Chương 66

11.2K 665 88
                                    

Vạn vật đều đang sinh trưởng, vạn vật đều đang thay đổi.

Lại một lần nữa cùng một chỗ với Lạc Vĩ Vĩ, khiến Lục Thi Duy đối với những chuyện đã qua rất thoải mái. Nàng không hề kháng cự gặp người trong quá khứ nữa, cũng không hề kháng cự lặp lại chuyện đã qua một lần nữa.

Lâm Tuyết hẹn gặp nàng ở một quán cà phê, nàng không từ chối, bởi vì Lâm Tuyết nói muốn gặp nàng nói về chuyện có liên quan đến Lạc Vĩ Vĩ. Nàng đành phải nói dối Lạc Vĩ Vĩ, nói dối phải đi gặp bạn đại học đã lâu không gặp.

Lúc này gặp Lâm Tuyết, Lục Thi Duy phát hiện cậu ta thay đổi rất nhiều, không chỉ là xuất hiện vẻ ngoài lôi thôi lếch thếch, mà là cả người lộ ra vẻ tiều tụy cùng mệt mỏi, dáng vẻ tươi cười cũng thiếu mất.

Cậu ta thấy Lục Thi Duy đã đến, bất an sờ râu vừa mọc trên cằm, có chút xấu hổ, "Hai ngày nay đều ở trong bệnh viện, cũng không có tâm tư để ý hình tượng."

"Bệnh viện? Là dì..."

Lâm Tuyết gật gật đầu.

Lúc bọn họ lên cấp ba, thân thể mẹ Lâm Tuyết không quá tốt, về sau lúc bọn họ lên đại học, lại càng thường xuyên đến bệnh viện chữa trị. Bệnh mãn tính, có thể kéo dài nhiều năm như vậy đã không dễ dàng gì.

Lục Thi Duy không biết nên an ủi cậu ta thế nào, đành phải hỏi thăm về bệnh tình mẹ của cậu ta, "Bác sĩ nói thế nào?"

"Đại khái là là chuyện mấy ngày nay rồi." Lâm Tuyết thở dài, ngoại trừ làm bạn, ngoại trừ trơ mắt nhìn, cậu cái gì cũng không làm được. "Cho nên tôi nhất định phải ra ngoài hít thở, muốn tìm người tán dóc một chút, nói chút gì đó cũng được, nhưng nhìn những người trong dánh sách, tôi lại chỉ muốn gọi điện thoại cho cậu. Tôi sợ cậu không chịu gặp tôi, cho nên lừa cậu là nói về chuyện Vĩ Vĩ..."

Lục Thi Duy mỉm cười lắc đầu, đối mặt với tình hình này, nàng còn có thể tức giận thế nào, "Tôi có thể làm chút đó vì cậu sao? Nếu như bên dì có cần cái gì, cậu cứ mở miệng." Lục Thi Duy cũng nhịn không được cảm khái, sinh mệnh thật quá yếu ớt mà, người đang bệnh tật cùng tử vong trước mặt là nhỏ bé cỡ nào.

Lâm Tuyết lắc đầu, "Cả nhà tôi sớm đã chuẩn bị tốt tâm lý rồi, chuyện sớm hay muộn, cậu có phần tâm ý là đủ rồi. Cậu có còn nhớ lúc học cao trung, cậu đến bệnh viện thăm tôi, mẹ tôi còn cho rằng chúng ta yêu sớm ấy?" Nhớ tới lúc trước, vẻ mặt Lâm Tuyếtlại dần trở nên vui vẻ, "Lúc đầu mẹ tôi mắng tôi vài ngày, bởi vì đau lòng tôi, nhưng về sau lại thay đổi nói nếu như là với con yêu sớm với con bé thì mẹ với ba con không phản đối, nhưng nhất định không được trễ nãi việc học tập."

Lục Thi Duy cũng mỉm cười, nàng còn nhớ rõ khi đó Lâm Tuyết bởi vì nàng mà bị thương, nàng xuất phát từ áy náy cùng cảm kích, thường xuyên đến bệnh viện thăm cậu ta, ngẫu nhiên gặp được mẹ Lâm Tuyết, trách không được sẽ đặc biệt khách khí với nàng.

Nhân viên phục vụ bưng cà phê tới, hai người ôm trong lòng tâm sự của từng người, đã trầm mặc một hồi.

"Đúng rồi, Lạc Vĩ Vĩ cậu ấy... Có phải mất trí nhớ hay không?" Lâm Tuyết bỗng nhiên nói.

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now