Chương 39

9.6K 661 57
                                    

Lạc Vĩ Vĩ từ nhỏ đến lớn đều chưa bao giờ ngừng hoài nghi mình không phải do ba mẹ sinh ra cả. Lý do rất đơn giản, cũng bởi vì sự tồn tại của Lục Thi Duy. Bởi vì có Lục Thi Duy, rõ ràng cô là con gái duy nhất, nhưng từ nhỏ đã được đối xử khác biệt. Ngay từ đầu cô không hiểu, phẫn nộ, theo năm tháng trôi qua, cô đã thay đổi rất bình tĩnh rồi, chết lặng. Song khi sáng sớm nhận được điện thoại của mẹ già, cô lại một lần nữa cảm thấy thật sự không thể tiếp nhận được việc này.

"Mẹ..." Lạc Vĩ Vĩ muốn nói lại thôi.

Mẹ Vĩ Vĩ mới sáng sớm đã ra biển chạy bộ, tiếng nói cùng với tiếng sóng biển, nghe vào như sinh ra chút ý thơ, "Hai đứa phải cố gắng ở chung nghe chưa, chăm sóc đối phương thật tốt, đã nghe chưa?"

"Không được! Nhất định không được! Chuyện này con không đồng ý!" Lạc Vĩ Vĩ gần như gào lên. Sao có thể để Lục Thi Duy đến nhà cô ở chứ? Không giống những lần trước phát sinh tình huống đặc biệt mà ngủ lại, mà đến nhà cô ở! Hơn nữa phải ở thật lâu! Đương nhiên cô không thể đồng ý, kiên quyết không thể đồng ý!

Giọng nói của mẹ Vĩ Vĩ nghe vẫn rất ý thơ: "Cái gì? Con nói cái gì mẹ nghe không rõ, vừa rồi tín hiệu không tốt lắm."

Lạc Vĩ Vĩ đành phải tiếp tục gào thét: "Con nói không được!"

"Cái gì? Ôi, con đáp ứng là được rồi. Chờ chút nữa dì Liêu của con có lời muốn nói với con." Mẹ Vĩ Vĩ nói xong đưa điện thoại cho mẹ Lục, nghĩ thầm nhóc con, còn dám nói không với mẹ cô sao?

"Con không đồng ý!" Lạc Vĩ Vĩ bên tai không hiểu sao có chút nóng lên, vừa nghe thấy giọng nói của mẹ Lục từ trong ống nghe truyền ra, lập tức lại thay đổi giọng nói khác: "Dì Liêu, dì ở bên đó chơi vui không ạ? À... Con với Lục Thi Duy đều rất tốt, yên tâm đi ạ, mọi người chơi vui vẻ, đừng có nhớ thương bọn con."

Mẹ Lục nói: "Đây không phải đến cuối năm rồi sao, các con phải được thường tăng ca, Tiểu Duy ở nhà một mình dì có chút lo lắng. Mẹ con muốn cho Tiểu Duy đến cho con ở, hai đứa cũng là bạn mà, còn có thể chăm sóc, ăn uống với nhau mỗi ngày. Nhưng mà dì sợ nó phiền con, nên muốn hỏi ý của con một chút."

Lạc Vĩ Vĩ cười khổ: "Không phiền ạ... Con cũng ở có một mình, nếu cậu ấy đồng ý là được rồi, còn có thể có người nấu cơm cho con nữa." Cô trái lương tâm mà khách khí một chút, cho rằng sẽ có kỳ tích gì đó xuất hiện, sự thật chứng minh cô suy nghĩ nhiều quá, mẹ Lục đang chờ cô nói những lời này đây này, làm sao có thể bỗng nhiên thay đổi. Cô thật sự tự đào hố cho mình nhảy xuống mà...

Cúp điện thoại, Lạc Vĩ Vĩ vẫn còn tự trách, vì sao không từ chối mẹ Lục? Nhỡ đâu Lục Thi Duy thật sự vào ở, bản thân mình đâu ngày sống dễ chịu? Bình thường đi làm về nhà với Lục Thi Duy đã □□ giờ rồi, về nhà còn phải gặp nàng? Bình thường ngẫu nhiên nói chuyện tranh cãi cấu véo một chút là lạc thú, về nhà còn ầm ĩ là muốn bức tôi chết hay sao?

Nhưng mà vừa rồi mẹ Lục nhờ cậy cô, cô rất khó từ chối. Mẹ Lục còn khen cô một chút, còn khen đến tận trời cao, sao cô có thể nhẫn tâm từ chối cơ chứ. Đợi đến lúc cô kịp phản ứng không nên đồng ý, điện thoại đã dập máy.

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ