Chương 62

11.8K 738 61
                                    

Nơi xa hoa truỵ lạc, mọi người ít nhiều cũng sẽ từng đi qua,hoặc nghe qua. Nhưng gian phòng KTV trước mắt này, chỉ vẻ bề ngoài đã đủ khiến cho người ta nhịn không được ngừng chân. Bên ngoài trang hoàng đồ sộ, hoàn toàn dung nhập vào con đường vào nơi phong tình bên trong, rồi lại khéo léo khiến nó đặc biệt nổi bật. Tựa như cung vàng điện ngọc, tựa như không thể thoát tục, nhưng mà nó sừng sững nơi đó, không hiểu sao lại lộ ra vẻ thanh linh.

Tề Thụy trong một đám người túm tụm ở dưới tiến lên bậc thang, sớm có cô tiếp khách từ bên trong mở cửa ra, đồng loạt hai hàng mỹ nữ phân trái phải, nhẹ giọng mềm giọng, tê dại tận xương: "Chào ngài, hoan nghênh quang lâm." Các mỹ nữ vận trang phục cổ, kiểu tóc cùng khuôn mặt cũng đều mang nếp xưa, mặt hướng những khách hàng cong người chào đón. Ngoài cửa gió lạnh rót vào, lớp lụa mỏng khinh bạc kia theo gió khẽ giương lên, lay động theo gió.

Mọi người đều bị sự phô trương này kinh sợ đến, nhịn không được xúc động trong lòng thật lâu, nhưng vẻ mặt lại cố giả vờ trấn định, nhắm mắt theo đuôi Tề Thụy.

Lạc Vĩ Vĩ một bên cảm tưởng mỹ nữ như mây, một bên nhìn xung quanh, cửa phòng trang trí theo kiến trúc nhà Thanh, xà nhà chạm trổ cùng hoa văn đều rất chú trọng, vách tường cùng mặt đất trang trí cũng rất công phu. Đi ra không xa liền gặp phải đạo thứ nhất màn lụa, sớm có hai nữ tử đem màn lụa vén lên cung cấp mọi người thông hành, lại đi vài bước lại là nhất đạo màn lụa. Ven đường trang trí cũng đều khác biệt, bởi vì cái gọi là phong cảnh một bước một, một cảnh một vui sướng. Tin tức số lượng quá lớn, làm người ta hoa mắt, hoảng hốt khiến người ta ảo giác. Lạc Vĩ Vĩ dưới đáy lòng ngăn không được "Oa!" "Mẹ nó!" "OMG!"

Theo bản năng bắt được tay Lục Thi Duy, Lạc Vĩ Vĩ khiếp sợ đã không thể dùng lời nói mà hình dung được nữa. Cô mặc dù là người lớn lên ở Hồ thành, cũng cùng những người lãnh đạo xuất nhập qua con đường này, nhưng mà chưa từng đến chỗ này tiêu tiền. Cô cho rằng chỉ có thành phố lớn mới có loại cửa hiệu này, xem ra là đánh giá thấp quê hương mình rồi.

Lục Thi Duy cũng rơi vào giai đoạn đáp ứng không xuể hết thảy những thứ trước mắt, rõ ràng quên bỏ tay Lạc Vĩ Vĩ ra. Nàng càng thêm khẳng định, nơi này lắp đặt thiết bị quả thực giống như thanh lâu trên phim truyền hình, còn có thể là địa phương nghiêm chỉnh gì? Quay đầu nhìn thấy vẻ mặt Lạc Vĩ Vĩ ý loạn tình mê, nàng trực tiếp thoát khỏi tay Lạc Vĩ Vĩ, nhanh đi vài bước đuổi theo Tùy Tâm.

Tùy Tâm cũng cảm khái, vừa vào cửa cảm khái những cô nàng mặc ít như vậy, trời lạnh như vậy, các cô kiếm chút tiền cũng thật không dễ dàng mà. Càng đi vào trong lại bắt đầu cảm khái những cô nàng này tiền lương nhất định rất cao, so với cô đều cao hơn. Cuối cùng phần lớn cảm khái đều nghĩ muốn viết một bộ tiểu thuyết xuyên qua.

Một đoàn người theo sau cô gái dẫn đường đến căn phòng mà Tề Thụy đã đặt, vừa vào cửa lại không nhịn được cảm khái liên tục, cảm thán nơi đây xa hoa, cảm thán Tề Thụy thâm tàng bất lộ.

"Vĩ Vĩ đến hát một bài." Sau khi ngồi xuống có người ồn ào bảo Lạc Vĩ Vĩ khấy động bầu không khí một chút.

Lạc Vĩ Vĩ nói: "Sếp tới trước đi, bọn em chưa có nghe sếp hát bao giờ."

[BHTT - Edit Hoàn] Bỗng dưng muốn yêu người - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now