn."

"Ai bảo tôi muốn cám ơn! Cậu cho rằng tôi là con nít sao? Hình vẽ con cừu vui vẻ là sao hả?" Lạc Vĩ Vĩ nói xong, một tay vén tóc mái, một tay chỉ cái trán của mình.

Lục Thi Duy giương mắt vừa nhìn, bật cười cái phốc. Lúc đó nàng thấy Lạc Vĩ Vĩ nằm úp trên bàn cả buổi trời, cho là Lạc Vĩ Vĩ ngủ rồi, sau đó nàng làm xong bảng báo cáo, Lạc Vĩ Vĩ vẫn duy trì tư thế đó, nàng cảm thấy kỳ lạ, liền đi qua trêu chọc quấy nhiễu, sờ lên lông mi dày của Lạc Vĩ Vĩ, đột nhiên phát hiện nhiệt độ trên mặt Lạc Vĩ Vĩ nóng đến bỏng lửa.

Sau khi xác định là Lạc Vĩ Vĩ lên cơn sốt, nàng không nghĩ nhiều, mau chóng mặc áo khoác đi đến hiệu thuốc mua miếng dán hạ sốt. Nói chung, dáng vẻ của nàng lúc đó trông rất gấp, thở hổn hển đến kịch liệt, thế nên người ở hiệu thuốc nhầm là trong nhà có trẻ con bị sốt.

Lục Thi Duy nhìn chằm chằm vào trán Lạc Vĩ Vĩ cười một trận, mới nói: "Rất hợp với cậu."

"Hợp em gái cậu ấy..." Lạc Vĩ Vĩ vẫn còn lải nhải, Lục Thi Duy lại cúi đầu tiếp tục làm việc.

Lạc Vĩ Vĩ lấy gương trang điểm ra soi, cái trán đầy cừu vui vẻ, nhìn qua... Cũng thật đáng yêu, cô an ủi chính mình.

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now